Chương 2 : Đi Dạo Trong Rừng

2 0 0
                                    

Jackson đưa hai tay rẽ ra bụi cỏ, động tác cực kỳ cẩn thận. 

Vì sao cậu không sử dụng kiếm để mở đường, đơn giản, theo ký ức trò chơi trước đó, gần đây có một phó bản tân thủ với độ khó và tỉ lệ rơi đồ gần như cho không. Nhưng cách mở khóa phó bản lại kỳ lạ đến mức không ai có thể hiểu được, đó là phải sử dụng tay mở đường mà không làm tổn thương đến một ngọn cỏ, trong vòng một trăm mét tính từ nơi phó bản kích hoạt. 

Điều này được phát hiện bởi một người chơi Mỹ tên là Rita, anh ta không phải người chơi chiến đấu chuyên nghiệp mà lại theo phó nghề nghiệp là dược sư, lúc phát hiện ra phó bản thì Rita cũng đã đạt đến "Bậc Thầy Dược Sư", khoảng cách đến đại sư chỉ là nửa bước nữa, nên sau khi ra phó bản, Rita đã đạt được danh hiệu "Dược sư tiên phong", là người đầu tiên đạt đến cấp đại sư, tăng 20 % tỉ lệ thành công thì pha chế thuốc cao hơn mình một cấp bậc. 

Đây là danh hiệu khiến vô số người thèm thuồng, cao hơn bậc đại sư là gì, đó là cấp Tông Sư, một cấp độ mà chỉ có những NPC dược sư trong các đế chế lớn như Nafine hay Yissa mới có thể có. Chỉ cần chế được thuốc "Hồi Sinh Dược" cấp Tông Sư, là bạn đã có thể trở thành một công thần cực kỳ trọng vọng trong những đế chế đó, thậm chí là ngang hàng với Công Tước, Đại Công Tước hay Hoàng gia đều phải nể mặt. 

Trên Tông Sư là Huyền Thoại, chỉ có trong Hội Pháp Sư, nơi cực kỳ cao quý, cũng là ngôi nhà kiếp trước của Jackson.

Nhẹ nhàng rẽ lối về phía trung tâm của khu rừng, đường đi chuẩn xác đến từng xen ti mét, đây là điều mà chỉ một người chơi đã đạt đến bậc thánh như Jackson mới có thể làm, nó cần một kỹ xảo di chuyển, sự khéo léo, cẩn thận, kinh nghiệm được trau dồi rất rất nhiều mới có thể làm được.

Đừng tưởng đi đúng hướng trong khu rừng là dễ, nhất là những khu rừng có cây cao trung bình hơn ba trăm mét ở cái hẻm núi Ritted này. Riêng việc định hướng đối với người bình thường hay thậm chí người chơi trên một trăm cấp kiếp trước gần như là không thể, vì khả năng cảm nhận của họ quá thấp so với sự rộng lớn và dày đặc như một ma trận của khu rừng. Sở dĩ Jackson làm được thì cũng phần lớn là do kiếp trước cậu đã đi qua khu rừng không biết bao nhiêu lần, nhiều lúc còn trốn ở nơi này vài tháng chỉ để tránh sự truy sát. 

Len lõi qua những hàng cây cao không thấy tán lá, bên trong khu rừng bây giờ đã gần như không có ánh sáng có thể rọi vào, mười phần mịt mờ, Jackson chỉ có thể dựa vào cảm giác của mình. 

"Ting... bạn đã kích hoạt một phó bản ẩn dấu - Khu Vườn Thiên Đường [Cấp 0 ~30](Tân Thủ)". 

"Đúng rồi, là nó". 

Như tên gọi, Khu vườn này là một thiên đường có những người có hiểu biết về dược liệu và dược thảo, bên trong phó bản chứa những dược thảo quý giá đễn nỗi mà những NPC Huyền Thoại thậm chí sẽ không tiếc giá mà cướp đoạt.

Điểm hình là Hỏa Long Thảo, hay Thánh Năng Thảo, Thủy Tiên Thảo, Vô Hống Thảo...dùng để chế  bình dược Thần Dưỡng cấp Huyền Thoại, khiến người sử dụng tăng vĩnh viễn 10 điểm tinh thần, 5 điểm trí tuệ mà không mang bất kỳ tác dụng phụ, còn kèm thêm hiệu ứng sảng khoái, tăng 200 % tinh thần trong 10 phút. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[OLN} Alion - Lục Địa Huyền ThoạiWhere stories live. Discover now