PN 5 (chính thức hoàn kết)

51 5 0
                                    

83. Tống Kình phiên ngoại: Chương trình tọa đàm

Mới nhất tống nghệ loại cỡ lớn chương trình tọa đàm thu lại hiện trường.

Nhân viên: Khả ái tướng mạo đẹp độc thân tiểu tỷ tỷ người chủ trì Diệp Tiểu Du, Tống thị phu phu, cùng với đi ra đả tương du Tống Tĩnh, Tống Chấp, Tống gia ba mẹ cùng với một đám ngoài sân nhân viên.

Diệp Tiểu Du: Chương trình tọa đàm chính thức bắt đầu, Tiểu Sầm đừng thẹn thùng, một lúc chúng ta chỉ là tùy tiện tâm sự. Ngươi muốn nói cái gì liền nói cái gì, đừng cảm giác đến thật không tiện nha.

Tống Sầm: Ân.

(khuôn mặt có chút hồng, dù sao hảo nhiều người đều đang xem hắn a. )

Tống Kình đến gần rồi Tống Sầm một ít, không nói gì đem Tống Sầm tay cầm ở lòng bàn tay.

Diệp Tiểu Du: Khụ khụ... Chú ý một điểm, chúng ta đây là già trẻ giai nghi chương trình, chừng mực nhất định phải khống chế ở mũi trở lên.

Tống Kình bỗng nhiên đứng dậy, nắm còn ngồi Tống Sầm tay hơi hơi nâng cao. Ở qua mũi sau đó tự nhiên nơi tay lưng rơi cái kế tiếp khẽ hôn.

Diệp Tiểu Du: emmmmm... Hảo rồi, nói chính sự, các ngươi sau đó về trái đất thuận lợi sao?

Tống Sầm quay đầu nhìn một chút ngồi xuống lần nữa Tống Kình, lại nghĩ đến trước đây không lâu mới nhìn qua ca ca bí mật, nhất thời tâm hoảng ý loạn: Thuận... Thuận lợi, cũng gặp được ba ba ma ma, bọn họ lão thật nhiều. Bất quá nhìn thấy chúng ta trở về, ba ba ma ma đều thật là cao hứng.

Diệp Tiểu Du nhìn một chút hai người ngọt ngào mờ ám, cười nói: Tiểu Sầm hẳn là trong nhà bảo bối đi, dù sao cũng là đáng yêu như thế nam hài tử. Có thể nói một chút sau khi trở về nói cho ba mẹ ngươi muốn kết hôn, tìm xong rồi người, ba mẹ phản ứng gì sao?

Tống Sầm: A? Vẫn tốt chứ, ba ba ma ma rất tôn trọng ta.

(nói xong, Tống Sầm lặng lẽ cúi đầu có chút không dám nhìn Tống Kình. Vốn là hắn là như thế này nghĩ rồi, chỉ là kể từ khi biết ca ca đối với tâm tư của hắn sau khi, hắn liền nghĩ tới lúc đó ba ba mụ mụ vẻ mặt, có chút vi diệu.

Ca ca nói rồi, ba ba ma ma sớm biết, thậm chí cũng là ủng hộ ca ca. Thật là... Thật là hắn có Tống Kình, tuy rằng ca ca không phải của hắn thân ca ca, nhưng hắn luôn luôn cũng không có quá nhiều hơn ý nghĩ a. )

Diệp Tiểu Du: Các ngươi lễ cưới là trên địa cầu làm? Hay là đang dị thế giới làm?

Tống Sầm: Hai bên đều làm...

(lúc nói chuyện, Tống Sầm tựa như thẹn tựa như tức giận trừng Tống Kình một chút. )

Diệp Tiểu Du: Tại sao?

Tống Sầm: Bởi vì... Bởi vì...

Tống Sầm khuôn mặt càng ngày càng hồng, âm thanh cũng càng ngày càng thấp, thậm chí dẫn theo mấy phần oan ức.

Giáo hoàng - Diệp Du DuWhere stories live. Discover now