61-70

233 5 1
                                    

Chương 61

Ước chừng mười mấy phút sau, mây đen căn cứ người lại đây, hai bên căn cứ dẫn đầu người bắt tay lẫn nhau hàn huyên vài câu sau, từ nơi xa đại dương mênh mông thủy tai trên không lại có một người nhanh chóng hướng nơi này bay tới.
Không trong chốc lát, người nọ liền vững vàng hàng với mặt bằng, trừ quảng sơn căn cứ bộ phận nhân viên trên mặt hơi không thể thấy lộ ra hoặc kinh hoặc kỳ biểu tình, mây đen căn cứ đám kia người đều có vẻ có mắt không tròng, dẫn đầu tên kia lãnh đạo đối người nọ gật gật đầu, nói thanh vất vả.
Đi vào thế giới này sau, Vệ Linh chi tuy rằng nhìn thấy quá không ít hiếm lạ cổ quái đặt ở đời trước đều vĩnh viễn tưởng tượng không đến sự hoặc vật, nhưng ở thấy người nọ ở không trung hành động tự nhiên liền phảng phất như giẫm trên đất bằng bộ dáng, ánh mắt vẫn là hơi chút không chịu khắc chế lộ ra chút kinh ngạc.
Mây đen dẫn đầu người nọ chụp sợ vai hắn, làm chính hắn nói.
Này khối ánh địa quang tuyến không tốt lắm, Vệ Linh chi lại xa xa đứng ở mặt sau, không thấy thế nào thanh bộ dáng của hắn, chỉ mơ hồ nghe hắn nói hắn kêu đào thụ, là mây đen căn cứ cụ tượng hóa hình phong hệ dị năng giả.
Căn cứ hắn ở mặt biển trên không quan sát, kia phiến thủy tai khu vực đã tất cả đều là nước biển, ở trên biển không, hắn phi tuần một vòng cũng chỉ nhìn đến ở kia khu vực có một cái hình trứng cửa động, hơi chút xuống phía dưới cúi đầu hướng bên trong xem, lại cái gì cũng nhìn không tới, bất quá kia cửa động có chút giống ống khói, chẳng qua tỉ lệ hơi lớn hơn một chút.
"Hình trứng cửa động? Kia cửa động ngoại có phải hay không còn có một vòng trong suốt pha lê?" Lý sướng đối hắn hỏi.
Hắn: "Bởi vì sóng biển đại, ta vị trí hơi cao không, không quá thấy rõ, bất quá hình như là."
Lý sướng than nhẹ một lát: "Nếu không sai, đó chính là bạc kiều minh châu cao nhất lâu rỗng ruột đỉnh."
Lý sướng giới thiệu nói, kia bạc kiều minh châu là tân hải căn cứ nội tối cao kiến trúc, cũng là mạt thế trước thành phố này nổi tiếng nhất cảnh điểm chi nhất. Kia kiến trúc cao nhất lâu vì mở ra tính hình trứng, cũng bị nhân xưng chi vì rỗng ruột đỉnh, mỗi khi ban đêm sao trời buông xuống, từ rỗng ruột đỉnh thấu bắn ở đỉnh tầng sàn nhà.
Đỉnh tầng sàn nhà tài chất có chút đặc thù, đầy sao ngân hà chiếu rọi ở trong đó, chỉ chốc lát sau liền sẽ một chút tự động kéo dài họa ra tràn đầy sao trời. Theo bầu trời sao trời lập loè, trên sàn nhà đầy sao họa tác cũng chợt lóe chợt lóe tùy theo mà động, đứng ở mặt trên người liền phảng phất thân ở sao trời ngân hà giống nhau.
Bởi vì này vừa thấy điểm, hấp dẫn đông đảo cảm thấy hứng thú lữ khách đi vào bạc kiều minh châu xem xét cảnh đẹp, này tòa kiến trúc nội phương tiện cũng càng ngày càng phồn đa tiên tiến, thẳng đến mạt thế đã đến.
Cùng dĩ vãng giống nhau, bạc kiều minh châu tiện nội đầu chen chúc, đương tang thi virus theo ban đầu không khí bị hút vào nhân thể, thể chất nhược tâm trí không kiên định người thực mau liền xuất hiện dị trạng, đãi nhân thể tế bào toàn bộ tử vong sau, tang thi virus liền thay thế khống chế được đã vong người tập kích người bình thường, lấy này khuếch tán virus, đồng tiến hóa tự thân virus.
Đãi hết thảy kết thúc, bạc kiều minh châu nội đã trải rộng tang thi.
Lúc sau tuy rằng tân hải người đem bên trong đều rửa sạch sạch sẽ, nhưng nguyên bản những cái đó ưu tú tiên tiến phương tiện đều bị hủy hủy hoại hư, vô pháp lại dùng, chỉ có thể đem nó tạm thời nhàn rỗi, chờ ngày sau yêu cầu lại chuẩn bị.
Căn cứ kiến thành sau, nhu cầu cấp bách vật tư kiến trúc, cái này đã từng vô cùng lộng lẫy bị chịu thấy mục, rồi lại cũ nát tịch liêu bị bỏ hoang phế kiến trúc ở bị người một lần nữa nhắc tới, thượng tầng hơi chút thương lượng, gia cố chút trong ngoài tổn hại chỗ, liền đem nó trọng sửa vì nhiệm vụ đại đường.
"Còn hảo còn hảo......" Lý sướng nhỏ giọng nói.
Lưu phó bộ | trường chuyển qua kia trương mượt mà khuôn mặt, nhìn về phía hắn.
Lý sướng giải thích nói: "Là cái dạng này, bạc kiều minh châu ngoại tầng phòng cố rất mạnh, tốt nhất thiết tưởng, nếu còn có người sống sót, như vậy bọn họ chỉ có khả năng ở bạc kiều minh châu."
Bốn phía tiếng sóng biển không ngừng chụp đánh, không quá rõ ràng xa xa nghe phía trước bọn họ nói chuyện, Vệ Linh chi không hiểu một vấn đề, nếu nước biển đều như vậy cao, một cơn sóng chụp qua đi lúc sau, nước biển không phải toàn xôn xao rót đi vào sao?
Còn nữa, liền tính bên trong chưa đi đến thủy, bên ngoài mực nước như vậy cao, trừ phi có người ngay từ đầu liền tránh ở bên trong, bên ngoài người như thế nào có thể chảy nước biển đi vào.
"Nguyên lai bão cuồng phong khởi thời điểm, sóng thần cũng không lớn, căn cứ ngoại tường thành miễn cưỡng có thể phòng trụ, nhưng không bao lâu nước biển thực mau liền trút xuống mà nhập. Đầu tiên là đế giày, một chút trướng đến đầu gối, mới một ngày mực nước liền đem đầu người không quá. Hiện tại thủy tai khu vực mặt bằng còn ở dần dần dâng lên, trừ bỏ bạc kiều minh châu, khu vực bên trong mặt khác những cái đó kiến trúc đã sớm không ảnh."
...... Nga.
Lưu phó bộ | trường cùng mây đen căn cứ tên kia lãnh đạo cho nhau giao lưu một chút hai bên vật tư nhân viên, trong lòng có chút đế sau, một bên Lý đại biểu cũng từ trong lòng móc ra | thủy tai khu vực bản đồ cùng rậm rạp kế hoạch bản vẽ.
Nếu bạc kiều minh châu còn không có hoàn toàn không bao phủ, vậy đại biểu bọn họ còn có một tia hy vọng, những cái đó chính bị nguy may mắn còn tồn tại nhân viên vẫn yên lặng chờ đợi cứu viện.
Tam phương cho nhau đưa ra băn khoăn cùng nghi vấn, cuối cùng đến ra một cái quyết định quan trọng —— bọn họ muốn phái ra một người cùng đào thụ cùng đi bạc kiều minh châu rỗng ruột trên đỉnh gần khoảng cách quan sát tình huống.
Ân, tựa hồ là cái rất khó nghĩ ra được quyết định.
Đào thụ là mây đen căn cứ người, như vậy dư lại một người khẳng định liền phải từ quảng sơn trong căn cứ ra, ở a09 đoàn trúng tuyển ra người sau, đào thụ liền mang theo người nọ nhanh chóng hướng thủy tai trọng khu trung tâm bay đi.
Tuy rằng cách một đoạn không nhỏ khoảng cách, nhưng Vệ Linh chi vẫn là có thể mơ hồ nhìn đến tên kia dị năng giả sử dụng dị năng sau gió to thổi Lưu phó bộ | lớn lên tóc giả thiếu chút nữa rơi xuống một màn. Mà ở phong trong mắt tâm, tên kia dị năng giả cùng đoàn viên không hề có bị gió thổi lăng | loạn tóc hoặc quần áo, thực mau biến mất ở trong tầm mắt.
Lưu phó bộ | trường chạy nhanh một phen nhéo tóc giả, vãn hồi rồi hắn hình tượng.
Vệ Linh chi thu hồi tầm mắt, bên cạnh dương vi vi vẫn là đầy mặt nôn nóng, thường thường ngẩng đầu về phía trước phương kia một mảnh đại dương mênh mông nhìn lại. Nghĩ đến hiện tại còn sinh tử không biết Lý hạ...... Tuy rằng phía trước nàng nói như vậy khẳng định, nhưng cũng chỉ là an ủi an ủi dương vi vi làm nàng yên tâm mà thôi, rốt cuộc người đều bị vây nhiều như vậy thiên, sinh hoặc chết thật sự không có biện pháp hướng tốt kia mặt tưởng.
Kỳ thật nàng cùng Lý hạ cũng mới vài lần chi giao, cảm thấy khổ sở bi thương nhưng thật ra sẽ không, bất quá —— Lý hạ nếu là không có, kia nàng nhiệm vụ lần này liền không thù lao, không có thù lao, kia thiếu Bạc Bạch quảng bảo phỏng chừng lại phải đợi đã lâu mới có thể còn thượng......
Đáy lòng như vậy nghĩ, Vệ Linh cảm giác giác gió thổi nàng có điểm đau đầu.
Cuồng phong ở bên người bay nhanh xoay tròn, mang theo bọn họ đi vào bạc kiều minh châu trên không, đào thụ gắt gao mang theo một người khác, quan sát trong chốc lát, thấy đáy hạ sóng biển phập phồng lớn nhỏ tựa hồ cũng không kịch liệt, lúc này mới tiểu tâm chậm rãi giáng xuống.
Bạc kiều minh châu rỗng ruột đỉnh ly mặt biển còn rất có chút cao, tạm thời không cần lo lắng bị bao phủ vấn đề, nhưng nước biển bắn nhập vô pháp tránh cho.
Cẩn thận ngừng ở rỗng ruột đỉnh ngoại một vòng pha lê thượng, đào thụ đối một người khác thấp giọng nói thanh cẩn thận, liền chậm rãi buông ra hắn tay.
Bên cạnh bốn phía đó là thâm u không thấy đế nước biển, trải qua đã hơn một năm nước mưa tuần hoàn, chẳng sợ không có dụng cụ tiến hành tinh tế phân tích đo lường, tất cả mọi người biết, này đó bại lộ ở vòm trời hạ khê hà hồ hải sớm đã không hề an toàn, tang thi virus hỗn hợp nước biển, chẳng sợ làn da gần tiếp xúc một giọt như vậy nước biển, đều sẽ có lại lần nữa bị cảm nhiễm nguy hiểm.
Gió to gào thét, sóng biển chụp đánh, dưới chân càng là trong suốt bóng loáng pha lê, một cái dưới chân không xong, người liền sẽ mãnh quăng ngã nhập trong biển, lại vô còn sống khả năng.
Quảng sơn căn cứ a đoàn đoàn viên cũng không dám hoạt động dưới chân, liền hơi hơi cong eo cúi đầu hướng rỗng ruột đỉnh nội nhìn lại.
Nhưng là trừ bỏ từ rỗng ruột đỉnh phóng ra | vào bên trong một hình trứng chiếu sáng, mặt khác một mảnh hắc ám.
"Có người sao? Có người nghe được sao?" Hắn lớn tiếng hướng bên trong hỏi.
Không ngừng mười mấy biến sau, bên trong vẫn không có một tiếng đáp lại.
Từ quần trong túi móc ra lúc trước chuẩn bị đá, không để lực buông tay, làm đá tự do rơi xuống. Vài giây sau, một tiếng trong trẻo tiếng nước cùng đá nện ở mặt đất thanh âm đồng thời vang lên, phương pháp này có thể cho bọn họ tính ra cho thuê lại trong lâu nước biển có bao nhiêu sâu.
Có thể làm đều làm xong sau, hắn đối đào thụ gật đầu ý bảo, hai người liền lại lần nữa nhanh chóng bay lên không trung, từ phong mang theo bọn họ bay trở về khu vực an toàn.
Trận này từ bão cuồng phong khiến cho sóng thần tới bỗng nhiên, hơn nữa một lãng so một lãng cao, may mắn sửa gấp kịp thời, ở tạo thành lớn hơn nữa thương vong trước căn cứ liền phái dị năng giả đem nội thành tường thành gia cố thêm cao, cũng đối những cái đó bị nhốt người sống sót triển khai cứu viện, bởi vậy, tân hải sở hữu thổ hệ dị năng giả cơ hồ đều mau dị năng khô kiệt đi thể nghiệm di chứng.
Chờ đến bọn họ trở về, dẫn đầu tam phương tiện theo thứ tự dò hỏi tình huống.
Bọn họ đúng sự thật trả lời, nhưng tình huống hiện tại bọn họ cũng không đế: "Đỉnh tầng kia lâu nước vào, bất quá mực nước không cao, nghe thanh biện giác hẳn là chỉ tới chân bối. Bởi vì thực hắc, hướng trong thấy không rõ lắm, trong triều lớn tiếng dò hỏi quá, cũng không có người đáp lại."
Căn cứ Lý sướng giới thiệu, bạc kiều minh châu này tòa kiến trúc thiết kế kết cấu phi thường đặc thù, mỗi tầng lầu đều là nối thẳng thang máy, duy nhất đại môn từ một loại đặc thù tài liệu sở tạo, chỉ cần ở lúc ban đầu hải triều còn chưa mạt quá mắt cá chân liền đem đại môn chốt mở ấn hạ, biển rộng thật lớn thủy áp cũng sẽ không đem này phá tan.
Mà nó độc đáo cảnh quan không ngừng đỉnh tầng rỗng ruột đỉnh đầy sao.
Tầng chót nhất dưới nền đất, ngồi nối thẳng thang máy giáng xuống, ở du khách trước mặt đầu tiên là một cái lâu dài dưới nền đất chi lộ, trừ dưới chân, bên cạnh đỉnh đầu trên vách đá có khắc lồi lõm tinh tế bích hoạ, sinh động như thật, vì du khách mang đến tuyệt diệu xem xét thể nghiệm.
Ở bất tri bất giác trung, phảng phất thiên nhiên dưới nền đất chi lộ đến cùng, lòng bàn chân bốn phía lộ từ vách đá dần dần biến thành trong suốt tài chất.
Này kiến ở đáy biển lộ vì du khách hiện ra trong biển cảnh đẹp, một ít ở công viên hải dương công viên hải dương cũng có thể nhìn đến sinh vật biển ngẫu nhiên du quá, đều sẽ khiến cho bên trong người ngăn không được kinh ngạc cảm thán.
Nó xuất khẩu cùng nhập khẩu đều ở ven biển căn cứ phụ cận, nhưng bởi vì nước biển ở trong chứa có virus, không ai dám xuống biển xem xét cửa ra vào hay không hoàn hảo.
Ở không biết dưới tình huống...... Bạc kiều minh châu nội rốt cuộc còn có hay không người sống sót, bọn họ càng nguyện ý khuynh hướng tốt kia mặt.
Bất quá chiếu hiện tại đào thụ cùng tên kia đoàn viên tra xét tình huống, thực sự làm Lý sướng trong lòng vui vẻ.
Dựa theo đỉnh tầng độ cao tương đối hiện tại nước biển bao phủ độ cao, nếu đáy biển kiều cửa ra vào đã phá, như vậy hiện tại mực nước liền không nên gần chỉ tới chân bối, ít nhất đến một mét rất cao cùng bên ngoài nước biển mực nước không sai biệt lắm.
Nhưng mà không có, này liền đại biểu......
"Sướng ca, lục tắc căn cứ người tới!"
Lý sướng triều hắn gật gật đầu, đối tân hải cùng mây đen hai phương người ý bảo trước rời đi.
Không ra trong chốc lát, từ căn cứ cửa thành phương hướng hắn cùng một người màu rượu đỏ đại | cuộn sóng tóc dài nữ nhân bước nhanh đi tới, kia nữ nhân phía sau lại là đại nhóm người.
Vệ Linh chi híp mắt, vẫn là xem không sao rõ ràng.
Kỳ thật cường độ thấp cận thị cũng không phải hoàn toàn không chỗ tốt, liền tỷ như xem đồ vật khi, mặc kệ là nơi xa vẫn là gần vật, ở ngươi trong mắt đều sẽ tăng thêm ma da vầng sáng, toàn tự động mỹ nhan công năng đặc bổng! Nhìn trong gương chính mình đều cảm giác mỹ một cái độ...... Ân, đó là lục tắc căn cứ người, nếu trạm vị không sai, dẫn đầu nữ nhân kia hẳn là chính là lục tắc mang đội.
Lý sướng mang theo nàng đi tới, một bên ngắn gọn nhanh chóng câu nói đối nàng thuyết minh tình huống hiện tại.
Trước mặt thủy tai khu vực mực nước vẫn có dâng lên xu thế, chiếu trước hai ngày sóng thần quy luật, đêm nay nhất định còn sẽ lại có một đợt sóng to.
Nếu muốn cứu viện, hiện tại chính là tốt nhất thời kỳ! Chờ thêm đêm nay...... Hắn vô pháp bảo đảm bạc kiều minh châu sẽ không bị hoàn toàn bao phủ.
Hết thảy có thể làm tra xét đều làm, hiện tại dư lại chính là nên như thế nào tiến vào bạc kiều minh châu sưu tầm người sống sót.
Nhưng bãi ở trước mặt mọi người cái thứ nhất vấn đề tới.
Như thế nào độ thủy?
Nhân viên cùng con thuyền thiết bị đều an bài hảo, nhưng như thế nào mới có thể thuận lợi độ thủy đến bạc kiều minh châu kia rỗng ruột đỉnh bên?
Chỉ dựa mây đen căn cứ tên kia phong hệ dị năng giả tuyệt đối không được, nhiều người như vậy, một chuyến một chuyến qua lại lăn lộn, không nằm di chứng cũng sớm hay muộn thoát lực rớt trong biển.
Vệ Linh xa xa nhìn phía trước, sóng biển tiếng đánh cũng không có che đậy phía trước một đám người kịch liệt nói chuyện với nhau.
Lục tắc căn cứ dẫn đầu kia nữ nhân sườn mặt đối diện nàng, tựa hồ vì chính thảo luận vấn đề cảm thấy khó giải quyết, kia nữ nhân nhăn lại mi, phong phú đỏ tươi môi hơi hơi mân khẩn, tuy rằng biểu tình lược hiện nôn nóng, nhưng không có ảnh hưởng nhan giá trị phát huy.
Loại này cấp bậc nhan giá trị —— nhất định là quan trọng nhân vật!
Bất quá lục tắc căn cứ...... Nàng giống như không trong nguyên tác nhìn thấy quá.
Cho nên, căn cứ này liên lụy nguyên tác sau đoạn nàng không biết cốt truyện sao?
Trong nước biển tuy rằng đựng virus, nhưng cũng không phải làm cho bọn họ kiêng kị trọng điểm, ở tang thi virus khuếch tán hạ, sở hữu sinh vật đều không thể sợ bị cuốn vào.
Cùng nhân loại giống nhau, hoặc là virus xâm nhập trong cơ thể tử vong sau bị virus thao tác thân thể, hoặc là dựa tự thân sức chống cự chống đỡ được virus sống sót, hoặc là dựa vào gien biến hóa ngăn cản virus khoách phát cũng làm này dị biến.
Tang thi, người thường, dị năng giả.
Tại đây ở ngoài, còn có rất nhiều bởi vì thân thể biến dị thưa thớt ví dụ, tỷ như dị năng tang thi.
Trong biển sinh vật cùng lục địa động vật giống nhau, ở virus khuếch tán hạ biến thành tang thi hoặc có được dị năng, nhưng chiếm phần lớn tỉ lệ vẫn là bình thường sinh vật cùng tang thi.
Lý sướng thở dài, nếu chỉ cần phòng hộ không bị nước biển tiếp xúc, kia bọn họ liền sẽ không chờ tới bây giờ còn không có làm ra cái gì thực chất nết tốt động.
Theo nước biển dũng | nhập, những cái đó du đãng ở biển rộng trung tang thi sinh vật biển cũng tùy theo mà nhập, chỉ cần một có động tĩnh, chúng nó liền sôi nổi du đi lên tập kích con thuyền nhân viên.
Bởi vì cái này, lúc ban đầu kia đội cứu viện nhân viên cơ hồ chiết hơn phân nửa ở trong biển, còn lại cũng bởi vì nước biển chạm vào làn da, tuy rằng du lên bờ tránh được tang thi sinh vật biển, nhưng thực mau liền cảm nhiễm thành tang thi bị đánh gục.
Hắn nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "Cũng không biết còn muốn bao lâu mới thuỷ triều xuống......"
Bạc Bạch thu hồi tầm mắt, bọn họ lúc này lo lắng vấn đề nếu muốn giải quyết kỳ thật rất đơn giản, đời trước Tần Nam ở hoàng ngưu (bọn đầu cơ) trấn không có trải qua những cái đó sự, trở lại căn cứ sau nhàn hơn một tháng, lúc ấy tập kết lệnh vừa ra liền lập tức tiếp được, kết quả mang đội tới rồi tân hải, nhìn thủy tai khu vực kia một mảnh đại dương mênh mông......
Rũ xuống mắt, khóe miệng gợi lên một mạt quen thuộc độ cung, nàng đi hướng cách đó không xa kia hai nữ sinh.
Hiện tại lo lắng nhất cứu viện người sống sót không phải Lưu phó bộ | trường, mà là dương vi vi.
Đời trước không có Vệ Linh chi nhập đội, cũng không có Vệ Linh chi tiếp nhiệm vụ, Lý hạ một đám người ở tân hải xảy ra chuyện sau, căn cứ đồng dạng phát ra tập kết lệnh, nhưng dương vi vi lại là từ a09 đoàn đoàn trưởng bảo hộ, căn bản không cùng thứ sáu tiểu đội còn có Tần Nam đáp thượng một chút quan hệ.
Đối với dương vi vi cùng Lý hạ quan hệ nàng hơi chút có thể đoán ra một vài, nghĩ cùng nàng không có bao lớn quan hệ, nàng cũng liền không chuẩn bị nhiều quản, nhưng là hiện tại bất đồng.
Vệ Linh cảm giác giác đến bên cạnh có người tới gần, ngẩng đầu nhìn lại, lại nhìn đến là Bạc Bạch, bối không tự giác thoáng căng thẳng, bên cạnh dương vi vi không có chú ý tới bốn phía, tầm mắt vẫn gắt gao nhìn về phía nơi xa thủy tai khu vực.
Nếu là trước đây, nàng cùng Bạc Bạch quan hệ chính là hơi quen thuộc đồng đội, nhìn thấy Bạc Bạch lại như thế nào cũng sẽ không giống hiện tại, nhưng hiện tại bất đồng, các nàng quan hệ đã từ hơi quen thuộc đội viên biến thành thiếu nợ người cùng chủ nợ, hơn nữa vẫn là trong khoảng thời gian ngắn còn đổi không thượng cái loại này.
Nếu muốn cụ thể hình dung hiện tại nàng nội tâm, đại khái là mạc danh...... Chột dạ?
Bạc Bạch cùng nàng thuận miệng đáp nói mấy câu, cũng thực mau nhạy bén phát hiện nàng hiện tại thái độ có biến, có chút kỳ quái, bất quá cũng không vạch trần.
Đại khái là trong lúc lơ đãng, Bạc Bạch nhắc tới hơn một tháng trước nàng cùng Hách Nhân mới vào đội, ở đi hướng hoàng ngưu (bọn đầu cơ) trấn kia tòa trên cầu sự, một bên dương vi vi bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía nàng hai, lại nhìn về phía Vệ Linh chi.
"Điện, điện hệ dị năng thật sự có thể chứ?"
Phiếm hồng đôi mắt nội cảm xúc thập phần rõ ràng, Vệ Linh chi hơi hơi hé miệng tầm mắt có chút dịch chuyển, gật đầu đáp ứng nói: "Ta...... Ta đi thử thử."
Thủy có thể dẫn điện mọi người đều biết, nhưng phương pháp này...... Nghe đi lên là có điểm vô nghĩa, nhưng hiện tại cũng không ai nghĩ đến biện pháp khác, mấy cái căn cứ dẫn đầu người cho nhau nhìn vài lần, quyết định làm nàng đi trước thử xem.
Tần Nam nhìn nàng, trong mắt ý vị không rõ.
Bạc Bạch tầm mắt đảo qua Tần Nam, khóe miệng hơi câu.
Tần Nam người này nàng hiểu biết, tuy rằng hiện tại nhìn qua không có gì, nhưng trong lòng cũng không phải là như vậy. Hiện tại Vệ Linh chi đối Tần Nam không có địch ý, càng sâu có chút mạc danh thân cận, này đối nàng kế hoạch thực bất lợi.
Cho nên......

[BH]_Cốt truyện tựa hồ không đúng chỗ nào - Thuần Sắc Bàn ThứWhere stories live. Discover now