【all Diệp 】 tốt nhất lô đỉnh 01

797 39 2
                                    

http://qq0110.lofter.com/post/1dd019d4_1c6f2c6f6

【all Diệp 】 tốt nhất lô đỉnh 01

Đại tu cũ văn, hôm nay bắt đầu đăng đến khi hoàn. Không phải chủ lưu võ lâm bối cảnh, tô khắp thiên hạ Tu La trường.

- nhất -

Hạ sơn năm ấy sư tôn của Diệp Tu đối với hắn thở dài nói: "Bây giờ thói đời, song tu đã bị coi là Kỳ Dâm Xảo Kỹ, sợ là chúng ta Hợp Hoan tông, chẳng bao lâu nữa cũng sẽ không lại có thêm đất đặt chân rồi."

Còn tuổi nhỏ Diệp Tu chống cằm, nửa hiểu nửa không chấp nhận: "Sư tôn, không phải ta nói, tông phái chúng ta người nào thật sự dùng này trong truyền thuyết hợp hoan Tâm Kinh đi song tu a? Các sư huynh sư tỷ không đều là dùng là Thanh Tiêu kiếm quyết sao, nhiều tên môn chính phái Tâm Kinh, gọi Hợp Hoan tông danh tự này nhiều chọc người hiểu lầm a?"

"Này không được!" Tiên Phong Đạo Cốt râu bạc trắng lão nhân vừa nghe, đầu đung đưa đến cùng trống lắc như thế, bất mãn mà nói, "Đầu có thể đoạn, máu có thể chảy, tông phái tên không thể thay đổi!"

Diệp Tu không hứng lắm ngáp một cái: "Nha, vậy được, không đổi."

"Đồ nhi, chúng ta Hợp Hoan tông mặc dù có thể phát triển tới hôm nay tình trạng này, tất cả đều là ít nhiều chúng ta Khai Sơn Lão tổ, " sư tôn thở dài, "Hắn trên người chịu hợp hoan Tâm Kinh đi khắp thiên hạ thế gian, nói cho võ lâm thế nhân, song tu cũng không phải là ham muốn cá nước vui vầy, mà là chân chính hai bên tình nguyện, tu tận trên người tấc cốt cơ thể, nước sữa hòa nhau sau, dựa vào hợp hoan Tâm Kinh đến võ học đỉnh điểm!"

"Vị lão tổ này một đời Truyền Kỳ, vì tìm được cùng mình nhất là nước sữa hòa nhau cái kia song tu người —— cũng là hợp hoan Tâm Kinh bên trong gọi lô đỉnh, dấu chân trải rộng thiên hạ, lưu lại vô số mỹ nhân khoản nợ, lại cứ phong độ phiên phiên phóng khoáng ngông ngênh, có người nói gương mặt đệ nhất thiên hạ, cũng không bạc tình thất tín, chưa bao giờ chủ động phụ lòng, từ trước đến giờ đều là mỹ nhân vội vàng lên phía trên nhào. . . . . ." Sư tôn mới không quản lý mình cái này nghiệt đồ phản ứng, con mắt lấp lánh có thần, nghiêm túc nói, "Bởi vậy, vị lão tổ này cũng để lại tổng cộng 919 vị tử tôn đời sau."

Diệp Tu ngáp bị ngăn đến không trên không dưới: "Vị lão tổ này. . . . . . Nghe tới thật giống đặc biệt lợi hại."

"Ngươi nhớ kỹ, Lão tổ tên gọi Mộ Khẩn, là chúng ta tông phái kiêu ngạo!" Sư tôn chuyển đề tài, "Kỳ thực chúng ta Hợp Hoan tông, mỗi một đời đều sẽ có một kế thừa hợp hoan Tâm Kinh người, hắn nhất định phải gân cốt tuyệt hảo, tâm tính xuất chúng, mà thế hệ này —— là ngươi."

Diệp Tu: ". . . . . . Ha?"

- nhị -

Xuống núi lịch lãm ngày ấy, sư tôn đối với Diệp Tu tỉ mỉ căn dặn: "Ngươi tám tuổi tu luyện hợp hoan Tâm Kinh, bây giờ đã có mười năm, võ công không nói Độc Bộ Thiên Hạ, ở trẻ tuổi bên trong cũng có thể gọi là tuyệt lĩnh phong tao. Có thể ngươi phải nhớ kỹ, từ hôm nay năm lên, cũng chính là ngươi 19 tuổi năm đó, hợp hoan Tâm Kinh lại nghĩ tiến bộ, thì lại nhất định phải cùng người song tu."

【all Diệp 】 Tốt nhất lô đỉnhWhere stories live. Discover now