Chương 36 + 37

920 60 5
                                    

Chương 36

Gặp mưa lại gặp mưa, quả nhiên bị váng đầu, rất vinh hạnh nửa đêm khởi xướng sốt cao.

Nổi lên khi đến nàng đã ngủ, thế là Tần Đường Cảnh lại rất vinh hạnh đốt tới hôn mê bất tỉnh, trong miệng bắt đầu nói mê sảng. Ngược lại cũng đơn giản, tới tới lui lui liên tục nhiều lần 'Sở Hoài Mân' ba chữ.

"Sở Hoài Mân, Sở Hoài Mân. . ."

Mỗi một tự mỗi một thanh đê mê, thấm ngực chập trùng tựa hồ cũng mang theo nàng bất mãn cùng quật cường.

Tần Đường Cảnh nằm ở trên giường, sắc mặt ửng hồng cái trán nóng đến đáng sợ, này nhưng gấp hỏng rồi phụng dưỡng nàng A Di, vội vội vã vã gọi tới quân y một phen trị liệu hạ sốt, đợi được đêm khuya người nhưng vẫn chưa tỉnh. Tần Vương thân thể nguyên bản không yếu, chỉ là chịu điểm phong hàn, dĩ vãng đều là rất nhanh khôi phục, A Di dậm chân một cái cuối cùng vẫn là đi mời Tần Vương trong miệng nát niệm người lại đây.

Ngược lại cũng quái, người vừa đến, nói bán túc mê sảng Tần Vương lại im lặng, yên lặng nằm.

Sở Hoài Mân đứng ở giường bên liếc nhìn nàng một hồi, ngồi xuống duỗi tay một cái, bắt mạch.

Mạch tương vững vàng, mạch đập nhảy lên mạnh mẽ. Người cũng không lo ngại, chỉ là lạnh, hàn khí vào thể, lại thêm tức giận công tâm, lúc này mới dẫn đến bệnh tình nặng chút.

Tần Đường Cảnh mặt còn đỏ, một màn cái trán cũng là nóng lên, Sở Hoài Mân viết phương thuốc sai người sắc thuốc gọi người đưa tới nước lạnh, triêm ẩm ướt miên cân chà xát mặt mấy lần lại phúc cái trán mấy lần, uống thuốc ngoại dụng hai bút cùng vẽ, không tới nửa canh giờ lui thiêu.

"Làm sao, đại vương vô sự chứ?" Không lâu Lý Thế Chu nghe tiếng chạy tới khẽ hỏi.

Mép giường Sở Hoài Mân lắc đầu, "Đã ngủ."

"Trách ta bất cẩn, khi trở về không thể tới thì thế đại vương khu hàn." Lý Thế Chu tự mình chỉ trích vài câu, tại góc tối ánh nến chập chờn trung im lặng sau một lúc, nàng thả nghẹ giọng hỏi:

"Đại vương đều muốn nói với ngươi chứ?"

Sở Hoài Mân ừ một tiếng.

Nói đúng là nói, cũng đem trên giường người này chọc giận sinh tràng bệnh.

Lý Thế Chu sớm có dự liệu, không nhắc lại cùng nửa cái tự, cười vẫn là bày mưu nghĩ kế dạng, chỉ trấn an Trưởng Công chúa vài câu sau rời đi. Nàng nói Tần Vương trong lòng kỳ thực lại như một khối gương sáng, Tần Vương sẽ lý giải Trưởng Công chúa khó xử.

Đứng đối phương góc độ trên lý trí là sẽ lý giải, nhưng bỏ mất một lần tiêu diệt Triệu Tống thời cơ chiến đấu đối với Tần Vương lại là một chuyện khác.

Lý trí cùng tình cảm lúc nào cũng xung đột phản lại.

Thật vất vả tại chừng trăm cái ngày đêm bên trong xây dựng lên mỏng manh tín nhiệm, nhẹ nhàng 'Không tin' hai chữ đánh nát. Tín nhiệm đối với người bình thường cỡ nào dễ dàng giao phó, đối với các nàng mà nói, nhưng như mũi đao liếm huyết.

[BHTT - QT] Nữ đế cùng Trưởng Công chúa - Tiểu gia là Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ