【all Diệp 】 tốt nhất lô đỉnh 15

76 15 0
                                    

http://qq0110.lofter.com/post/1dd019d4_1c7084fc9

【all Diệp 】 tốt nhất lô đỉnh 15

- nhị thập cửu -

Tỉnh lại lần nữa lúc, Diệp Tu cảm giác tay chân bủn rủn vô lực.

". . . Tỉnh rồi." Hắn nghe được có ai nói qua, sau đó chính là một trận cái bàn kéo thanh, trước mặt đè xuống một đám lớn Âm Ảnh, từng cái từng cái đầu người xông ra, vẻ mặt là giống nhau như đúc thân thiết, nhìn vô cùng kinh sợ.

"Diệp Tu, " Tô Mộc thu vẻ mặt rất phức tạp, hắn thật giống muốn nói cái gì, cuống họng lại bị cái gì ngạnh ở, đen kịt như mực trong hai mắt pha thêm khó phân biệt Thủy Quang, há miệng, "Ngươi. . . . . ."

Diệp Tu nở nụ cười, cũng không miễn cưỡng chính mình ngồi xuống: "Làm gì, ta lại không chết, làm sao một bộ chờ ta giao cho hậu sự vẻ mặt?"

"Ngươi nói linh tinh gì vậy đây!" Trần Quả nhất thời buồn bực địa nguýt hắn một cái, "Có ngươi như thế nguyền rủa chính mình sao? Mau mau cho ta phi phi phi ba tiếng!"

Tất cả mọi người nghiêm túc đến cực điểm, liền ngay cả Đường Nhu cùng Tô Mộc Chanh cũng không tán thành liếc mắt nhìn hắn, thật giống đối với hắn trong miệng "Chết" chữ phi thường mẫn cảm.

Diệp Tu "Nha" thanh, thông minh địa hứ ba lần, lại hỏi: "Cũng không chuyện chứ? Người xấu bị đánh chạy không?"

"Trừ ngươi ra không có ai bị thương, Hô Khiếu đường cách định kinh rất xa, Mạc Phàm còn đang chạy về trên đường" đứng phía cuối cùng Phương Duệ bỗng nhiên đã mở miệng, "Người xấu bị đánh chết rồi. . . . . . Một cũng không lưu."

"Đủ hung tàn a, " Diệp Tu vừa cười một hồi, nhưng bởi vì thể lực không chống đỡ nổi, mỏi mệt nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói, "Vậy thì tốt."

Hắn thật giống lâm vào một hồi dài dòng mộng cảnh, ở "Để hắn nghỉ ngơi thật tốt đi" thanh âm của bên trong từ từ ngủ. Thời khắc cuối cùng, Diệp Tu nghĩ tới là "An Văn Dật thuốc này tác dụng phụ quả nhiên rất lớn" .

Sau ba ngày.

Trần Quả đứng cạnh cửa, dặn dò Diệp Tu: "Nếu như đi tới một nửa cảm thấy không được, vậy thì không muốn đi tới, quá mức đến thời điểm chúng ta giúp ngươi nghĩ biện pháp."

Tô Mộc thu ho nhẹ một tiếng: "Ta thay ngươi tính một quẻ, chuyến này hữu kinh vô hiểm, ngươi yên lòng đi."

"Này phải thuận lợi, " Trần Quả nghe vậy hừ lạnh một tiếng, vén lên ống tay áo ngón tay lên phía trên so sánh, hiển lộ hết thô bạo, "Không phải là cái quốc sư, còn nguỵ trang đến mức thần bí như vậy, nếu như hắn dám để cho ngươi không thuận lợi, chúng ta giúp ngươi bắt hắn cho cướp hạ xuống!"

Tô Mộc thu: ". . . . . . Ta quẻ sẽ không sai ."

Diệp Tu mồ hôi lạnh ứa ra: "Cướp hạ xuống còn chưa phải cần phải đi. . . Bà chủ kia, ta trước hết đi rồi!" Hắn hướng về Hưng Hân khách sạn bên trong đại sảnh tống biệt người vung tay lên: "Ta nhiều nhất liền đi một tháng, đưa liền không cần, chấm dứt ở đây đi!"

【all Diệp 】 Tốt nhất lô đỉnhWhere stories live. Discover now