Đường Xuyên lấy ngón tay quẹt mốt ít thuốc mỡ hướng nơi tư mật của Kiều Kiều đưa xuống. Kiều Kiều bị hắn đè dưới thân không thể động đậy vùng vẫy lấy hai chân kẹp tay hắn lại. Mặt nàng đỏ ửng, mắt lại có chút nước.
"Ngươi lưu manh chết tiệt cút ra, ta có thể tự làm."
Hắn cười khổ đem tay tách hai chân nàng ra.
"Nàng làm gì chứ, vẫn là ta giúp nàng thì tiện hơn."
Ngón trỏ của hắn đã chạm đến nơi tư mật hơi sưng lên kia, Kiều Kiều cảm thấy tê cùng một cảm giác quái dị từ phần bụng dưới truyền lên. Nàng uốn eo muốn tránh khỏi bàn tay của hắn mắng:"Ngươi cái người hạ lưu này..."
Hắn lại dỗ nàng.
"Nàng đừng động đậy, rất nhanh liền xong rồi, nàng càng động ta liền làm càng lâu."
Kiều Kiều tức giận trừng hắn, hai má đỏ bạo cắn môi, trong lòng ấm ức. Hắn đúng là muốn khi dễ nàng đến nghiện rồi.
Đường Xuyên đem thuốc mỡ xoa xung quanh nơi tư mật một vòng, lại lợi dụng sự trơn mượt của thuốc mỡ nhẹ nhàng cho vào trong." A..... Ngươi..."
Cảm giác xa lạ lại quen thuộc làm Kiều Kiều hơi thở gấp, má nàng lại phiến hồng. Nàng cố đè lại cảm giác xa lạ này xuống nhưng Đường Xuyên vẫn chưa muốn tha cho nàng, ngón tay của hắn lại cho vào thêm sâu hơn, vô tình ở một điểm nào ấy bên trong trượt qua. Khoái cảm đột ngột vọt tới làm Kiều Kiều khép chặt hai chân lại, nàng cắn chặt môi không cho bản thân phát ra âm thanh nào, mày liễu nhíu chặt, hơi thở rối loạn."Ngươi... Rốt cuộc xong chưa vậy?"
Đường Xuyên lúc này mới tà mị nhếch môi đem nàng buông ra. Hắn đứng lên lấy cho nàng một bộ xiêm y mới để xuống giường, hướng bàn trà đi đến.
"Tối nay ta cùng bọn Lục Cảnh sẽ bắt đầu khởi hành ra biển. Trấn Hồn đỉnh ở kia cũng đã nhìn qua , là hàng thật."Kiều Kiều ở sau bình phong mặc y phục không nói. Một lát sau nàng đi ra, trên cổ còn ẩn hiện vài vết hôn đo đỏ. Đường xuyên có chút nhìn không rời mắt.
Kiều Kiều đối hắn rất tức giận. Nhưng nàng cũng hiểu được chuyến đi này có bao nhiêu nguy hiểm cùng với bộ phận kia sau khi bôi thuốc quả thật đỡ đau không ít. Nàng đem tức giận nuốt xuống, đầu mày hơi nhíu tự rót cho mình một chén trà. Lại nhìn lên gói điểm tâm mới mua được gói gém đẹp mắt trên bàn, tâm tình cũng dịu đi đôi chút.
"Cái đó ngươi có thể nắm chắc được mấy phần? Thủy quái này nghe có vẻ rất lợi hại."
Đường Xuyên cười chống cằm nhìn nàng ngả ngớn nói."Nàng là đang lo lắng cho ta sao?"
"Bớt tự phụ đi, ta chỉ muốn giải độc mà thôi."
Tâm trạng của Đường Xuyên đã tốt nên không ít muốn cùng nàng đấu võ mồm.
Mặc dù nàng nói nàng đã có ngừơi mình thích âm thanh vẫn còn vang bên tai hắn, nhưng hắn một mực muốn lờ đi. Nàng trước thích ai thì sao, hiện tại liền làm cho nàng thích mình là được. Điểm này hắn vẫn có vài phần tự tin vào bản thân.
Nàng không cho hắn theo, muốn tách ra vậy hắn liền bám theo nàng. Nàng đi đến đâu hắn liền theo đến đấy, theo đến khi nào nàng chấp nhận mới thôi. Nghĩ đến đây, khóe miệng hắn lại kéo lên.
Kiều Kiều cũng cảm nhận được sự biến hóa nhỏ này của hắn, trong lòng hơi ngờ vực muốn hỏi hắn cười cái gì nhưng lại không hỏi ra miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Sắc [Sắc ][ Huyền Huyễn]
RomanceĐơn giản là một bộ Sắc Hiệp. thể loại này cũng lâu rồi, ta viết còn chỗ nào chưa được thỉnh chỉ giáo Truyện dành cho Sắc nữ, thánh nữ tốt nhất không nên đọc mà đọc rồi thì đừng kêu ca 😂 Lịch cập nhập sau nha