Quyển I : Nam Tước Nghèo - Chương 1 : Hẻm Núi Ritted

3 0 0
                                    

Bầu trời đỏ từng hạt mưa nặng trĩu. 

Giữa khe núi cao dựng đứng, hai vách hướng vút lên bầu trời. Jackson lê cái cơ thể hấp hối vào bụi cây Tam Tầm. Cậu thở hổn hển, tay bịt lấy vết thương ở ngực, khuôn mặt tràn đầy màu máu tươi, giống như một xác chết vừa leo lên từ địa ngục. 

'Chết tiệt...đau.....đau.....đau'. Jackson gào thét trong đầu, cái miệng không còn chút sức lực, cậu chỉ có thể cố hít từng hơi thở, đảm bảo mình không chết một lần nữa vì thiếu dưỡng khí. 

"Hệ Thống Trò Chơi Đã Kích Hoạt". 

"Chào Mừng Jackson trở lại trò chơi". 

Trong võng mạc của Jackson, một bảng thông tin, bên trái là cột thuộc tính, bên phải là cột thông báo, nhiệm vụ, trang bị,.v..vv. hiện lên. Điều này làm Jack chợt mở to đôi mắt, mọi mệt mỏi tức khắc như biến mất khỏi cơ thể, rồi cậu nở nụ cười đầu tiên.

"Bảng Thuộc Tính - Tên : Jackson, Nghề Nghiệp, Quý Tộc, Thiên Phú : Tăng 5 % Trí tuệ, 10 % Ghi nhớ, 30 % Cao Quý, Sức Mạnh - 10 %. 

Thông Tin : Là một quý tộc, tri thức uyên bác và sự cao quý là phải có, nhưng việc được phục vụ quá nhiều bởi người hầu và ít vận động khiến bạn có trí tuệ cao hơn và sức khỏe yếu hơn bình thường. 

Tước vị : Nam Tước - Lãnh Địa : Không có - Người Thân : Em Gái : Lily Steper, Cha : Tử Tước Hallow Steper, Mẹ : Lina Steper. 

Tình Trạng Sức Khỏe : Bị thương nặng, suy nhược nội tạng, suy hô hấp nhẹ, não thiếu oxi, cần điều trị khẩn cấp. Tổn thương : Gan 26 %, Tim 0,17 %, Thận 31 %, Ruột 67 %, Mật 23 %, Phổi 5 %,.....  

Chức Vị Tạm Thời : Đội Trưởng số 2, quân đoàn tinh anh 8, trực thuộc đế quốc Congos. 

Sức Mạnh 3(7) , Trí Tuệ 11(16), Uyên Bác 6, Thể Nội 2(6), Tinh Thần(Thuộc Tính Thiên Phú) : 7. 

Kỹ Năng : Thăng Hoa (Độc Nhất)(Không thể can thiệp, không thể tăng cấp). Giao Tiếp lv 7, kiến thức quý tộc lv 4, kiến thức kiếm thuật lv 1, kiến thức chỉ huy lv 2."

Trang Bị : Kiếm Sắt Gãy( Tệ Hại), Giáp Bể(Tệ Hại). 

Cảnh Báo : Tiến Nhập Tình trạng hấp hối, cần nhanh chóng chữa trị". 

'Mình...xuyên việt". Jackson lẩm bẩm, rồi lại ho ra vài cục máu đông. 

Tên kiếp trước của Jackson là Vũ Nam, một người chơi trò chơi chuyên nghiệp. 

Vào một ngày bình thường, Nam đang đi mua đồ ăn thì bị vấp phải đá, rồi lao xuống giếng, đập đầu và cậu tỉnh dậy trên cơ thể này. 

" The....Alion". Tên trò chơi thực tế ảo cậu từng chơi gần mười tám năm ròng. 

Đấy là một trò chơi vượt thời đại với độ thực tế ảo nguyên bản đạt tới 97 %, tối đa 99 % sau hai bản cập nhật, là một trong những trò chơi thịnh hành nhất thế giới, với hơn 16 tỉ người tham gia, hạng một xếp hạng trò chơi thiên niên kỉ thứ tư sau công nguyên.  

Một trò chơi đỉnh cao, lấy đi của cậu toàn bộ thanh xuân và niên thiếu, đưa về cho cậu khối gia sản đủ lớn để ung dung ăn chơi cả cuộc đời về già. 

[OLN} Alion - Lục Địa Huyền ThoạiWhere stories live. Discover now