03. Lụi bại hầu phủ lão thái quân

977 10 3
                                    


Chương 67: Lụi bại hầu phủ lão thái quân ( 1 )

Đại Khải hoàng triều, kinh thành, Tuyên Hoà hầu phủ

Văn Hi Đường nội

"Lão thái thái, ta cũng là thật sự không có biện pháp mới cầu đến ngài trên đầu, chúng ta trong phủ công khố bên trong kia thật là rỗng tuếch, qua đi nửa năm vẫn luôn là ta bán của cải lấy tiền mặt của hồi môn mới có thể duy trì đi xuống.

Nhưng hiện tại ta của hồi môn đã......"

Kiều Mộc một tỉnh táo lại, liền nhìn đến ngồi ở nàng tả xuống tay một cái phụ nhân chính đầy mặt sầu khổ kể ra trong nhà gian nan, nói chuyện thời điểm còn thường thường ngẩng đầu đánh giá nàng sắc mặt.

"Thế nhưng đến tư?

Ngươi đợi lát nữa đem sổ sách đều dọn lại đây, không cần lo lắng, ta chỉ là muốn nhìn ngươi một chút rốt cuộc dán nhiều ít đồ vật đi vào, không có nói quản gia con dâu còn phải đem của hồi môn dán đi vào đạo lý, đãi ta xác minh lúc sau, sẽ tận lực đem ngươi của hồi môn bạc bổ thượng.

Ta xem ngươi mấy ngày này vì chuyện này không thiếu nhọc lòng, nhìn so quá khứ già rồi chút, tạm thời nghỉ một đoạn thời gian đi, chờ ta xem xong sổ sách, nhìn xem có hay không cái gì tăng thu giảm chi phương pháp, đến lúc đó lại nói, bằng không đây là cái động không đáy.

Ngươi đi trước lấy sổ sách đi, hơi chút sửa sang lại một chút lại mang lại đây, ta nghỉ ngơi trong chốc lát, dưỡng đủ tinh thần cũng đẹp sổ sách, suy nghĩ tương lai."

Kiều Mộc lúc này nhu cầu cấp bách đem nguyên thân ký ức dẫn đường ra tới, nhân tiện trứ giải một chút nguyên thân nguyện vọng, cho nên, liền tính toán trước đem cái này không biết là nàng hôm nào tức, lý luận thượng hẳn là con dâu cả phụ nhân cấp trước đuổi rồi trở về.

"Là, lão thái thái, ta đây liền đi."

Tiếu Thị sắc mặt vui vẻ, vui sướng với trong phủ quản gia cục diện rối rắm cuối cùng có thể lược đi ra ngoài, trả lời một tiếng sau liền cáo lui rời đi, tính toán trở về chạy nhanh đem gần mấy năm sổ sách thu thập hảo mang lại đây.

Chưởng quản gia dụng việc, lại nói tiếp là cái hảo việc, cũng là trưởng tử trưởng tức nên làm, chính là kia cũng đến giữ nhà có tiền cùng không có tiền, trong nhà có tiền, kia chưởng quản lập nghiệp dùng tự nhiên là dễ làm thực, rốt cuộc hậu trạch trung sự cơ bản có tiền đều có thể làm tốt, đã có thể sợ không có tiền, người nghèo chí đoản này bốn chữ đặt ở nơi nào đều áp dụng, liền tính đặt ở quốc gia thượng kia cũng đồng dạng áp dụng, giống bọn họ này đó huân quý nhân gia, cưới vợ sinh con, hằng ngày chi phí sinh hoạt, thậm chí với ra cửa bên ngoài phô trương, loại nào không cần tiêu tiền. Này đó còn đều không thể kém, nếu là loại nào kém không ít, kia đi ra ngoài không biết bị nhà khác như thế nào cười nhạo nghèo kiết hủ lậu đâu, liền cùng một ít tiểu minh tinh giống nhau, liền tính trong tay không có tiền, kia cũng đến một thân hàng hiệu đặt mua lên, thuê cũng phải nghĩ biện pháp thuê tới, đây là mặt ngoài ngăn nắp.

Xuyên nhanh chi dưỡng lão công lược  - Khoái Xuyên Cuồng MaWhere stories live. Discover now