Chương 16

1.3K 18 0
                                    


Chuyện cô ủy thác, Đường Cẩn Tư chỉ dùng nửa ngày liền giải quyết.

Một phen tìm hiểu ra, phát hiện chỗ cô Uyển Ước kinh doanh lại là nam kỹ nữ quán*.

*Nam kĩ nữ quán: Thanh lâu dành cho cả nam lẫn nữ.

Trong tiệm ăn có chút kĩ nam, mặc dù treo biển bán nghệ không bán thân, nhưng vẫn là thường xuyên bị khách nhân dây dưa quấy rầy. Lần này chính là đắc tội vài người quyền quý, bị tìm kế an bài tội danh tống vào ngục.

Đường Cẩn Tư vận dụng không ít quan hệ đem người từ trong lao ngục thả ra, giải quyết chuyện xong, hắn liền phái người về nhà thông báo Uyển Ước, cũng nhanh chóng xử lý tốt công vụ, trước khi mặt trời xuống núi chạy về phủ.

Thế nhưng nghênh đón hắn cũng không phải là thê tử vừa hứa hẹn qua, không hề khắc khẩu, không hề rầm rì đòi rời đi, mà là…

“Uyển Ước, nàng vừa rồi thu dọn đồ đạc, đi rồi!”

“Cái gì!” Vừa về nhà liền nghe đến mẫu thân tuyên bố “Tin dữ”, Đường Cẩn Tư lý trí vẫn lấy làm kiêu ngạo thiếu chút nữa hỏng mất.

Mẫu thân không chút hoang mang tiếp tục nói:“Uyển Ước còn nói, cảm tạ con giúp nàng đem chuyện giải quyết, như vậy con cũng không nợ nàng, các con xem như thanh toán xong .”

“Ai cùng nàng thanh toán xong!” Đường Cẩn Tư rống giận.

Nhìn vòng quanh gia đình to như vậy, chân hắn bước đi lòng vòng, nhất thời lại suy tư không ra bước tiếp theo làm như thế nào đi? Lập tức truy kích cô vợ bỏ trốn? Hay là sắp xếp kế hoạch sẽ lại hành động?

Chung Uyển Ước … cái nữ nhân đáng hận này, đem hắn tâm bóp đến vừa căng vừa nhột. Hắn thề sau khi bắt nàng trở lại chuyện thứ nhất chính là làm cho nàng mang thai cốt nhục của hắn, làm cho nàng sau này vĩnh viễn ngoan ngoãn ở trong nhà nuôi dạy đứa nhỏ, không thể tùy ý chạy trốn!

“Con gào lên thế thì có ích gì?” Mẫu thân ngồi ở trên ghế cao nói mát.

Đường Cẩn Tư nghe vậy như có điều suy nghĩ,“Ngài đột nhiên sao lại thiên vị nàng như vậy?”

“Con trai a! Nữ nhân có thể đối kháng lại con, nương tin tưởng không có nhiều.”

“Nàng đi đâu?” Đường Cẩn Tư tìm đến vài người làm chịu trách nhiệm giám sát Uyển Ước, hỏi thăm:“Có hay không sai người đi theo nàng?”

“Phu nhân lúc trước đi theo cô cô nàng rời đi, đã đi một mình……”

Cô? Đường Cẩn Tư tâm niệm vừa động, nghiêm nghị cắt đứt lời của người làm,“Nói lại lần nữa xem.”

Người làm kinh hãi không thôi, sợ hãi lại tái diễn, cuối cùng nói ra một cái xóm cô đầu* nổi tiếng nhất kinh thành.

*Xóm cô đầu: Phố chuyên kinh doanh loại mặt hàng “Buôn thịt bán người”. Như VN mình thì gọi là phố “bán hoa” đấy ạ. Dành cho cả nam lẫn nữ.

Cô Uyển Ước đang ở trong xóm cô đầu đó mở cửa tiệm.

Đường Cẩn Tư ở trong lòng liên tục chửi bới. Khó trách Uyển Ước lại đi cầu xin hắn trợ giúp cô nàng, thì ra là nàng đã sớm quyết định đi đầu nhập vào cái xóm cô đầu kia làm cái nghề này.

Phu Quân Muốn Em... Vợ  (Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ