Chương 24

1.2K 97 6
                                    

Cảnh báo ABO sinh tử, CP chính Dao Trừng/Tiện Trừng, có khuynh hướng all Trừng, nếu không thể tiếp nhận được xin đừng đọc, fans Vong Tiện xin đừng đọc. Nếu có bình luận KY, tất cả sẽ bị xóa và kéo đen, không cho phản hồi.

Được viết hoàn toàn theo ý tưởng bất chợt, không có logic cốt truyện nào cả.

Thiết lập: Khai Dương =Alpha, Ngọc Hành =Beta, Thiên Tuyền =Omega. Đặt tên dốt cho nên mượn tên thất tinh bắc đẩu.

————————————

"Đây là... Ta có đệ đệ rồi?"

Khi Giang Mặc ẵm đứa trẻ sơ sinh ra khỏi phòng, Giang Tuyết vẫn chưa kịp phản ứng.

Cô bé ngây người nhìn Mạnh Nguyệt ở trong tã lót khóc không ngừng, đột nhiên hoàn hồn, loạng choạng đi về phía trước, liên tục hỏi: "Đại phu, ta, cha ta thế nào rồi?"

"Tông chủ bình an vô sự, đại tiểu thư xin yên tâm."

Giang Mặc đỡ Giang Tuyết, thấy cô bé muốn vào nhà xem xét, lo lắng vết máu còn lưu lại trên giường sẽ làm cho cô bé sợ hãi, vì vậy ra sức thuyết phục: "Tông chủ bây giờ thân thể suy yếu, cần tĩnh dưỡng, đại tiểu thư để ngài ấy nghỉ ngơi đi."

"A Tuyết, chúng ta ngày mai lại đến đi. Có tiểu thúc bồi tiếp cậu, cậu sẽ không sao."

Kim Lăng hiểu ý, một bên ôm biểu đệ mới sinh, một bên dỗ dành biểu muội rời đi cùng mình.

Giang Tuyết do dự một chút, thấy đám người Giang Mặc không có biểu hiện gì dị thường, cũng biết Giang Trừng không sao mới yên tâm rời đi.

Giang Trừng ngủ rất sâu, mãi đến giữa trưa ngày hôm sau hắn mới tỉnh dậy. Đập vào mắt là hốc mắt hơi xanh đen của Kim Quang Dao, và chu sa đỏ thẫm như máu giữa lông mày của y.

Mặc dù Kim Quang Dao lấy thân phận khách khanh "Mạnh Ngọc" ở lại Giang gia, nhưng hầu hết người Giang đều biết thân phận thực sự của y, vì vậy y ở trong Liên Hoa Ổ cũng không cần dịch dung.

"A Trừng ngươi tỉnh rồi? Cảm giác khá hơn chút nào không?"

Kim Quang Dao luôn chú ý đến tình hình của Giang Trừng, thấy hắn mở mắt ra, y lập tức rạng rỡ vui mừng, nhẹ giọng hỏi.

"Ta không sao."

Giang Trừng được y đỡ ngồi dậy, duỗi thẳng cơ xương đau nhức một chút, sau đó bắt đầu đi tìm đứa nhỏ.

"Đừng lo lắng, A Nguyệt được A Lăng chăm sóc rất tốt."

Kim Quang Dao xưa nay khéo hiểu lòng người, thấy Giang Trừng đang nhìn xung quanh, y tự nhiên có thể đoán được đối phương đang nghĩ gì vào lúc này. Y hôn lên má Giang Trừng, cười nhẹ nói: "Chờ một chút, ta mang đứa nhỏ qua cho ngươi xem."

Giang Trừng khẽ gật đầu, nhìn theo bóng trắng tao nhã dần biến mất ở cuối hành lang, khóe miệng hiện lên một nụ cười mà hắn cũng không phác giác.

Nếu Mạnh Thi vẫn còn sống và nhìn thấy những đường nét trên khuôn mặt thanh tú của Mạnh Nguyệt, chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên: Đứa trẻ này rất giống Kim Quang Dao khi còn nhỏ, quả thực là một khuôn đúc ra.

[Dao Trừng] Nếu Kim Quang Dao khống chế chính là Giang TrừngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant