Về 《 quạ phi thi nhảy 》 Tác giả có chuyện nói

1.9K 52 0
                                    


Q: Về linh cảm nơi phát ra

A: Cái này não động lúc ban đầu đôi khi là ở đọc thể vừa mới xuất hiện ở lão phúc đặc thượng thời điểm, ta cũng tưởng biểu đạt tiện tiện tu quỷ nói lúc sau mưu trí lịch trình, ta cũng muốn cho những cái đó hại chết người của hắn nhìn xem tiện tiện đến tột cùng là như thế nào người. Ở ta đem cái này não động ghi tạc chính mình tiểu sách vở thượng thời điểm đã là đọc thể tương đối lưu hành lúc, ta lại không nghĩ như vậy đi biểu đạt chính mình sở cảm suy nghĩ, cho nên liền viết xuống này thiên cùng loại đọc thể nhưng lại không phải đọc thể văn văn.


Q: Về áng văn này tưởng biểu đạt đồ vật

A: Ở tiện tiện mưu trí lịch trình kiếm đủ nước mắt điểm lúc sau, ta còn muốn biểu đạt chính là ta đối Lam Vong Cơ "Không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến" tuyệt đối nhận đồng cùng ở đã định sự kiện chưa phát sinh trước hết thảy nỗ lực đều có thể trở thành thay đổi kết quả nhân tố này hai điểm ý nghĩa chính.


Q: Về kết cục

A: Phía trước bình luận có rất nhiều tiểu đồng bọn hỏi qua đoán quá là HE vẫn là BE, cũng có tiểu đồng bọn nghi ngờ quá nếu là BE liền đầy hứa hẹn ngược mà ngược hiềm nghi ( ta cũng không có tức giận ý tứ, cũng không có trách cứ ý tứ, ở chỗ này chỉ là muốn làm cái hồi phục ), lúc ấy đối với kết cục ta cũng không có minh xác tỏ vẻ là bởi vì ta khi đó cũng không biết là HE hảo vẫn là BE hảo, tuy rằng ta đại cương định ra chính là HE.

Bởi vì theo ta cá nhân tới nói, ta không biết viết đến cuối cùng ta hay không sẽ có muốn BE ý niệm, hoặc là viết viết phát hiện đã không chịu chính mình khống chế, BE kết cục sẽ càng tốt.

Rốt cuộc ta không phải hài kịch chủ nghĩa giả, phi HE không xem. Theo ý ta tới bi kịch có khi càng lệnh người khắc sâu, sẽ làm người ở đối bi kịch tự hỏi trung trưởng thành vô luận là đúng đúng văn nhân vật, vẫn là đối văn ngoại đọc giả tới nói đều là giống nhau.

Nhưng viết đến cuối cùng một chương, ta còn là không đành lòng làm cho bọn họ như vậy sai thất lẫn nhau, trong nguyên tác bọn họ đã bởi vì rất nhiều thị thị phi phi, thế gian sôi nổi hỗn loạn mà bỏ lỡ đối phương, ta không đành lòng lại làm cho bọn họ bỏ lỡ.


Q: Về thời gian tuyến giả thiết

A: Khả năng có người sẽ hỏi vì cái gì muốn ở bãi tha ma bao vây tiễu trừ trước mười lăm thiên, vì cái gì không phải trước một tháng vì cái gì không phải Cùng Kỳ nói chặn giết phía trước, lại hoặc là ở tiện tiện vừa mới phản bội ra vân mộng thời điểm.

Ta như vậy giả thiết là có hai cái suy tính. Cái thứ nhất là đối nhân vật suy tính, vô luận là người nào, ở đã định bi kịch phát sinh phía trước, đều chỉ có hai cái thái độ, hoặc là là toàn đã thấy ra, hoặc là là gấp đến độ thẳng dậm chân. Mà đối tiện tiện tới nói, kết hợp hắn tính cách cùng nguyên tác trung nội dung, hắn không hề nghi ngờ sẽ là người trước. Dưới tình huống như thế tiện tiện muốn tự hành thổ lộ hắn sở làm hết thảy ước nguyện ban đầu sẽ càng thêm hợp lý mà sẽ không có vẻ nhân vật thực ooc.

【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)Where stories live. Discover now