Chương 18

1K 106 28
                                    

Báo động trước ABO sinh tử văn, chủ CP Dao Trừng/Tiện Trừng, có khuynh hướng all Trừng, không thể chấp nhận xin đừng đọc, fans Vong Tiện xin đừng đọc. Nếu như có KY bình luận, xóa tất cả bình luận xấu, không đáng khôi phục.

Thuần túy mạc danh kỳ diệu não động mà viết, nội dung vở kịch không hề ăn khớp đáng nói.

Đặt ra: Khai Dương = Alpha, Ngọc Hành = Beta, Thiên Tuyền = Omega. Đặt tên phế cho nên mượn tên thất tinh bắc đẩu.

--------------------

Khi Giang Tuyết có thể tự bước đi, Giang Trừng liền bắt đầu mang cô bé ra ngoài dạo chơi. Dù sao trẻ nhỏ không chịu được cô đơn yên tĩnh, thường xuyên ở trong nhà cũng khó tránh khỏi cảm thấy buồn chán.

Xung quanh Vân Mộng, rất nhiều người biết Giang Trừng. Mọi người thấy hắn dẫn một bé gái phấn điêu ngọc trác ra ngoài, đều cảm thấy tò mò. Có một số người can đảm, trực tiếp đi lên hỏi thẳng Giang Trừng, đây là con gái nhà ai.

"Con bé là con gái của ta, tên là Giang Tuyết."

Giang Trừng cũng không né tránh, ở trước mặt mọi người tự nhiên thừa nhận thân phận thật sự của Giang Tuyết, điều này dẫn tới một trận ngạc nhiên.

—— Giang tông chủ cư nhiên ngay cả con gái cũng có rồi? Trước đây cũng không nghe tới chuyện hắn thành thân...

Mọi người đều là giật mình, lại không dám tiếp tục hỏi nữa, chỉ sợ chọc giận Giang tông chủ hỉ nộ vô thường như lời đồn đại, đành phải nuốt toàn bộ thắc mắc vào trong lòng, dự định đến lúc nào đó lại hỏi thăm một chút.

"Cha, phụ thân đâu?"

Giang Tuyết nhẹ nhàng kéo ống tay áo của Giang Trừng, hỏi với giọng non nớt.

"Phụ thân ngươi qua bên kia mua bánh bao, một lát liền trở về."

Giang Trừng giơ tay chỉ một cửa hàng bánh bao nước ở cuối đường, nơi đó xếp một hàng thật dài, thân ảnh màu trắng mà họ quen thuộc đang đứng ở trong đó.

Kim Quang Dao xếp hàng hồi lâu mua được bánh bao nước mà Giang Tuyết muốn ăn, bưng một túi bánh bao đi về. Khi y vừa xoay người, vừa vặn đối mặt ánh mắt của Giang Trừng cùng Giang Tuyết, mỉm cười, tăng tốc bước đi.

"Mua được rồi. Bánh bao nóng hổi, mọi người đều có phần."

Đám người tò mò đã tản đi, chỉ còn lại tốp năm tốp ba đi ngang qua trên đường thỉnh thoảng quay đầu nhìn Kim Quang Dao một chút, ngầm suy đoán thân phận thận sự của nam tử bạch y này.

"A!"

Giang Tuyết không thể chờ đợi được nữa mà cầm một chiếc bánh bao trắng như tuyết, cắn mạnh một cái, bị nước canh ở trong bánh làm bỏng, hít một hơi.

Cô bé dùng bàn tay quạt miệng, một bên mơ mồ kêu lên: "Ngon, ăn ngon!"

"Ăn từ từ, không có ai giành với ngươi."

Giang Trừng xì một tiếng, dùng khăn lau đi dầu mỡ trên tay Giang Tuyết: "Mèo tham ăn."

"A Trừng không nếm thử sao?"

[Dao Trừng] Nếu Kim Quang Dao khống chế chính là Giang TrừngWhere stories live. Discover now