37. Lo lắng cho Manh

1.1K 63 5
                                    

   -"Chị sai rồi, tất cả những lời chị nói lúc nãy là giả dối đó, thật sự chị rất muốn ở cùng em, chị muốn đi cùng em, chị xin lỗi." Mạc Hàn nghẹn ngào nhìn Manh.

-"Ngốc quá, em biết mà, đừng khóc nữa." Đới Manh cười yếu ớt.

Mạc Hàn ôm lấy Manh, Đới Manh nhìn Hàn nói.

-"MoMo, bây giờ trả lời em một câu được không?"

Hàn gật đầu, nước mắt sụt sùi nhìn Manh.

-"Nếu sau này em xảy ra chuyện còn đáng sợ hơn bây giờ thì chị sẽ thế nào?"

-"Không, Đới Manh em không được ăn nói linh tinh, em sẽ không xảy ra chuyện gì hết." Mạc Hàn lắc đầu.

-"MoMo, trả lời em." Đới Manh lấy hết sức nói với Hàn.

Mạc Hàn áp môi mình lên môi Manh để ngăn đi những lời nói đó, nhưng giờ đây Manh đã không còn sức lực để chuyển nụ hôn bị động thành chủ động nữa rồi, Hàn hôn Manh như chuồn chuồn điểm nước rồi dứt ra.

Lúc này quản lí cùng xe cứu thương cũng đến, các bác sĩ đỡ Manh lên rồi đặt lên xe đẩy, quản lí trung tâm mua sắm này xin lỗi Hàn rối rít rồi nói sẽ đền bù mọi chi phí, Mạc Hàn không nghe thêm nữa vội leo lên xe cấp cứu cùng Manh, lúc này máu ở sau lưng của Manh đã thấm hết chiếc áo vest và thấm xuống ga gường màu trắng.

Mạc Hàn gọi cho Tiền Bội Đình, Tiền Bội Đình đang ong bướm phải bỏ đó chạy qua.

Khổng Tiếu Ngâm nghe tin cũng chạy đến bệnh viện, thấy Mạc Hàn đang ngồi ở hành lang phòng cấp cứu mới thở phào nhẹ nhõm.

-"MoMo, cậu không sao chứ? Xảy ra chuyện gì vậy?"

-"Tiếu Ngâm, mình thật vô dụng, em ấy đã vì mình mà đỡ giá hàng đó, em ấy chảy rất nhiều máu.. hức hức.." Mạc Hàn ôm chầm lấy bạn mình.

-"Thôi, thôi, được rồi, nín đi, giờ khóc cũng không giải quyết được gì hết." Khổng Tiếu Ngâm vỗ vỗ lưng Hàn an ủi.

-"Cậu ta đâu rồi?" Tiền Bội Đình chạy đến, cô ta vừa đi vừa mặc áo blouse.

-"Em ấy ở bên trong, phiền cô mau giúp em ấy." Mạc Hàn nhìn Tiền đáp.

Tiền Bội Đình gật đầu rồi bước vào trong, Khổng Tiếu Ngâm nhìn theo cô ta chẳng hiểu sao tim lại đập nhanh liên hồi, nhưng rồi cô cũng nhanh chó gạt đi suy nghĩ đó quay sang nhìn Mạc Hàn.

-"MoMo, cậu cũng mau đi kiểm tra qua một lượt đi, dù sao cũng không mất tiền mà. Nhiều đồ vật rơi vào người như vậy lại còn là đồ sành sứ không bị nặng thì cũng chày xức nhẹ.

Nghe vậy trong lòng Mạc Hàn lại càng thêm áy náy, cô nằm trong lòng Manh như vậy thì lấy đâu mà bị thương cơ chứ, nước mắt Mạc Hàn lại bắt đầu rơi xuống, lắc đầu với Khổng Tiếu Ngâm.

-"Mình không sao, em ấy.. em ấy đã đỡ hết rồi."

-"Thôi được rồi, nếu đã không có gì thì ngồi đợi em ấy ra vậy." Khổng Tiếu Ngâm xoa xoa lưng Mạc Hàn.

Thư kí Kim cũng đã đến bệnh viện, vội chạy lại chỗ Mạc Hàn.

-"Mạc tiểu thư, chào tiểu thư."

Anh ta cuối chào hai người rồi đi đến trước cửa phòng, Mạc Hàn khóc đến sưng mắt ngồi im lặng đôi mắt như vô hồn nhìn cánh cửu phòng cấp cứu, cô rất sợ, hôm trước Manh đã nói câu đó, hôm nay gặp nguy hiểm Manh cũng hỏi câu đó, hay Manh có gì giấu cô.

-"Thư kí Kim."

-"Tiểu thư, có chuyện gì sao? Thư kí Kim đi đến cạnh Mạc Hàn.

-"Em ấy đang gặp phải bệnh gì đúng không?"

-"Tiểu thư, cô nghĩ quá nhiều rồi, chả nhẽ cô muốn Đới tổng của chúng tôi gặp phải bệnh gì sao?" Thư kí Kim thoáng bối rối rồi cố gượng cười.

Mạc Hàn lắc đầu, vĩnh viễn không bao giờ có chuyện đó, ngàn lần, vạn lần Hàn đều muốn Manh khoẻ mạnh bình thường và hạnh phúc.

Một tiếng sau đèn báo bên trên cửa phòng cấp cứu cũng tắt cánh cửa mở ra, Đới Manh được đẩy vào phòng hồi sức, y tá thay chiếc áo dính đầy máu cho Manh bằng đồ bệnh nhân, Mạc Hàn nhìn chiếc áo dính đầy máu như vậy thì lo sợ, nhanh chóng đi vào cùng Manh. Hôm nay người yêu của Khổng Tiếu Ngâm về nên cô đã về trước, thư kí Kim lúc nãy nhận được điện thoại đã vội vã bỏ đi. Mạc Hàn đi vào thì thấy Manh đang ngồi trên giường bệnh, sống đến giờ cô mới biết câu: người đẹp nhờ lụa cũng có trường hợp ngoại lệ, Manh mặc bộ đồ bệnh nhân này nhưng vẫn toát lên vẻ cao quý, lạnh lùng.

Mạc Hàn đi đến bên giường ngồi xuống cạnh Manh. Đới Manh bị băng bó một tay bên trái, do Manh bị gãy xương vai, cũng may đến bẹnh viện kịp thời nên mới không nghiêm trọng lắm, Đới Manh mỉm cười dùng tay phải ôm nhẹ Hàn vào lòng.

-"Sao vậy? Không phải em đã không sao rồi sao? Đừng khóc nữa mắt sưng lên cả rồi này." Nói rồi Manh hôn nhẹ lên một bên mắt Hàn.



----------------------------------------------
HAPPY NEW YEAR 🌸🎇🎆.

Chúc mn buổi sáng vv. 🙂🙂🙂
Sáng mùng 1 trời mưa to ở nhà viết truyện đăng vậy.

[BH]_🐺❤️🐰_THỎ CON chị là của ĐỚI MANH tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ