22 - 40

278 6 0
                                    

chương 22

Trên đời luôn có một ít ngoài dự đoán mọi người trùng hợp, lúc này đây Thành Ý Bá phủ đoàn người hôm nay lâm thời quyết định đi Vân Hoa chùa dâng hương, Ôn phu nhân cùng Ôn công tử cùng với Ôn gia vài vị nữ quyến cũng tuyển ở hôm nay đi Vân Hoa chùa dâng hương.

Còn trùng hợp trên đường gặp phải, hai nhà bởi vì Nguyễn Khê quan hệ hiện giờ cũng coi như là quan hệ thông gia, biết được đều là đi Vân Hoa chùa dâng hương, Nguyễn lão thái thái cười đưa ra đồng hành, Ôn phu nhân nhìn thoáng qua trên lưng ngựa đĩnh bạt bóng dáng, đồng ý.

Nguyễn Khê biết được tin tức tốt này sau, nhấp môi cười khẽ, cảm thán một câu hảo xảo, nàng bên cạnh Lâm mụ mụ hơi hơi mỉm cười, ám đạo Nguyễn Tứ tiểu thư cùng Ôn công tử thật là có duyên phận.

Nguyễn Tam Nương thực không thoải mái, tổng cảm thấy cái gì chuyện tốt đều hướng tứ muội trên người đôi.

Tứ muội mệnh thật là hảo đến làm người ghen ghét.

Lần này đi dâng hương, nàng đến tìm đại sư nhìn xem nàng cùng tứ muội sinh thần bát tự.

Nguyễn Tam Nương âm thầm nắm tay.

"Tứ muội, có Ôn công tử đồng hành, ngươi có phải hay không thực vui vẻ?"

Nguyễn Khê tự nhiên hào phóng gật đầu thừa nhận: "Đúng vậy, thực vui vẻ." Nàng xác thật vui vẻ, đã nhiều ngày cùng Ôn công tử truyền tin giao lưu, hai người quan hệ tất nhiên là thân cận rất nhiều.

Nàng cùng Ôn công tử hiện tại hẳn là bằng hữu trở lên, người yêu không đầy trạng thái đi.

Nguyễn Tam Nương nhìn tứ muội trên mặt tươi đẹp vui mừng tươi cười, một trận bực mình, trong lòng không phải không có ác ý tưởng, nếu là tứ muội biết Ôn công tử là đoạn tụ, còn cao hứng không đến lên.

Nguyễn Khê thấy Nguyễn Tam Nương đột nhiên an tĩnh lại không biết suy nghĩ cái gì, nhướng mày, không lắm để ý, ngồi ngay ngắn ở trong xe ngựa thỉnh thoảng xuyên thấu qua màn xe ra bên ngoài xem cổ đại phố cảnh.

Một canh giờ sau, Vân Hoa chùa tới rồi.

Vân Hoa chùa lịch sử đã lâu, hương khói cường thịnh, là kinh thành nổi danh chùa miếu.

Đại quan quý nhân hoà bình đầu bá tánh đều thích đến Vân Hoa chùa thắp hương.

Chỉ là quan lại nữ quyến hoàng thất tông thân đến Vân Hoa chùa dâng hương đều sẽ bị trực tiếp thỉnh đến trong thiện phòng.

Bởi vậy Thành Ý Bá phủ cùng ôn phủ đoàn người xe ngựa trực tiếp tiến vào Vân Hoa trong chùa mặt.

Thiện phòng có mấy chục gian, lão thái thái tin phật, mỗi năm đều sẽ tới Vân Hoa chùa thắp hương bái Phật, thêm dầu mè tiền.

Nguyễn Khê cùng Nguyễn Tam Nương cùng xuống xe ngựa, chuẩn bị qua đi cùng lão thái thái mẹ cả các nàng hội hợp.

Mới vừa đi một bước, Nguyễn Khê như có cảm giác quay đầu nhìn phía nào đó phương hướng, cùng một đạo ôn hòa mỉm cười ánh mắt va chạm đến cùng nhau.

Xuyên thành Phật hệ văn hảo mệnh nữ xứngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang