62-66

88 10 1
                                    

62. Điên cuồng vĩnh hằng quốc gia

Vĩnh hằng quốc gia ở vào kim hoa vương triều lấy bắc, nếu như không phải bọn nó trung gian cách dãy núi Ma Thú, hai cái quốc gia chính là trực tiếp lãnh thổ giáp giới trạng thái. Đương nhiên, bất kể là Kim Hoa vương triều vẫn là vĩnh hằng quốc gia, phương diện nào đó mà nói đều nên cảm tạ dãy núi Ma Thú, bằng không hai người trong lúc đó bạo phát chiến tranh tần suất e sợ sẽ xa cao hơn nhiều hiện tại.

Xa xôi dãy núi Ma Thú, vĩnh hằng quốc gia hầu như người người tín ngưỡng quang minh chi thần. Cho dù Quang Minh thần điện cũng không có sáng tỏ chèn ép một ít tiểu giáo phái, nhưng ở vĩnh hằng quốc gia bên trong, trừ quang minh chi thần tín đồ ở ngoài, còn lại tín đồ vẫn cứ ít ỏi.

Hằng thành, nó là vĩnh hằng quốc gia vương triều chi thành, nhưng tương tự Quang Minh thần điện cũng sừng sững hơn thế.

Quang Minh thần điện cùng Chân Lý giáo không giống, Chân Lý giáo độc như vậy cùng thế ngoại, theo đuổi chân lý phù thủy chúng xem thường với ở ngu dân cùng với xa hoa mê loạn trong quý tộc chúng hưởng thụ tín ngưỡng cùng quyền lực.

Nhưng Quang Minh thần điện thì lại hoàn toàn khác nhau.

Hằng trong thành, ngươi có thể nói quốc vương cung điện xa hoa khổng lồ, nhưng chân chính khiến người ta cảm thấy tâm linh chấn động nhưng là Quang Minh thần điện. Quang Minh thần điện thành lập thời gian vượt xa quá quốc vương cung điện thành lập, có người nói rất lâu trước, Quang Minh thần linh cất bước nhân gian, một đường vì là dân chúng toả ra phúc âm.

Mãi đến tận có một ngày, Ngài đi vào thời đó vẫn là hoang vu một mảnh hằng thành, hạ Thần dụ.

Nơi đây, chính là thần linh ở nhân gian đất dừng lại.

Liền, bị thần linh ân huệ các tín đồ tự phát bắt đầu vì là thần linh kiến tạo cung điện, cuối cùng Quang Minh thần điện ra đời. Thần linh lại dùng Ngài vĩ đại thần lực đưa cho Quang Minh thần điện chúc phúc, bất kỳ sức mạnh, cho dù là có thể làm cho ngày quỳnh nâng cũng sức mạnh công kích Quang Minh thần điện, Quang Minh thần điện cũng đem sừng sững bất hủ.

Từ kia sau khi, cho dù quang minh chi thần các tín đồ cũng từng tao ngộ đau khổ, nhưng dựa vào vĩnh viễn sẽ không bị tổn hại quang minh thánh đường, Quang Minh thần điện tồn tại đến nay.

Ngày hôm nay, Quang Minh thần điện vẫn cứ hùng vĩ trang trọng. Ở trên trời sắc mông muội sáng thời điểm, Quang Minh thần điện ở ngoài, lục tục các tín đồ bắt đầu từ yên tĩnh mà có thứ tự đứng hàng lên đội ngũ.

Ở trên trời màu tóc sáng thời điểm, quang minh bên trong thần điện có thánh ca mơ hồ truyền tới. Các tín đồ biết, đây là các mục sư ở làm cầu nguyện buổi sáng. Các tín đồ lộ ra dáng vóc tiều tụy vẻ mặt, ở thánh ca bên trong từng người cầu khẩn.

Làm thánh ca kết thúc, hai mươi mấy ăn mặc một thân áo bào trắng, chỉ có trên chân giày thêu màu vàng hoa văn trẻ tuổi các mục sư mang theo nụ cười nhã nhặn từ quang minh bên trong thần điện đi ra.

Giáo hoàng - Diệp Du DuWhere stories live. Discover now