morphine de U / em gây nghiện

213 13 0
                                    

Kim Wooseok yêu hoa. Em yêu những nụ hoa chơm chớm hé nở giữa sắc trời rực nắng. Em yêu những mùi hương thơm ngào ngạt lan toả khắp khu phố nhà gỗ rực rỡ thắm đượm mùi trữ tình. Vườn hoa đằng sau tiệm nhà rộng khoảng 3 gian nhỏ nhưng lại rất đa dạng, công việc của em chính là giúp những nụ hoa đó trở nên xinh đẹp.
Ai hỏi em sao yêu hoa nhiều đến thế, em cũng chỉ trả lời, em nghiện sự ngọt ngào từ chúng.

Em năm nay 20 tuổi, là chàng sinh viên của một trường đại học tầm trung. Em học ngành Sinh vật học.
Ai hỏi em tại sao lại chọn ngành đó, em cũng chỉ trả lời, vì em yêu chúng, nên tiệm hoa này mới được ra đời.

Hàng hoa của Wooseok nằm gọn gàng, lề lối ở cuối con phố nhà gỗ ở Seoul. Khách du lịch thích qua thăm hàng hoa của em, vì nó được thiết kế bằng những thanh gỗ khá xịn, trang hoàng và thay đổi màu sắc cửa tiệm liên tục không nhàm chán.
Ai hỏi em, em cũng chỉ trả lời, em ghét phải víu mãi một thứ, nếu không đổi thay thì sẽ sống mãi ở hoài niệm

Em bán hoa rất khó chịu. Em không vui vẻ như những chỗ bán khác, nhăn mặt khi khách đụng chạm quá nhiều vào hoa và thậm chí sẽ nói thẳng mặt. Nhưng tiệm em, khách vẫn đông nườm nượp.

Nhiều người chẳng biết vì sao, chỉ bảo là, em thật sự có tâm với những nhành hoa ngọc ngà của mình, em nâng niu trân quý chúng như những linh hồn tồn tại thật sự.

Tiệm hoa của em được đặt tên là Morphine de U Morphine trong hoá học là một chất gây nghiện và giảm đau. Em tin rằng nhưng đoá hoa được chính tay em săn sóc sẽ giúp mọi người vượt qua những mệt mỏi và buồn đau trong guồng quay mỏi mệt này.

Còn U thì có hai tầng ý nghĩa, đó chính là bạn, hay cũng là U trong Kim Useok

Tiệm này vận hành chính là em, bên cạnh đó là có Seun-ssi, người giao hoa cho tiệm. Chuyện mà em tuyển Seun-ssi vào tiệm sẽ được kể cho mọi người vào một ngày đẹp trời nào đó. Nhưng nói chung, Seun-ssi là người khiến em hồng má đỏ mặt.
Dù đến giờ, em vẫn giữ thái độ xa cách với anh..

Vì anh hay đến gần em và bảo, cửa tiệm này sinh ra là dành cho anh. Em trố mắt hỏi tại sao, anh chỉ trả lời, "Useok là morphine của anh."

- Morphine de U -

seunseok | 'angolo dei fioriWhere stories live. Discover now