Chương 85 ▶ 90

1.2K 55 16
                                    

Chương 85

Không người tới kịp ngăn cản hắn này than bùn nhão, tập thể kinh sợ ngốc tại chỗ, trơ mắt mà nhìn một cái trường vết thương xuất hiện dưới đao, lập tức máu tươi giữa trời, cả kinh cô điểu đập cánh bay cao hoảng sợ rên rỉ.

Tần Minh Nguyệt thả người, nắm lấy Sở Vương vạt áo, nổi giận quát lớn: "Phản kháng vô vị!"

Nghển cổ tự sát gáy mạch vỡ tan, Thần tiên cũng không cứu lại được đến rồi.

Tần Minh Nguyệt cuống quít đi ô Sở Vương thương tích, đáng tiếc vô dụng, năm ngón tay gặp máu tươi tràn ra, rất mau đem hắn nửa người trên nhuộm đỏ.

"Không cho chết! !"

"Không nghĩ tới oắt con vô dụng cũng sẽ không sợ chết chứ? Quả nhân lại uất ức cũng là Sở Vương, vương!" Sở Vương hãnh diện nở nụ cười, ánh mắt bắt đầu mất tiêu, một trận hôn thiên ám địa người cũng như trong gió lá khô lay động.

"Sát nhân thành nhân, ta Sở Hoài Lang. . . Cuối cùng cũng coi như đỉnh thiên lập địa cốt khí một hồi."

Cũng rốt cục, không thua hắn A Mân muội muội.

Đao ầm rơi xuống đất, người lại không có khí lực phản kháng, Sở Vương lần này thật sự chính là than bùn nhão ngã vào vũng máu, quay về mục đích không thể được sính mà phát điên Tần Minh Nguyệt mặt, thổ ra bên trong thân thể còn sót lại một ngụm máu.

Trước khi chết thời khắc cuối cùng hắn căn bản khinh thường cùng Tần Minh Nguyệt nói nửa cái tự, thế là ngẹo đầu, hắn nhìn tới cái hướng kia là Bình Dư Sơn.

"A Mân. . . Trân trọng, hoàng huynh kiếp sau lại báo đáp ngươi ân tình."

Câu này nói đến một nửa đã không còn âm thanh, Sở quốc quân chủ cuối cùng lưu lại người khác thế chưa cú, đầu hướng Bình Dư Sơn phương hướng kia, chậm rãi nhắm mắt.

Sở Vương chết rồi.

Chết, cam tâm tình nguyện đi chết.

Tình cảnh một lần rơi vào cục diện bế tắc, tập thể không dám lên tiếng, liền ngay cả Tần Đại công tử cũng không ngờ tới uất ức Sở Vương lại không sợ chết, bởi vì không thể nắm Sở Vương áp chế Sở Hoài Mân, một bộ người chết để làm gì? Sở Hoài Mân chắc chắn hận hắn tận xương, cũng không đổi được Sở quốc.

Cừu hận lập tức dẫn tới trên người!

Cuối cùng hắn có chút ủ rũ, cùng thi đồng thời cũng ngồi trong vũng máu.

"Đại công tử, Sở Vương. . . Như vậy, tín hiệu còn phát sao?" Tà dương xuống phía tây lúc đó có người đi tới, nơm nớp lo sợ hỏi.

Hồi lâu Tần Minh Nguyệt ngẩng đầu, nhìn một chút trên đất không nhúc nhích Sở Vương, hắn hàm dung lộ ra mỉm cười, quỷ dị mà ngốc bên trong ngớ ngẩn nói: "Theo kế hoạch làm việc."

"Là."

Tần Minh Nguyệt đứng lên, lau trên mặt đã đọng lại dòng máu, liếc Sở Vương thi thể.

Như thế nào đi nữa uất ức nhân gia cũng là Quốc quân, liền hướng về Sở Hoài Lang cái kia phân cương cường, trước khi chết bất luận thế nào dằn vặt, chết rồi tôn nghiêm hay là muốn cho.

[BHTT - QT] Nữ đế cùng Trưởng Công chúa - Tiểu gia là Phong TửWhere stories live. Discover now