11. Trăm tuổi nữ tướng Xa thái quân

367 7 0
                                    


Chương 268: Trăm tuổi nữ tướng Xa thái quân ( 1 )

Minh Đạo hai năm, Chân Định phủ Dương gia phủ đệ

Phủ đệ trong ngoài nơi chốn quải bạch, bốn phía bá tánh toàn tới giúp đỡ, cộng đồng thương tiếc, không ít người càng là che mặt mà khóc, ai thanh nước mắt vũ, đại đường phía trên năm mặt quan tài song song bãi, thương tiếc người thật nhiều.

Từ Chân Định phủ quan viên, cho tới bình dân bá tánh, quê nhà gia biên, phàm là cảm kích giả, toàn không xa vài dặm tiến đến thương tiếc, lấy biểu thương nhớ không tha.

Rất là niệm tưởng, không đành lòng đập vào mắt.

Chân Định phủ phủ doãn Dịch Vân Lệnh thượng xong hương, liền cung kính đi đến bên cạnh, làm cái kê, đối với bên cạnh mang bạch hiếu một vị lớn tuổi nữ tử hỏi:

"Đô Hộ phu nhân, không biết lão thái quân tốt không?

Ta tưởng thăm một phen lão thái quân."

"Tổ mẫu nghe nói tin tức đau thương không thôi, hiện đã nhập hậu viện nghỉ ngơi, phủ doãn nếu muốn đi cứ đi đi.

Thúy Vân, mang phủ doãn đi gặp lão phu nhân."

Mục Quế Anh thở dài, phân phó nói.

"Là, phu nhân!

Dịch phủ doãn, xin theo ta tới!"

Bên cạnh cùng quỳ tụng kinh Thúy Vân lên tiếng, liền chạy nhanh lên, mang theo Dịch phủ doãn hướng phủ đệ hậu viện mà đi, theo lý giảng, ngoại nam là không nên ở không có nam chủ nhân dẫn dắt hạ tiến vào người khác hậu viện, nhưng bên này không phải đã không có nam chủ nhân sao, huống hồ lại không phải thấy người khác, là thấy đã qua xong trăm tuổi đại thọ Xa thái quân.

Tất nhiên là không cần kiêng dè cái gì.

Lúc này, Kiều Mộc vừa mới ở phủ đệ phòng ngủ giữa tiếp thu xong nguyên thân trăm năm ký ức, đồng thời cũng minh bạch này hẳn là không phải chính sử song song thế giới, mà là diễn nghĩa loại hình đặc thù vị diện, bởi vì chính sử giữa Xa thái quân nhưng không sống đến trăm tuổi, 70 tới tuổi liền đi, hơn nữa ở chính sử giữa, Dương gia cũng không có thảm cho tới bây giờ này nông nỗi, một nhà nam đinh cơ hồ tử tuyệt, chỉ còn lại có quả phụ nông nỗi.

Cho nên, tất là diễn nghĩa vị diện không thể nghi ngờ.

"Xem ra, này thế đến làm nữ hán tử!"

Nhìn giường bên trái bảo kiếm cùng giường bên phải giương cung, Kiều Mộc thở dài, đứng lên, đem bên trái Ngọc Quỳnh bảo kiếm lấy hạ, rút ra chín thước trường kiếm múa may hai hạ, nội tâm lại lần nữa xác định nguyên thân nguyện vọng, xác định nguyên thân kia diệt liêu phúc hạ, đồ kim cùng phục quốc thổ rộng rãi nguyện cảnh.

Kiều Mộc tới đã quá muộn, lúc này nói cái gì cứu vớt con cháu đã quá muộn, bởi vì lúc này nguyên thân con cháu đã chết không sai biệt lắm, đừng nói con cháu, chính là tằng tôn huyền tôn đều đã cơ hồ tử tuyệt, trong phủ liền không có thành niên nam đinh.

Đang nghĩ ngợi tới nên như thế nào bắt đầu khi.

Thúy Vân liền mang theo Dịch phủ doãn gõ cửa cầu kiến:

Xuyên nhanh chi dưỡng lão công lược  - Khoái Xuyên Cuồng MaWhere stories live. Discover now