Phần 2 - 01 --- 11

6 0 0
                                    

Chương 1

Edit: Mông

Sau khi xác lập quan hệ, Diệp Triều Thiên sống chết cũng muốn Thủy Tích phải ly hôn với Đốt Tiên Thảo. phục hôn cùng Điểm Yên. Hàn Diệp bị hắn cuốn lấy không còn cách nào khác, đành phải đồng ý. Bất quá anh không muốn lại khoa trương, vì thế sáng sớm lúc Diệp Triều Thiên chưa rời giường, anh mở trò chơi ra, để cho Đốt Tiên Thảo cùng Thủy Tích ly hôn, sau đó đăng nhập vào tài khoản của Điểm Yên tổ đội với Thủy Tích, trực tiếp kéo thẳng tới chỗ Nguyệt lão kết hôn. Sáng sớm trò chơi căn bản không có mấy người, vì thế như mong muốn của Hàn Diệp, hôn lễ được tổ chức phi thường âm thầm. Làm xong hết thảy, Hàn Diệp mới thả lỏng tâm mà tắt máy tính đi làm.

Thời điểm thay quần áo ở cảnh đội bị La Vận cười đùa câu: "Tiểu Hàn, có chuyện vui sao?"

"Làm sao lại hỏi như vậy?"

"Còn giả bộ đứng đắn, trước tiên đem khóe miệng đang cười cười thu hồi lại đi. Thành thực khai báo có phải có bạn gái hay không?"

"Không có." Bất quá có bạn trai. Hàn Diệp ở trong lòng bồi thêm một câu, thật là kỳ quái, tại sao anh lại dễ dàng tiếp nhận quan hệ với Diệp Triều Thiên như vậy nhỉ.

"Được rồi được rồi." La Vận cắt đứt dòng trầm tư của Hàn Diệp, "Nhìn bộ dáng vẻ mặt cảnh xuân của cậu kìa..."

Hàn Diệp ngượng ngùng gãi gãi đầu, giả bộ sửa sang lại gì đó.

La Vận cười cười tránh ra: "Cậu a có đôi khi thật giống con nít, gặp phải chuyện không thể xử lý liền giả bộ không có người ở đây."

Hàn Diệp đỏ mặt, lúc này mới đi xem lịch làm của hôm nay, phi thường không may bị an bài xuất ngoại đi chuyên cần, vì thế đứng ở bên ngoài cả ngày mới về nhà.

Mới lấy chìa khóa ra, cánh cửa đã mở từ bên trong, sau đó Diệp Triều Thiên nhào tới ôm cổ, vừa ôm vừa cọ: "Hàn Diệp, anh thật là giảo hoạt, cư nhiên lén lút cho chúng ta kết hôn lại."

Hàn Diệp bất đắc dĩ đẩy đẩy mạnh người kia vào nhà đóng cửa lại, vừa đổi giày vừa nói: "Cậu muốn tôi làm chuyện này tôi đã làm rồi, cần gì phải so đo quá trình."

Diệp Triều Thiên lắc đầu như cái trống bỏi: "Tại sao lại không so đo, em rõ ràng có rất nhiều kế hoạch a, chúng ta hẳn là phải có một hôn lễ long trọng, mời tất cả bằng hữu, sau đó..."

Diệp Triều Thiên kích động nói xong, đã thấy Hàn Diệp mặt không chút thay đổi rót chén nước uống, tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý hắn nói gì, liền nổi giận đùng đùng đi đến trước mặt anh, chỉ trích nói: "Hàn Diệp anh thực lạnh lùng."

"Cho nên?" Hàn Diệp buông chén nước, đi đến phòng ngủ.

Diệp Triều Thiên kéo cánh tay Hàn Diệp lôi anh vào trong lòng, hung hăng nói: "Cho nên em muốn trừng phạt anh." Nói xong ngay trên miệng Hàn Diệp gặm một cái thật to.

Hàn Diệp dở khóc dở cười đẩy hắn ra: "Đừng làm rộn, cả người tôi toàn là mồ hôi, muốn đi tắm rửa."

Dòng nước ấm áp tẩy trôi mỏi mệt trên người, Hàn Diệp hưởng thụ một lát mới đi ra ngoài, kết quả bị chặn ngang té nhào lên giường.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Võng du] Thủy Hỏa giao dungWhere stories live. Discover now