Phần 2

842 6 1
                                    


Thì ra là thế, Tiểu Diêm Ba gật gật đầu, ghé vào cửa sổ, trong lòng suy nghĩ, đại khái hắn chết sau cũng sẽ cùng Tôn Lỵ Lỵ nhất dạng, tiến vào mỗ tầng thụ hình đi.

Bạch Phán đùa hắn đạo: "Ngươi sợ hãi?"

Tiểu Diêm Ba thành thành thật thật đạo: "Có... Có một chút."

Tiểu hài tử thẳng thắn cực kỳ. Bạch Phán bị hắn một quyển chính kinh bộ dáng đùa cười , trong giọng nói dẫn theo vài phần trêu tức: "Ngươi nếu nguyện ý ủy thân một vị địa phủ quỷ đế, nói không chừng hắn thông suốt dung, cho ngươi đi cái phương tiện."

Tiểu Diêm Ba mờ mịt mà chớp chớp mắt, mặt một chút một chút đỏ lên . Lần này là khí .

Người này sao lại như vậy phá hư? Tổng lấy hắn làm trò cười, hắn chỉ thân cận người mình thích lý.

"Mới không cần." Tiểu Diêm Ba đông cứng mà trả lời, bị hắn vừa nói, tổng cảm thấy ngưu quỷ xà thần đều là bất chính kinh lão gia này, chuyên yêu bán lúa non sáp tiểu thịt tươi, hắn miên man suy nghĩ vừa lật, đầu óc chuyển không biết mấy vòng, cảnh giác đạo: "Các ngươi đỉnh hương người thường xuyên cùng đại tiên giao tiếp đi?"

Bạch Phán sửng sốt, vuốt cằm: "... Không sai."

Tiểu Diêm Ba giảo bắt tay chỉ.

Đại tiên cũng không phải gì đó chính thần, phần lớn là nửa chính nửa tà gà mờ yêu quái, chúng nó giỏi về ngụy trang, vô đạo đức liêm sỉ khái niệm, Bạch Phán sinh môi hồng răng trắng , quá nguy hiểm .

... Tên của hắn, có thể hay không cũng là đám người kia khởi ?

Nghĩ như vậy, cảm thấy đến phiền muộn, nếu là Bạch Phán bắt đầu trước đối hắn hờ hững hoàn hảo, nhưng cố tình ôn nhu cực kỳ, còn có ý vô ý che chở chính mình.

Bạch Phán là của hắn nha... Tuyệt đối không thể bị những người khác cướp đi, đại tiên cũng không được.

Loại này không khỏe mạnh tâm lý cũng không biết cái gì thời điểm bị nảy sinh đi ra , hiện tại giống như càng ngày càng nghiêm trọng .

"Đại tiên không hảo ..." Tiểu Diêm Ba châm chước nửa ngày, nửa câu sau nói như do dự dự nói không nên lời, rốt cuộc sinh trưởng hoàn cảnh ảnh hưởng tới hắn, càng để ý người, càng không dám đem chân thật ý tưởng nói ra, sợ đối phương không cao hứng.

"Ân?" Bạch Phán tổng cảm thấy hắn trong lời nói có thâm ý.

"Đại tiên tổng phụ thân, làm không hảo sẽ bị cắn nuốt ý chí..." Nói đến mặt sau, Tiểu Diêm Ba vựng vựng hồ hồ, chính mình cũng không biết chính mình tại nói hưu nói vượn những thứ gì .

"Ân, kia liền không đương ." Bạch Phán giãn ra mày, không nghĩ như thế nào liền đồng ý , đỉnh hương người thân phận duy trì đến rất mệt, hái được cũng hảo, mấu chốt là, trước mắt tiểu nam hài, bỗng nhiên đối cái này thân phận cực kỳ để ý.

"A?" Hắn thật đồng ý Tiểu Diêm Ba lại trợn tròn mắt.

"Ngươi không phải sợ ta bị những cái đó âm hiểm giả dối đại tiên ăn phúc vào bụng sao?" Bạch Phán vươn tay nhéo nhéo mặt của hắn, trêu đùa: "Hiện tại an tâm ?"

Thân mang quỷ thai - Đại ma vương A HoaWhere stories live. Discover now