Chương 15

1.5K 19 0
                                    


Nàng cảm giác được một đoàn ánh sáng mênh mông ấm áp, dịu dàng vây quanh lấy nàng, cả người như đặt mình trong đám mây màu vàng, thoải mái vô cùng……

Uyển Ước vuốt vuốt hai mắt, ý thức một chút khôi phục. Từ trong mộng tỉnh táo lại, ánh nắng sáng sớm đã vào từng góc trong phòng ngủ.

Bên cạnh mặt của nàng truyền đến nguồn nhiệt ấm áp, đúng như đám mây thoải mái trong mộng.

Nàng ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện mình cùng Đường Cẩn Tư nằm nghiêng, tư thế như hai đứa trẻ mới sinh, hai bên dựa sát vào nhau.

Tay của hắn ôm lấy eo của nàng, đầu của nàng dựa ở trên ngực hắn, thân mật như vậy, tín nhiệm như vậy, hai bên hơi thở dung hợp tại một khối.

Thoáng chốc, mũi nàng mệt mỏi, mỏi nhừ khiến nàng lã chã chực khóc, vừa định đem hắn ôm chặt, lại muốn đem hắn đẩy đi tới xa xa, một lòng chợt cao chợt thấp, đầy trong đầu hoang mang nan giải…… Không biết nên làm như thế nào, nàng mới có thể thỏa mãn?

Uyển Ước khó khăn nín thở, dè dặt lấy cánh tay Đường Cẩn Tư ra, lướt qua thân thể của hắn, lặng lẽ xuống giường. Có lẽ là Đường Cẩn Tư quá mệt mỏi, luôn luôn cảm giác hắn khi ngủ rất không nhạy cảm chút nào, cũng không bị động tác của nàng làm cho bừng tỉnh.

Uyển Ước nhẹ nhàng mặc xiêm y, đi ra khỏi phòng ngủ. Ngoài phòng, ánh sáng mặt trời mới lên, ánh mặt trời nhu hòa ấm áp lại đuổi không được gió mùa đông lạnh như băng.

Nàng một mình đi ra khỏi đình viện, đến phòng trước, dọc theo đường đi, bọn hạ nhân bận rộn đều dùng ánh mắt đề phòng nhìn lén nàng.

Uyển Ước cười khổ. Bởi vì Đường Cẩn Tư, nàng thay đổi, đem mặt chân thật nhất của mình chưa từng thể hiện trước người ngoài hiển lộ ra. Chưa bao giờ thật tình yêu thích một người như thế, nàng đem hết toàn lực quý trọng trượng phu của nàng…… Nhưng mà, hắn có từng chân thành đối đãi lại với nàng nàng?

Mãi cho đến ngày hôm qua, nàng mới hoàn toàn thấy rõ hắn bề ngoài lịch sự nho nhã, lại có thể giảo hoạt, ngang ngược, tâm tính tà ác như thế nào.

Thật tốt…… Uyển Ước ở trong lòng tự nói với mình. Nàng không nhu thuận, hắn không ôn nhu. Nàng cùng Đường Cẩn Tư, xem như bất phân thắng bại. Chỉ là hắn, thủy chung thiếu nàng một khoản!

“Phu nhân……” Chợt có tiếng kêu đến gần.

Một nha hoàn nghi ngờ lấy vẻ khiếp sợ đi tới, lên tiếng cắt đứt suy nghĩ Uyển Ước.

Uyển Ước nghe tiếng mở mắt, cố làm ra vẻ bình tĩnh hỏi:“Chuyện gì?”

“Có một người phụ nữ tới đây bái phỏng, nói là thân thích của phu nhân ngài, yêu cầu gặp ngài một mặt.”

Uyển Ước có chút buồn bực. Sớm như vậy, sẽ là ai tới bái phóng?

Nàng nghi hoặc theo nha hoàn đi về hướng phòng khách, ngoài ý muốn nhìn thấy cô cô trước đây không lâu mới gặp.

“Uyển Ước a! Cháu sớm như vậy đã dậy, ta còn tưởng rằng phải đợi thật lâu.” Cô vừa nhìn thấy Uyển Ước, lập tức cười khanh khách nghênh hướng nàng.

Phu Quân Muốn Em... Vợ  (Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ