4

1K 8 2
                                    

Nếu để cho Tống Tử Mộc biết đến ý nghĩ của hắn, có thể sẽ muốn phun máu ba lần, hắn tựa hồ bỏ lỡ một cái nhượng Trương Minh Lễ phát hiện giữa bọn họ không đồng cảm tình cơ hội? Bất quá Tống Tử Mộc không biết, cho nên hắn hiện tại cảm giác cũng là đĩnh thỏa mãn. Ít nhất Tống Tử Mộc vững tin, ngoại trừ Tào Thu Lan ở ngoài, mình chính là Trương Minh Lễ đối người thân cận . Mà Tào Thu Lan đối với hắn mà nói chưa bao giờ là uy hiếp, mà là tức phụ người nhà mẹ đẻ a!

Tào Thu Lan cùng Đổng Nhất Ngôn cũng đang nhỏ giọng nói chuyện, kỳ thực lớn tiếng cũng không liên quan, bởi vì Đổng Nhất Ngôn dùng cái ngăn cách âm thanh tiểu phép thuật.

Bất quá luôn cảm thấy ở trong môi trường này, chính là muốn nhỏ giọng thuyết pháp mới có cảm giác a, trong đám người nói chuyện yêu đương lãng mạn cảm giác?

Tào Thu Lan hỏi: "Ngươi lần này hấp thu rất nhanh, ta cảm giác được thực lực của ngươi tăng cường." Chủ yếu biểu hiện ra chính là khí thế, Đổng Nhất Ngôn hiện tại khí thế, càng ngày càng mà khiến người không dám tới gần . Đương nhiên người này, nhất định là không bao gồm Tào Thu Lan, bọn họ là bạn lữ.

Đổng Nhất Ngôn mỉm cười nói: "Tổ Nguyên Quân tặng cho lễ vật, tự nhiên là khác với tất cả mọi người."

Hắn nghĩ hắn sau đó có thể cho phép đối mặt tổ Nguyên Quân càng cung kính một ít, mà tiến vào tổ sư điện là không thể tiến vào, thần lực vẫn là khắc chế hắn.

Tào Thu Lan tâm tình cũng rất tốt, ngoại trừ Đổng Nhất Ngôn thực lực liền khôi phục một ít ở ngoài, cũng bởi vì tổ sư gia tán thành.

Tuy rằng bọn họ kết hôn khế chiếm được thiên địa tán thành, mà không thành tiên liền trải qua luân hồi, tái thế sau liền không phải là người này .

Tào Thu Lan tự nhiên là hi vọng cùng Đổng Nhất Ngôn đồng thời phi thăng, cộng hưởng vạn thế tiêu dao, mà Đổng Nhất Ngôn thân phận thực sự rất khó.

Tuy rằng không thể hi vọng tổ thư Nguyên Quân giúp Đổng Nhất Ngôn mở cỗ, nhưng nếu là có nàng tán đồng, sự tình xác thực hội đơn giản một ít.

Đổng Nhất Ngôn cũng nghĩ đến điểm này, đã từng kiêu căng khó thuần hoàng tộc cùng nửa bước Quỷ Tiên, bởi vì ái tình cũng học xong thuận hạ.

Tào Thu Lan nói rằng: "Ban ngày thời điểm Phùng Giai liên hệ ta, nói Bích Ngọc thôn bên kia căn cứ ngươi miêu thân làm ra tượng nặn đã làm tốt, miêu thần miếu cũng khoái cải biến hoàn thành, tuy rằng tương đối đơn sơ. Các thôn dân chuẩn bị thỉnh Lý Tiểu Vũ đạo trưởng chủ trì khai quang nghi thức."

Đổng Nhất Ngôn biểu tình thập phần quái lạ, hắn một cái quỷ cũng bị xem là cái gì miêu thần cung phụng, mặc dù sớm trước liền đã biết rồi, bây giờ suy nghĩ một chút vẫn cảm thấy quái lạ cực kỳ. Hắn gật gật đầu, nói rằng: "Biết đến, thời điểm đó chúng ta cùng đi một chuyến."

Tác giả có lời muốn nói:

Ngày hôm nay tiếp tục cấp đại gia chia sẻ đạo giáo câu đối ~

"Thiên mưa lớn, không nhuận vô căn thảo; đạo pháp khoan, muốn độ hữu tâm nhân."

Đôi câu đối này, nói là đạo giáo một cái rất trọng yếu khái niệm —— cơ duyên.

Vô Hạn Thăng Cấp Du Hí - Ám Dạ Công ChủWhere stories live. Discover now