Lời Hứa

1.4K 70 2
                                    

Trùng Khánh - Thành Phố năng động nhất Trung Quốc.

- Tiêu Tổng , trước tiên cảm ơn ngài đã đồng ý buổi phỏng vấn của chúng tôi. Bắt đầu từ ba năm trước Vương Tiêu vốn chỉ là một văn phòng nhỏ, nhưng sau ba năm lại là một Tập Đoàn đứng trên đỉnh cao thời đại. Trong vòng một hai năm đã khiến doanh thu tăng lên gấp ba lần. Để Vương Tiêu giành lấy vị trí cao nhất trong giới Thiết Kế. Từ một văn phòng không ai biết đến bây giờ lại có sức mạnh đứng đầu cả nước, nằm trong Top năm doanh nghiệp thành công nhất trên thế giới. Sao lại có sự chuyển biến lớn như vậy thưa ngài?

Tiêu Chiến nâng khóe mắt lên nhìn người đối diện, ánh mắt anh không có tiêu cự, nhìn như không nhìn. Lạnh lẽo không cảm xúc. Chất giọng trầm trầm cất lên :

-Con người ai cũng có mục đích, doanh nhân càng có mục đích hơn bất kì ai. Quan trọng mục đích đó là gì. Nó có đủ mị lực làm cho tôi trả bất cứ giá nào cũng phải cố chấp với nó hay không? Với Vương Tiêu, tôi muốn đưa nó lên tầm thế giới thì nhất định nó sẽ ở tầm thế giới. Không ai có thể ngăn cản được.

Đáp lại sự lạnh lùng của Tiêu Chiến. Nữ MC dùng sự nhanh nhẹn chuyên nghiệp của nghề mà tiếp tục câu chuyện:

-Rất bản lĩnh. Lần này Vương Tiêu đưa ra mẫu thiết kế mới trên lĩnh vực trang sức. Đồng hồ đeo tay mang tên Điềm Điềm. Tựa như một sự ngọt ngào ấm áp. Nghe nói ngài còn chính tay chỉ đạo thiết kế. Ngài có thể cho mọi người biết tại sao lại được gọi là Điềm Điềm không?

Ánh mắt Tiêu Chiến trở nên sâu hun hút, vẻ mặt vẫn lạnh lùng không thay đổi. Cất giọng bình thản:

-Điềm Điềm, Chính là vị ngọt mối tình đầu. Một sự ngọt ngào pha lẫn mị hoặc, làm con người ta trầm luân bất diệt. Không cách nào dứt ra được.

-Thực sâu sắc, dùng trầm luân để miêu tả mối tình đầu thực khiến người ta thán phục. Tiêu Tổng hôm nay đến đây còn mang theo Điềm Điềm có đúng không, vả lại đây còn là lần đầu tiên Điềm Điềm xuất hiện phải không ạ?

-Đúng vậy.

Không đợi Tiêu Chiến ngoảnh về đằng sau, trợ lý của anh Yên Hủ Gia đứng bên cạnh nãy giờ hiểu ý mang chiếc hộp tinh xảo cao cấp lên cho anh. Anh cầm lấy chiếc hộp rồi nhẹ ngàng từ tốn mở ra. 

-Đây chính là Điềm Điềm.

Bên trong là một chiếc đồng hồ bằng đá, màu xám bạc. Được thiết kế dựa trên mẫu đồng hồ Rolex, nhưng giá trị và độ tinh tế thì hơn hẳn Rolex.

 Vỏ và mặt được làm bằng đá Xa-Phia. Vỏ máy rộng 38mm và còn kèm theo các mặt phụ giây, 34 phút và 12 giờ. Máy đo số vòng bên ngoài và ba mặt phụ kiện bên trong đều được phủ gốm đen. Bên trong ba mặt phụ kiện là ba cửa sổ nhỏ chỉ ngày trong tháng, ngày trong tuần. Chốt đồng hồ là hình một đóa hoa thược dược được thiết kế bằng viên kim cương trị giá 110 cara. Đó cũng chính là điểm thu hút nhất của chiếc đồng hồ.

 Từ cổ điển đến hiện đại đồng hồ chưa từng xuất hiện một đóa hoa làm tâm điểm. Vả lại còn bằng viên kim cương có giá trị lớn tới không ngờ. Trên thế giới này nếu không phải Điềm Điềm của Vương Tiêu. Thì nhất định sẽ không đặc biệt đến như vậy.

Tư  VươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora