5

1K 7 2
                                    


Đại đa số quỷ, nhiều nhất chính là bản năng hội hấp thu âm khí, hơn nữa cái này hấp thu quá trình cùng với chầm chậm, còn phải xem chính bọn hắn ngốc địa phương âm khí lượng làm sao. Cho nên khi bọn họ hấp thu đến đầy đủ âm khí, có thể ảnh hưởng nhân loại thời điểm, đa số đã cô quạnh rất lâu.

Nhân loại nín lâu còn hội biến đến làm ầm ĩ, quỷ nín lâu yêu thích trò đùa dai thật kỳ quái sao? Này chỉ là bọn hắn phát tiết tâm tình thông đạo, mà đa số thời điểm bọn họ chỉ là muốn hù dọa một chút người, cũng không có muốn hại người ý nghĩ.

Vậy đại khái chính là vì cái gì nguyễn kỳ song suất xuống thang lầu bị thương sau, những quỷ kia cũng không có thừa thắng xông lên, trái lại bỏ qua bọn họ nguyên nhân sở tại. Hại người không là bọn hắn muốn kết hợp, truy đuổi chỉ là đang đùa, nhân loại tuổi nhỏ thời điểm cũng yêu thích truy đuổi đùa giỡn tới.

Trương Minh Lễ bọn họ bỏ ra một ngày xem xong video, bữa trưa cùng cơm tối đều là để người đưa đến trong phòng tới.

Chờ video toàn bộ xem xong, đã là buổi tối, bốn người tụ tập cùng một chỗ thảo luận ngày hôm nay thu được thông tin. Trương Thâm nói rằng: "Như vậy xem ra xác thực toàn bộ đều là trò đùa dai không sai, cũng không có nhìn thấy ác quỷ. Chỉ là, có một chút ta cảm thấy được có chút kỳ quái, nhà khách sạn này âm khí tại trong video đến xem vẫn rất trùng, bằng không những quỷ kia quái cũng không có thể có thực lực bây giờ, làm sao sẽ dễ dàng liền bị đuổi tản ra?"

Quách đạo trưởng nhấc tay nói rằng: "Ta nhớ tới sư phụ nói qua tình huống như thế, hẳn là âm khí phù phiếm duyên cớ." Trương Minh Lễ mấy người cũng đều là gật đầu, kỳ thực điểm ấy bọn họ đương nhiên cũng nghĩ đến, vấn đề là, tửu điếm vì sao lại như thế phù phiếm. Từ trên lý thuyết tới nói, âm khí phù phiếm nói rõ một chút, tửu điếm bản thân cũng không có tập hợp tập hoặc là sản sinh âm khí điều kiện, trong tửu điếm âm khí có khác đầu nguồn.

Trương Thâm đối phong thuỷ học có nhất định nghiên cứu, trước cũng cố ý xem qua tửu điếm cùng với quanh thân phong thuỷ bố cục, lúc này liền nói rằng: "Tửu điếm phong thuỷ bố cục không có vấn đề, tuy rằng không phải cực kỳ tốt, mà cũng không kém, cũng không phải cái gì tụ âm chi địa. Mà tửu điếm trước nồng độ âm khí liền xác xác thực thực vượt quá quanh thân, điều này âm khí nhất định là có khởi nguồn, chỉ là cái này khởi nguồn là cái gì chúng ta lại không rõ ràng."

Diệp Chính Thiên nói rằng: "Có một điểm có thể khẳng định, cái này đầu nguồn hẳn là ăn tết trước sau mới xuất hiện."

Trương Minh Lễ cũng nói: "Xem ra chúng ta ngày mai vẫn là muốn tiếp tục tìm khách sạn bên trong công nhân tán gẫu."

Quách đạo trưởng nói đùa: "Chúng ta bên này tra xét cả ngày manh mối, nói không chắc nhân gia trực tiếp thô bạo mà bên cạnh tìm đạo hữu đã bắt được quỷ đây." Đây cũng không phải là hoàn toàn không thể, dù sao quỷ giống nhau sẽ không nguyện ý rời đi chính mình thường trú địa phương quá xa.

Diệp Chính Thiên lắc đầu bất đắc dĩ, "Nếu quả thật như vậy, vậy cũng chỉ có thể nói người gia vận khí tốt." Tuy rằng người thứ nhất bọn họ là thật muốn muốn, người thứ nhất thưởng bọn họ cũng thật muốn muốn, nhưng là không thể không cần, không cần thiết vì thế sinh ra cái gì chấp niệm đến.

Vô Hạn Thăng Cấp Du Hí - Ám Dạ Công ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ