Chương 3. Omega cần phải giữ vững lòng chung thuỷ

7.2K 498 116
                                    

Khi trời sắp sáng, Văn Kha vẫn thức dậy nấu bữa sáng kiểu Mỹ giống như ngày thường, nhưng hôm nay lại đổi thành sữa yến mạch, bánh trứng chiên và salad lườn ngỗng hun khói.

Anh không có khẩu vị gì, nhưng đợi đến khi Trác Viễn tỉnh dậy thì lại nói dối rằng mình đã ăn, rồi một mình đi tắm luôn.

Trác Viễn ngủ không được ngon giấc, từ khi tỉnh dậy vẫn luôn cau mày, day huyệt thái dương suốt, dáng vẻ của gã lúc cùng Văn Kha đi xuống hầm để xe trông vẫn còn có vẻ mệt mỏi.

"Để em lái xe cho." Văn Kha vỗ vào sau lưng Trác Viễn, "Tối qua anh đã uống rượu, bây giờ ra sau xe ngủ thêm một lát nữa đi."

"Cũng được." Trác Viễn lẩm bẩm, tuy Văn Kha mới là người lát nữa phải làm phẫu thuật, nhưng gã cũng không từ chối thêm mà chui vào ghế sau.

Anh vẫn luôn rất chăm sóc cho người này, ở một mức độ nào đó, Văn Kha rất giỏi đóng vai một nhân vật như vậy.

Bất kể là làm một học sinh giỏi, hay là làm Omega của Trác Viễn, anh đều được xem như rất xứng đáng với vị trí của mình.

Văn Kha cầm vào vô lăng nhìn về con đường phía trước, bỗng nhiên lại không nhịn được mà nghĩ rằng, thật ra bản thân mình từ nhỏ đến lớn đều trở thành cái người mà những người khác mong đợi.

Anh luôn để người khác đắp nặn cuộc sống của mình, cho đến năm hai mươi tám tuổi mới đột nhiên cảm thấy mơ màng--

Người đàn ông gọi là Văn Kha này, nếu như được sống dựa theo mong ước của bản thân, thì không biết đến cùng sẽ có dáng vẻ như thế nào nhỉ.

...

Sau khi đến bệnh viện H, Văn Kha mặc vào người bộ đồ bệnh nhân chuẩn bị làm phẫu thuật màu xanh lục, rồi theo hướng dẫn của y tá đi đến phòng giải phẫu.

Trước khi bước vào bên trong, Trác Viễn bỗng nhiên lại ôm lấy anh, thấp giọng nói: "Tiểu Kha, vất vả cho em rồi."

Văn Kha không nói gì cả, nhưng nữ y tá Beta lại nhìn bọn họ bằng ánh mắt có vẻ hơi ngạc nhiên.

Anh nằm úp sấp trên giường giải phẫu, rất nhanh đã cảm nhận thấy cái cổ của mình được cố định lại một cách chặt chẽ, tuyến thể yếu ớt phía sau nhất thời lộ ra dưới ánh sáng mạnh mẽ--

Tuy anh đã biết rõ quá trình giải phẫu từ trước, nhưng trong phút chốc vẫn thấy sợ hãi không kiềm được mà có ý nghĩ muốn quay đầu lại.

"Đừng lo, đừng lo..."

Nữ y tá vỗ vào lưng anh, ánh mắt của cô ấy dừng lại một chút trên cổ tay có một vài vết tiêm của Văn Kha, rồi lập tức nói một cách nhẹ nhàng: "Thật ra cuộc phẫu thuật này sẽ qua nhanh thôi, Văn tiên sinh, bây giờ tôi sẽ tiêm thuốc tê cho anh nhé."

Văn Kha đáp lại một tiếng, cồn được nhẹ nhàng lau vào sau gáy, ngay sau đó là cảm giác về đầu mũi tiêm nhọn hoắt đâm rất nhanh vào vị trí bên cạnh tuyến thể--

Anh cũng không muốn ở trước mặt một nữ y tá Beta thể hiện rằng mình rất yếu đuối, nhưng tuyến thể vốn là bộ phận nhạy cảm của Omega, quá trình gây tê phải tách thành bốn mũi, mỗi lần một ít nhưng Văn Kha vẫn không nhịn nổi cảm giác đau đớn, khiến toàn thân khẽ co giật một chút.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now