82-105

135 5 1
                                    

Chương 82

Nguyễn Khê mang thai sau, Dương mụ mụ bắt đầu thi thố tài năng, đem hết thảy công việc xử lý đến thỏa đáng, đặc biệt là đồ ăn phương diện, hoa tâm tư đặc biệt nhiều, làm Nguyễn Khê thư thư thái tâm dưỡng thai.

Nguyễn Khê hiện tại trừ bỏ mỗi ngày sáng sớm hoặc là chạng vạng đều sẽ ở Ung Hòa cư đi lại, ẩm thực cuộc sống hàng ngày nhiều hơn chú ý ngoại, nhật tử quá đến cùng dĩ vãng cũng không có gì bất đồng.

Đảo mắt một tháng đi qua.

Nguyễn Khê khí sắc phi thường hảo, còn không có xuất hiện mang thai lúc đầu nôn nghén tình huống, ăn uống cũng không tồi.

Đối lập một cái khác mang thai sau liền làm yêu Liễu Uyển Uyển, Nguyễn Khê điệu thấp an tĩnh nhiều.

Chỉ là Nguyễn Khê gần nhất một tháng không có đi chính viện hầu hạ bà bà dị thường hành động rơi vào rồi hậu viện mọi người trong mắt, trên mặt không dám loạn khua môi múa mép, lén phỏng đoán sôi nổi.

Triệu di nương ngày hôm qua thỉnh an thời điểm nhịn không được đâm vài câu, bị Ôn phu nhân hung hăng gõ một phen, mọi người mới biết Ôn phu nhân miễn con dâu hầu hạ.

Trong phủ ẩn ẩn chảy ra Nguyễn Khê thất sủng lời đồn.

Liễu Uyển Uyển gần nhất nôn nghén nghiêm trọng, ăn uống cũng không tốt, cảm xúc càng là dễ dàng kích động, nghe nói việc này sau cao hứng cười, một cái không dựng con dâu cả ngày ở trước mặt hoảng, mặc cho ai thấy trong lòng cũng phiền lòng, đặc biệt là có nàng cái này đã hoài thai con vợ lẽ tức phụ làm đối lập thời điểm.

"Đại tẩu tình cảnh hiện tại có chút xấu hổ, các ngươi nói phu nhân khi nào làm đại ca nạp thiếp?" Liễu Uyển Uyển khinh thanh tế ngữ hỏi bên cạnh hai nha hoàn.

Một cái không dựng trưởng tức dựa vào cái gì bá chiếm kinh tài tuyệt diễm Ôn Đình Châu độc sủng, Ôn Đình Nghệ hậu viện lại có vài cái xinh đẹp như hoa di nương.

"Nô tỳ không biết."

"Hẳn là không thể nào, đại thiếu gia đối đại thiếu phu nhân tình thâm ý trọng."

Liễu Uyển Uyển rũ mắt, một đôi trắng nõn non mịn tay ngọc vuốt ve bụng, thấp giọng cười nhạo: "Tình thâm ý trọng sao?"

Chờ thêm mấy năm, còn không có con nối dõi bàng thân, liền chính thê vị trí đều khó bảo toàn.

Mà nàng Liễu Uyển Uyển làm năm cái đồng thời gả vào Ôn gia tức phụ trung cái thứ nhất mang thai, còn đem sinh hạ Ôn thượng thư trưởng tôn, địa vị đem nước lên thì thuyền lên, nói không chừng còn sẽ áp Nguyễn Khê một đầu, ngẫm lại liền cao hứng không thôi.

Rèm châu động tĩnh, một cái mụ mụ bưng chén tổ yến tiến vào.

Liễu Uyển Uyển nhìn đến tổ yến ánh mắt đầu tiên liền nhíu mày, không vui nói: "Như thế nào không phải huyết tổ yến, phu quân không phải nói ta hôm nay có thể uống đến huyết tổ yến sao?"

"Nhị thiếu phu nhân, huyết tổ yến thập phần trân quý, chỉ có phu nhân mới có, trừ bỏ đại thiếu phu nhân, những người khác đều không tư cách uống đến." Cái kia mụ mụ giải thích nói.

Xuyên thành Phật hệ văn hảo mệnh nữ xứngWhere stories live. Discover now