21 --- 44

8 0 0
                                    

Chương 21: Chế đồ

Sự kiện hack acc qua đi, Điểm Yên ngày càng dính lấy Thủy Tích, Thủy Tích tựa hồ cảm giác anh có nhiều thêm một cái đuôi, anh làm gì Điểm Yên sẽ đứng ngay bên cạnh hứng thú quan sát sau đó bắt chước làm theo.

Lúc chạy thương, trước kia Điểm Yên có thời gian rãnh sẽ trở thành làm phu xe siêu cấp, hiện tại lại cao hứng ưỡng ngực chạy cùng anh. Dù sao Điểm Yên chưa chạy thương bao giờ, ngây ngô đi lĩnh phiếu mua đồ chạy xong mới phát hiện chỉ mua một cái lương thực, mặc kệ bán thế nào cũng không nhận được thù lao, chán nản nhờ Sứ Giả Nội Vụ hạ hắn xuống làm bang chúng. Thủy Tích đành khuyên hắn ra chỗ khác chơi, Điểm Yên bất đắc dĩ ngồi vỉa hè nhìn Thủy Tích chạy thương, bạn bè thì chơi cùng vợ người ta còn hắn ngồi cô đơn một mình.

Thủy Tích trồng trọt, hắn cũng trồng giống như thế. Bất quá đất trống không nhiều, hai người đi qua vài thành chỉ phát hiện dư một miếng đất, Điểm Yên tất nhiên sẽ không giành với Thủy Tích, nhưng mình không có đất thì phải làm gì, hắn liền nảy ra chủ ý. Điểm Yên mắt tinh, nhanh tay cướp đất của người khác cơ hồ chưa thất thủ lần nào, người bị cướp đất lửa giận ngút trời, mắng Điểm Yên là tên ăn trộm không hay hèn hạ, chửi còn chưa đủ còn đuổi giết Điểm Yên.

Chỉ là đất trồng thôi cũng phiền toái như vậy, tuy ngoài mặt Điểm Yên cướp đất của người ta nhưng lại tỏ thái độ chuyện này chẳng liên quan đến mình, nhưng Thủy Tích lại không làm được. Suy bụng ta ra bụng người ai bị cướp đất cũng cảm thấy khó chịu, không còn cách nào khác anh đành nói một câu kêu Điểm Yên trả lại cho người ta, anh mật cho người bị cướp giải thích rằng người bạn này của mình hay nói giỡn, anh lấy miếng đất chưa thu hoạch nhường lại cho người kia. Cũng may người đó tốt tính bỏ qua, còn nói anh nên trông nom người-nhìn-như-ông-chồng có tính tình không tốt lành kia. Thủy Tích bất đắc dĩ nghĩ, cậu ấy có phải chồng tôi đâu. Oắt con tỏ ra gia trưởng này đúng là hay đem lại phiền toái cho anh, nhưng lần sau gặp phải tình huống này anh vẫn sẽ nghẹn khuất giúp Điểm Yên thu thập tàn cuộc, kẻ thù của hắn đã nhiều, có thể ít đi một người cũng tốt.

Thủy Tích dần dần có những cảm xúc phức tạp với Điểm Yên.

Từ đầu là hắn chủ động quấn quýt lấy, anh không từ chối vì nghĩ trong game nên chẳng có gì. Dần dần dung nhập vào cái vòng luẩn quẩn do Điểm Yên tạo ra, rồi bắt đầu chờ mong cùng hắn chơi đùa, dù sao một mình lâu rồi nên có chút cô đơn. Bây giờ Điểm Yên giống như cái đuôi, bất cứ lúc nào anh sẽ dính vào những rắc rối do hắn đem tới, vừa ghét vừa luyến tiếc đuổi hắn đi. Thủy Tích vốn chính trực tuyệt không thừa nhận cụm từ đồng tính luyến ái này, trải qua cẩn thận cân nhắc, cứ để thuận theo tự nhiên vậy, làm cảm xúc của chính mình. Quá trình biến đổi từ bạn bè bình thường qua mạng sang thành bạn tốt đến anh em.

Thiên Long ra phiên bản mới, trang bị tự chế có thể đục bốn lỗ. Minh Giáo Thánh Nữ một thân đồ chế cực phẩm làm Điểm Yên nổi lên ham muốn cần thay trang bị, tài liệu có thể tìm được, kỹ năng công nghệ không cần độ thuần thục chỉ cần kinh nghiệm và vàng, rất có khả năng chế ra cực phẩm. Nhưng cực phẩm phải chạy tới nơi hẻo lánh nhẫn nại chế từng cái từng cái một, sau lưng mỗi món cực phẩm là vô số sản phẩm thất bại. Điểm Yên hưng trí bừng bừng chế một đống lớn, đem đi giám định, ngay cả tiểu cực phẩm cũng không ra, tức giận mắng GM bất công.

[Võng du] Thủy Hỏa giao dungWhere stories live. Discover now