Chương 4

751 74 11
                                    

Ở cái chốn địa ngục này, nhân tính là thứ không đáng giá nhất.

.

.

.

Midare Toushirou vẫn chưa bao giờ ngờ tới, cái địa ngục này được mở ra, đều xuất phát từ chính bản thân bọn họ. 

Thẩm Thần Giả cao minh ở chỗ, hắn lợi dụng tình cảm của đoản đao, dụ dỗ bọn họ tự nguyện hiến dâng cho chính mình. 

Tẩm đương phiên chính là vì thế mà đến. 

Mà người đầu tiên tự nguyện là chuyện này, lại chính là Gokotai, vị huynh đệ nhút nhát của nhà bọn họ. 

Midare nhìn chằm chằm dấu hôn trên người huynh đệ, cảm giác đầu óc choáng váng đến lợi hại, dường như trong một khoảnh khắc nào đó, hắn thậm chí sinh ra ý niệm giết chết Thẩm Thần Giả. 

"Taichan, cái này là cái gì?" 

Tóc cam Phó Tang Thần mỉm cười trêu ghẹo thiếu niên tóc trắng bên cạnh, ngón tay sờ nhẹ vào dấu hôn trên cổ đối phương, trong lòng lại tuôn ra từng đợt hắc ám, suy nghĩ dường như đã dần dần rơi vào ngưỡng cửa sa đọa. 

Mà thiếu niên tóc trắng lại đỏ bừng khuôn mặt, vô cùng ngượng ngùng ôm lấy tiểu lão hổ, trong mắt mang theo e lệ cùng hạnh phúc nói nhỏ: "Đó là tình yêu của chủ nhân a Midare nii..." 

Tiểu đoản đao hạnh phúc vô cùng, tựa như rơi vào lưới tình ngọt ngào, mà hắn đúng là đang rơi vào lưới tình, hơn nữa còn là cam tâm tình nguyện chìm vào cái bẫy độc dược của Thẩm Thần Giả, ngu xuẩn cho rằng đó là phần thưởng, là tình yêu của chủ nhân đối với mình. 

Midare vừa cảm thấy phẫn nộ, lại vừa vô lực. Hắn không thể làm cái gì, bởi vì bọn đệ đệ đều rất thích vị chủ nhân này, hơn nữa nguyện vì đối phương mà tham gia tẩm đương phiên. Mà Thẩm Thần Giả có làm sai sao? Hắn không có, trong mắt đao kiếm khác, hắn chỉ là đang 'ái' bọn họ mà thôi. Thẩm Thần Giả không có ngược đao, không có hành hạ, không có hà khắc bọn họ, cho dù hắn đang mở tẩm đương phiên với đoản đao, thì cũng không ai có thể trách hắn được. 

Bởi vì đó là bọn họ tự nguyện. 

Thật đúng là một cái bẫy cao minh. 

Midare trong lòng bất an, lại không thể nào đem chuyện này công khai lên án được. Hắn cùng Mikazuki đều không thể làm gì, chỉ có thể nôn nóng xem xét tình hình. 

Thẩm Thần Giả cứ thế âm thầm mở tẩm đương phiên, mà càng ngày càng có nhiều đoản đao rơi vào cạm bẫy của hắn. Midare cùng Mikazuki muốn hành động để ngăn cản tình hình, nhưng lại không biết nên làm như thế nào. 

Thẩm Thần Giả có sai sao? 

Hắn không sai. 

Hắn chưa từng làm gì có lỗi với bọn họ, ngoại trừ việc yêu thích thái quá với đoản đao, thì hắn vẫn luôn là một vị Thẩm Thần Giả đáng tôn kính. 

Cho dù hắn không thích những đao nam khác, nhưng mà mặt ngoài vẫn sẽ lo lắng, sẽ trị thương cho bọn họ. 

Nhưng mà không hiểu sao, trong lòng của Midare luôn luôn bất an vô cùng, từ khi phát hiện Thẩm Thần Giả khác thường, hắn luôn như có như không cảm nhận được ác ý của người này, cho dù đối phương cười ôn hòa vui vẻ thì hắn vẫn không thể nào ngưng đề phòng được. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Touken Ranbu] Hắc ám bổn hoàn hạnh phúc nhân sinhWhere stories live. Discover now