Chương 29: Nghịch lân

497 31 0
                                    


"Đông đông đông..."

Trên sân khấu trong hồ, đại cổ gõ vang, đại biểu cho biểu diễn tài nghệ lập tức bắt đầu, Vân Tư Vũ nghe thế lập tức ngồi nghiêm chỉnh.

Thời điểm khi mọi người đang đem tầm mắt tới trên sàn nhảy, lại có vài bóng người bay vọt lên, hướng phía chiếc thuyền hoa lớn trung gian kia mà đi.

Nữ hoàng bệ hạ vững vàng hạ xuống mũi thuyền, hai tay chắp sau lưng, trên mặt duy trì vẻ mặt nghiêm túc mở miệng nói: "Một người một trăm lượng, đưa tiền có thể đi vào, Mặc, ngươi chịu trách nhiệm thu tiền, ngay cả chính ngươi cũng cùng thu về cho tốt, trong chốc lát giao lại cho ta!" Nói xong, liền không quay đầu lại vào thuyền hoa.

Nữ hoàng bệ hạ đều đã nói như vậy, những người khác cũng chỉ có thể ngoan ngoãn giao tiền.

Phong Lăng Hề nghe lời nói thế liền đi ra bên ngoài, vừa thấy nữ hoàng bệ hạ tiến đến, liền cười lạnh hướng ra ngoài nói: "Hoàng Vũ Mặc, nhớ rõ một hồi giao tiền cho bản vương, thuyền này đúng là của bản vương, vị trí cũng là bản vương làm cho người chiếm."

Nữ hoàng bệ hạ không khách khí ngồi xuống một bên, cầm lấy một khối quế hoa cao bắt đầu ăn, cười nói: "Lăng Hề, chúng ta ai cùng ai a, ngươi vẫn cùng ta so đo cái này?"

Phong Lăng Hề hừ lạnh một tiếng, mặc kệ nàng.

Những người khác nộp tiền đều đi đến, Hoàng Vũ Mặc không khỏi mở miệng: "Hoàng tỷ, làm sao ngươi khẳng định có thể tranh cùng người này như vậy?"

Hoàng Vũ Hiên không khách khí chút nào đem ngân phiếu trong tay muội muội nhét vào trong lòng ngực mình, lại ném một củ lạc vào trong miệng, híp mắt nói: "Này còn không đơn giản? Phàm là nhìn xem tốt nhất, phân nửa kia đều là của Lăng Hề!"

Nữ hoàng bệ hạ ngay cả ít tiền như vậy đều để ý, thật sự là làm cho người không thể không hoài nghi nước Hoàng Vũ có phải hay không nghèo đến mức không có gì ăn.

Người tiến vào cũng không phải nhiều, ngoại trừ Hoàng Vũ Hiên cùng Hoàng Vũ Mặc, Tô Văn cùng Vân Dật, còn có Thừa tướng Vũ Văn Khinh.

Ngoại trừ nam tử Vân Dật này không tính, những người khác đều là tâm phúc của nữ hoàng bệ hạ, cho nên nữ hoàng bệ hạ cũng không ngại hở chút phóng ra một chút điên có thừa của mình.

Vũ Văn Khinh cùng Hoàng Vũ Mặc là theo chân Hoàng Vũ Hiên cùng đi, mà Tô Văn cùng Vân Dật là bị nữ hoàng gặp gỡ, người ta vốn là đã chiếm vị trí tốt lắm, hết lần này tới lần khác bị Hoàng Vũ Hiên cầm lấy người ta không tha, nói muốn quần thần cùng vui mừng, mà nàng lại không chịu ủy khuất chính mình đi chiếc thuyền hoa của Tô Văn, cho nên đành phải một đám người chạy đến nơi này đây của Phong Lăng Hề, còn bị vội vã nộp bạc.

Mấy người ngồi xuống vây quanh cái bàn, lúc này Vân Dật mới phát hiện Vân Tư Vũ đã ở đây.

Bên cửa sổ dán một tờ giấy cho giường êm, Phong Lăng Hề lúc này đang lười biếng nằm dựa ở phía trên, mà Vân Tư Vũ không khách khí chút nào ngồi trên chân nàng, cánh tay vượt qua bệ cửa sổ, cái cằm đặt trên cánh tay, mở to hai mắt tròn trịa không nháy mắt nhìn xem sấn khấu trong hồ.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ