phần 11 anh kinh tởm em?

2.3K 60 0
                                    

Có Chồng Là Xã Hội Đen

11

"Phi Khải anh bị điên rồi sao ? " Mị Anh tức giận, siết chặt lấy tay anh

"Anh tưởng anh hủy hôn với tôi rồi thì cô ta sẽ được yên ổn sao ? Tôi sẽ giết chết cho cô ta cho anh xem " thấy anh có ý định hủy hôn, cô ta liền đem Ái Ly ra đe doạ.

"Cô..." biết cô ta nói là sẽ làm, mặc dù hắn có bảo vệ cô đến thế nào thì cũng sẽ không thể nào yên ổn với cô ta và đằng sau cô ta còn có ba hắn chống đỡ

Lễ cưới cứ thế mà tiếp tục, mọi người ai ai cũng vui vẻ chúc mừng hắn. Cô ta khoác lấy tay anh đi khắp nơi mời rượu, người khác nhìn vào ai cũng sẽ thấy họ là một cặp rất đẹp đôi. Hắn mặc kệ lễ cưới đang diễn ra, quay người bỏ ra ngoài. Hắn bắt đầu lái xe đi đâu đó chính bản thân hắn cũng không biết mình sẽ đi đâu, không biết từ khi nào hắn đã chạy đến dừng ở trước nhà cô.

Hắn không bước xuống xe, cứ ngồi ở trong đưa mắt nhìn vào nhà cô, tìm kiếm lấy bóng dáng nhỏ quen thuộc. 30 phút trôi qua nhưng vẫn chưa thấy ai xuất hiện, 1 tiếng rồi đến 2 tiếng vẫn chưa thấy người đâu. Cảm thấy mình không thể chờ được nữa, hắn bắt đầu khởi động xe lái đi.

Nghe tiếng nổ xe, cô nhìn ra cửa sổ thì thấy hắn. Cô vui mừng, vội vàng chạy ra ngoài tìm hắn nhưng không kịp, hắn đã đi mất rồi.

Cô oà khóc lên như một đứa trẻ " Duật Phi Khải, sao anh không đợi em...sao anh không gọi cho em " cô ngồi bệt xuống nền đất, nước mắt cứ thế mà tuôn xuống. Cứ ngỡ người thương ở trước mắt, nhưng không thể nào chạm vào được nữa...

"Sao lại khóc ? " một giọng nói đằng sau lưng cô vang lên

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, cô liền quay đầu lại nhìn. Hắn ở đây rồi, ở trước mặt cô rồi

"Phi... Khải " không tự chủ được bản thân mình, cô chạy đến ôm chằm lấy hắn

"Anh ở đây rồi, anh ở đây rồi " vừa nói, cô vừa bật khóc lớn hơn. Người đàn ông cô yêu rốt cuộc cũng ở đây, đứng ở trước mặt cô, ở trong vòng tay của cô rồi !

Anh lạnh lùng, gỡ bàn tay cô nha khỏi người mình anh tức giận, quát lớn lên "cô còn ở đây diễn cho ai xem ? "

"Phi Khải, anh nói gì thế ? "

"Kinh tởm, tôi thấy cô thật kinh tởm " nói xong anh liền bỏ đi, chẳng thèm ngoảnh đầu lại

Nhìn bóng dáng người đàn ông đang khuất dần, cô gượng cười, nước mắt cứ rơi xuống " Kinh tởm ? Anh nói em kinh tởm sao ?"

#wattpad: Mand_i26

Có Chồng Là Xã Hội Đen (Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora