71-80

185 7 0
                                    

Chương 71

Cuối cùng kia một ngàn nhiều phân xin biểu vẫn là Vệ Linh chi thức đêm xem xong, chọn lựa đội viên đầu tiên coi trọng chính là năng lực cùng kinh nghiệm, bộ dạng ở quét sạch tang thi khi không hề tác dụng, bất quá ở những cái đó xin biểu thượng vẫn là có không ít người đem chính mình ảnh chụp dán ở mặt trên, đầu to dán có nửa người chiếu đều có, có lẽ là vì cấp xin biểu gia tăng chút hấp dẫn tròng mắt địa phương.
Chiếu dư thuyền cấp thấp nhất điều kiện, Vệ Linh chi ngao cả một đêm cuối cùng đem kia chỗ trống mười bảy cá nhân tuyển chọn ra tới.
Ngày hôm sau sáng sớm, Vệ Linh chi liền đỉnh đáy mắt hơi thanh đem kia mười bảy cá nhân xin biểu đưa cho dư thuyền, mà kia mặt khác một ngàn nhiều phân xin biểu cũng cùng giao cho hắn.
Dư thuyền tiếp nhận những cái đó hơi phát ngạnh trang giấy, quét mắt trên cùng kia hơn mười trương bảng biểu tự, trên mặt nhìn không ra cái gì, Vệ Linh chi cũng không biết hắn hay không vừa lòng.
Thẳng đến dư thuyền gật đầu, "Hành, ta đây hiện tại liền dựa theo này mặt trên địa chỉ đi liên hệ bọn họ."
Vệ Linh chi lúc này mới cũng nhẹ nhàng thở ra, "Ân."
Nhìn hắn cầm xin biểu rời đi, Vệ Linh chi xoa xoa đôi mắt xoay người đi hướng nhà ăn.
Lúc này ly cơm sáng thời gian sớm đã qua đi, bất quá hiện tại Vệ Linh chi là đội trưởng, khát đói bụng chỉ cần tưởng liền có thể, không cần lại giống như trước đây thủ thời gian lãnh tam cơm.
Tuy rằng đội trưởng vị trí bị thay đổi người, trong đội trên dưới chức vụ cũng không có nhiều ít biến hóa, cát nhu đang ở nhà ăn kiểm tra tân mua sắm tới nguyên liệu nấu ăn, nghe được cửa truyền đến tiếng bước chân, nàng đứng lên hướng cửa nhìn lại.
Nhìn thấy là Vệ Linh chi, trên mặt nàng biểu tình trở nên có chút phức tạp, nhưng thực mau liền che dấu xuống dưới.
Vệ Linh cực nhanh chạy bộ đến nàng trước người, hỏi: "Bây giờ còn có cái gì ăn? Ta buổi sáng không ăn cơm sáng."
Mà đúng lúc này nhà ăn cửa lại đi ngang qua một người, tiếng bước chân lược quen thuộc, cát nhu ngẩng đầu nhìn lại chính thấy bước đi vội vàng Bạc Bạch, tựa hồ là muốn từ dừng chân lâu đi ra ngoài.
Bạc Bạch khóe mắt quét tới rồi nàng hai, nhìn các nàng chi gian trạm vị khoảng cách ngừng lại.
Cát nhu khép lại trong tay vở, nhìn Bạc Bạch bỗng nhiên chuyển qua phương hướng đi tới, nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh Vệ Linh chi.
"...... Ta đi cho ngươi làm."
Nhìn nàng ôm vở chạy chậm ăn cơm đường sau bếp, còn chưa đi gần Bạc Bạch dưới chân hơi không thể thấy cứng lại, ánh mắt càng thêm thâm một chút biến hóa, theo sau tiếp tục triều Vệ Linh chi đi qua đi.
"Linh chi, ngươi như thế nào ở chỗ này? Là đói bụng sao?"
Vệ Linh chi gật đầu ừ một tiếng, lại nghe nàng nói: "Kia không bằng ngươi cùng ta cùng nhau đi ra ngoài ăn đi, ta nhận thức một vị bằng hữu, nhà hắn thỉnh đầu bếp tay nghề cũng không tệ lắm."
Vệ Linh chi nhìn mắt nhà ăn quầy kia pha lê mặt sau, hơi chút do dự một lát trả lời: "Vẫn là không được, ta lại không quen biết ngươi vị kia bằng hữu, hơn nữa cát nhu hiện tại đã ở làm."
Bạc Bạch mỉm cười nói: "Không có quan hệ, hắn đã từng mời ta đi nhà hắn ăn cơm, nhưng kia sẽ khi bởi vì thời gian quan hệ ta liền cấp đẩy. Hôm nay vừa vặn, hắn lại thỉnh ta cùng một đoàn người người liên hoan, ngươi cùng ta một khối đi, ta một người ở đàng kia cũng không đến mức không mấy cái nhận thức người."
Tựa hồ là thấy Vệ Linh chi còn có chút do dự, Bạc Bạch một lát sau lại nói: "Nghe nói nhà hắn thỉnh đầu bếp đều là mạt thế trước tinh cấp nhà ăn đầu bếp, làm đồ ăn hẳn là đều sẽ hợp ngươi ăn uống, hơn nữa chỉ là ăn một bữa cơm mà thôi, không có quan hệ."
Vệ Linh chi tổng cảm thấy có này đó không thích hợp, nhưng xem Bạc Bạch biểu tình, tựa hồ cũng không có gì địa phương không thích hợp, "Kia, hành đi, nếu ngươi đều nói như vậy......"
Vì thế chờ cát nhu bưng đồ ăn từ sau bếp ra tới khi, nhà ăn đã trừ nàng ngoại không có một bóng người.
Đi ra đầu ngõ, Bạc Bạch | mang theo Vệ Linh chi ngồi trên một chiếc ngừng ở ven đường xe hơi. Ở cửa xe ngoại hơi chút dừng lại, Vệ Linh chi nhìn này chiếc xe có chút nghi hoặc, bất quá thực mau lại đánh mất nghi hoặc.
Cũng là, lấy hiện tại sinh hoạt tình huống, có thể mướn chuyên nghiệp đầu bếp còn có tiền nhàn rỗi thỉnh một đám người liên hoan, khẳng định cũng không kém tiền mua chiếc xe thỉnh cái tài xế, cũng không biết là căn cứ cái nào cao tầng trong nhà thủ lĩnh như vậy phá sản, cái này chữ cái mở đầu biển số xe có thể so này một chiếc xe đắt hơn.
Trở thành đội trưởng sau Vệ Linh chi nhất mắt liền nhận ra này chiếc xe biển số xe giá cả, thu hồi tầm mắt, nàng hơi hơi khom lưng lên xe.
Trên xe Vệ Linh chi cùng Bạc Bạch câu được câu không trò chuyện, không khí còn tính hòa hợp, ít nhất Vệ Linh chi là như vậy cảm thấy.
Mà Bạc Bạch chỗ đó, nếu là quen thuộc nàng vi biểu tình người hiện tại đang ở trên xe, phỏng chừng sớm đã nhận thấy được nàng lược hiện không vui biểu tình. Bất quá trước đó hẳn là còn sẽ kinh ngạc một phen, rốt cuộc chiếu bình thường tình huống tới xem, Bạc Bạch chưa bao giờ có không chịu khống chế lộ ra như vậy rõ ràng biểu tình.
...... Tuy rằng từ vi biểu tình thượng không cẩn thận đối lập nhìn không ra tới, nhưng so với ngày thường những cái đó nắm lấy không ra biểu tình, này xác thật là tương đối rõ ràng.
Xe chậm rãi dừng lại, Vệ Linh chi nhìn về phía ngoài cửa sổ xe, lúc này mới nhìn đến nguyên lai bọn họ hiện tại đã tới rồi a khu tường thành ngoại, vài tên cầm súng phòng giữ viên đi tới, vẫn như cũ là cẩn thận kiểm tra một phen, xe mới bị cho đi.
Tới rồi lúc này, Vệ Linh chi càng thêm tò mò người kia là ai, có thể ở lại a khu, phỏng chừng người nọ trong nhà đầu thân thích ở trong căn cứ vị trí còn không nhỏ.
Xe dọc theo a khu nội thành đại lộ chậm rãi chạy, cuối cùng ngừng ở một đống hoa cỏ mọc thành cụm cây cối đình lập tiểu viện trước.
Mở cửa xe xuống xe, Vệ Linh chi cùng Bạc Bạch đồng thời đóng lại phía sau cửa xe, sau đó cho nhau nhìn mắt, vẫn là Bạc Bạch đầu tiên nói: "Chúng ta vào đi thôi."
Tới rồi nhân gia cửa nhà, Vệ Linh chi bỗng nhiên lại bắt đầu do dự lên, "Nhưng, nhưng chúng ta không mang cái gì lễ liền đi vào...... Không hảo đi?"
Bạc Bạch hơi không thể thấy nhấp môi dưới, "...... Không chú ý nhiều như vậy, chúng ta đi thôi."
"Hơn nữa nhân gia gọi là gì ta cũng không biết ——"
Bạc Bạch kéo Vệ Linh tay cổ tay triều tiểu viện kia khối rộng mở hàng rào môn đi đến.
Vào kia tiểu viện, Vệ Linh chi lập tức không hé răng, Bạc Bạch trong chốc lát không nghe được nàng thanh còn cảm giác có chút kỳ quái, quay đầu nhìn nàng, lại thấy nàng không biết khi nào đỉnh nổi lên mấy ngày hôm trước ở dừng chân lâu đãi khách thất kia phó lạnh nhạt biểu tình.
...... Bất quá cũng không thể hoàn toàn xem như lạnh nhạt, hình dung lại dán sát điểm hẳn là mặt vô biểu tình.
Ở gieo trồng hoa hoa thảo thảo viện trước đường sỏi đá đi qua, Bạc Bạch lôi kéo Vệ Linh chi đi trên mấy giai thềm đá, lại đi vài bước liền thấy được viện này chủ nhân phòng ở.
Ở cửa phòng ngoại cúi đầu đứng hai gã trung niên nữ tính, các nàng ăn mặc giống nhau quần áo giày vải, hẳn là căn nhà này chủ nhân thuê người hầu.
Vệ Linh chi chính khẩn trương không biết nên như thế nào giới thiệu chính mình, trong lòng yên lặng tiểu kịch trường khi, liền nghe trước người truyền đến mở cửa thanh cùng kia nói quen thuộc tiểu tiêm giọng, ngẩng đầu nhìn lại.
...... Viên dẫn phong?
Tuy rằng nàng trước nay chưa thấy qua Viên dẫn phong, nhưng là...... Có thể bị Viên trăm điệp kêu ba ba, hẳn là sẽ không có cái thứ hai Viên dẫn phong đi?
Bị Bạc Bạch lôi kéo vào nhà, tựa hồ chính là Viên dẫn phong nam nhân kia đã đi tới, nhìn mắt Bạc Bạch bên cạnh nàng, lại chuyển qua tầm mắt nhìn về phía Bạc Bạch.
"Ngươi đã đến rồi, vừa lúc lập tức liền phải khai tịch, mau ngồi đi."
"Ân."
Cùng Vệ Linh chi tưởng tượng không giống nhau, là chủ Viên dẫn phong đối Bạc Bạch thái độ cũng không có cùng loại quen thuộc thân mật cảm, Bạc Bạch đối hắn cũng là. Hơn nữa cũng không có dò hỏi nàng là ai loại này xấu hổ vấn đề, thực sự làm nàng thở phào nhẹ nhõm.
Bị Bạc Bạch lôi kéo ngồi vào vị trí ngồi xuống, Vệ Linh chi nhìn nhìn toàn bộ bàn vuông bốn phía ngồi người, cả trai lẫn gái đều có, ăn mặc quần áo xem như tương đối tùy tiện, hơn nữa đại bộ phận người đều mang phó mắt kính, đồng thời triều nàng cùng Bạc Bạch nhìn qua.
Bạc Bạch lôi kéo nàng ngồi vị trí là chủ vị phía bên phải đệ nhất hai, đối diện cái thứ nhất ngồi chính là Viên trăm điệp, mà không chủ vị tự nhiên là Viên dẫn phong vị trí.
Chỉ chốc lát sau Viên dẫn phong cũng vào tịch, từ nhà ở mặt sau trong phòng bếp đi ra một đám đoan canh bưng thức ăn người hầu, bọn họ đem đồ ăn nhẹ nhàng bãi ở trên bàn.
Chờ chủ vị Viên dẫn chạy bằng khí đũa sau, này bàn liền xem như khai tịch.
Ngồi ở Bạc Bạch bên cạnh, Vệ Linh chi nguyên bản chỉ lo ăn ăn uống uống, nhưng ăn ăn nàng bỗng nhiên nghe được có ai nói đến phòng nghiên cứu tân nghiên cứu dược tề......
Dược tề?
Vệ Linh chi hơi không thể thấy ngẩng đầu, chén thượng sương mù hôi hổi che khuất nàng đôi mắt, chỉ nghe trên bàn thực mau lại có người tiếp khởi đề tài, thảo luận nổi lên cùng cái kia dược tề tương quan thực nghiệm.
Lời nói gian danh từ chuyên nghiệp có chút nhiều, Vệ Linh chi dù sao là một câu cũng không nghe hiểu, chỉ nghe xong tới Viên dẫn phong đối Bạc Bạch hỏi cái vấn đề, Bạc Bạch buông chiếc đũa trả lời vài câu, lúc sau......
Bọn họ nói gì đó tới......
Trở lại dừng chân lâu, Vệ Linh chi vài lần tưởng đối Bạc Bạch hỏi việc này, đều bị Bạc Bạch vòng qua đi, cuối cùng không giải quyết được gì, nhưng Vệ Linh chi tâm đế trước sau lưu trữ kia bộ phận nghi hoặc.
Một ngày, Vệ Linh chi cùng 94250 nói chuyện phiếm khi nghe hắn nói, mấy ngày trước ly căn cứ so gần một khối địa phương bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều tang thi, căn cứ mặt trên đã phái người ở nhiệm vụ đại đường tuyên bố nhiệm vụ.
Nghe nói thù lao khả quan.

[BH]_Cốt truyện tựa hồ không đúng chỗ nào - Thuần Sắc Bàn ThứWhere stories live. Discover now