52. Sẽ giữ chặt chị

1.1K 62 8
                                    

   -"A.. đau, đau quá..." Bên dưới truyền đến cơn đau khiến Hàn cau mày, mắt ngân ngấn nước, ngón tay Manh đã đi váo sâu bên trong của Hàn xé rách thứ ngăn cản nó còn đau hơn cô tưởng tượng.

Vì không muốn Hàn chịu khổ nên Đới Manh một nhịp liền đi thẳng bên trong Hàn, bên trong cô rất chặt, mới chỉ một ngón tay mà nó đang co bóp ma sát xiết lấy ngón tay Manh.

-"Manh, em đi ra ngoài đi, chị đau quá..." Từng giọt nước mắt Hàn tuôn ra rồi rơi xuống nệp.

   -"Ngoan, bây giờ em mà đi ra, chị sẽ hận em thật đấy." Manh thấy Hàn đau cũng muốn đi ra lắm nhưng nếu đi ra cả Hàn và Manh sẽ hối hận chết mất.

Đới Manh cúi đầu xuống hôn môi Hàn, lần xuống cổ cô, hôn lên xương quai xanh rồi tiếp đến ngực cô, tiếp tục truyền lửa sang cho Hàn. Đợi một lúc bên dưới đã không còn đau nữa, Hàn bắt đầu đòi hỏi Manh nhưng không thể mở miệng, cố kéo thân thể của Manh áp sáp với thân thể mình. Tay Đới Manh luân động, ra vào nhịp nhàng.

-"A.. Manh, chậm... chậm một chút.." Mạc Hàn thở gấp rất kiều mị.

Chết mất thôi, Manh đã bị Hàn làm cho phát điên rồi. Đới Manh lật người Hàn đổi tư thế, tấm lưng hiện ra trước mắt Manh, một tay Đới Manh vòng ra trước xoa nắn ngực Hàn, còn một tay bên dưới vẫn ra vào đều đặn.

   -"A.. nhẹ chút.. xin em, nhẹ.. a..."

   -"Bảo bối, chị thấy thế nào?"

Mạc Hàn lắc đầu, cô cũng không biết thế nào nữa, cảm thấy rất sướng nhưng không thể nói với Manh điều đó được.

   -"Sao không trả lời, có phải Manh làm không tốt không?" Nói rồi Manh thêm một ngón tay nữa và nhấp mạnh một lần vào sâu bên trong Hàn.

   -"A.. Manh, nhẹ.. nhẹ thôi, xin em."

   -"Vậy chị nói cho em nghe cảm giác thế nào?" Đới Manh cười đắc chí.

   -"Chị.. chị không biết.. ưm." Mạc Hàn nắm lấy drap giường.

...

Ờ.. ừm.. mn cho mình chỉ viết đến đây thôi nha, viết chi tiết quá cũng không hay. Mn thông cảm nha 🙂🙂🙂.

Đới Manh biết lần đầu tiên sẽ không thể chịu đựng trong thời gian dài như vậy nên Manh không rườm rà nữa mà tăng tốc độ ra vào bên trong Hàn.

-"A.. a.. a..." Mạc Hàn đạt cao trào lần đầu tiên tuôn ra thấm đẫm ướt hết drap giường.

Không biết Manh có thích trẻ con không, liệu mình và Manh có thể... Mạc Hàn mệt mỏi nằm gục vào lòng Manh mà suy nghĩ, Đới Manh nắm lấy bàn tay Hàn. Nhìn ánh mắt đang suy tư của Hàn.

-"Chị đang suy nghĩ chuyện gì vậy?"

-"Chị đang nghĩ đến những lời chủ tịch vừa nói." Hàn rụi đầu vào ngực Manh tủi thân nói.

-"Không được suy nghĩ, chị có thể chỉ nghĩ đến mình em." Đới Manh xoa đầu Hàn.

Đới Manh ôm chặt lấy Hàn, vuốt ve tấm lưng trần của cô, bây giờ Hàn đã là của mình rồi, của một mình Đới Manh thôi.

   -"Manh, hình như chủ tịch không thích chị..."

   -"Không được nói như thế, chuyện tình cảm của chúng ta mẹ em không thể thay đổi được gì cả." Đới Manh đặt tay lên môi Hàn ngắt lời cô nói.

-"Chị hãy nhớ lấy lời hôm nay em nói, chuyện tình cảm của chúng ta mong manh thế nào, dễ vụn vỡ thế nào nhưng nếu em còn sống em chắc chắn sẽ giữ chặt lấy chị." Đới Manh nhìn vào đôi mắt Hàn nói.

Mạc Hàn cảm động ôm lấy Manh, vì động tác đó làm cho chiếc chăn đang che đậy thân thể Hàn bị lộ ra, làm ham muốn của con sói bắt đầu nổi lên, Manh xoay người đặt Hàn dưới thân. Mạc Hàn cảm nhận được sự nguy hiểm cô vội khép chân lại.

-"Manh, không được, chị mệt quá chị muốn nghỉ ngơi."

-"Bảo bối, lúc khác hãy nghỉ ngơi, giờ thì em muốn chị."

Nói rồi Manh cúi đầu hôn Hàn, nguyên một đêm Hàn bị giày vò đến ngất đi tỉnh lại, đến lúc gần sáng Manh mới buông tha cho Hàn. Tuy mệt mỏi nhưng Hàn vẫn cảm nhận được sự yêu thương của Manh dành cho mình.



----------------------------------------------

[BH]_🐺❤️🐰_THỎ CON chị là của ĐỚI MANH tôiWhere stories live. Discover now