Chương 7

591 29 2
                                    

Tác giả: Julie.

Edit: Aminta.

Tên đầy đủ của anh là Joseph Đường Thiện. Bởi vì một vụ tai nạn xe cộ mà anh đến thành phố này.

Bởi vì ngày hôm trước anh thức trắng đêm lại còn lái xe, nên anh ngủ gật trên đường, ngay lập tức xe đụng vào cái cây ven đường. Theo lời người cảnh sát phát hiện ra anh đầu tiên, xe của anh bị đâm nát, trên mặt đường không có vết thắng xe, có thể thấy được lực đâm lớn như thế nào.

Anh vẫn còn sống, đúng là một kỳ tích.

Anh không có ấn tượng nào về việc này, chỉ biết anh bị băng bó trông rất nghiêm trọng, vừa bó bột vừa băng vải, ngoài ý muốn chính là không có quan hệ đau cảm giác.

Cảnh sát đi vào phòng bệnh để ghi chép thông tin về anh, anh nghĩ trong lòng: Xong đời rồi, không biết có bị thu hồi hay hủy bằng lái xe không, bởi vì công việc nên anh thường hay chạy sang thành thị khác, không có xe thì sống không được.

Anh vừa miêu tả tình huống, vừa sám hối nhận lỗi với cảnh sát.

"Được rồi, đừng phí sức nữa."

Thấy cảnh sát không trúng chiêu này, Đường Thiện thật sự hết cách, chỉ có thể từ bỏ suy nghĩ thuyết phục cảnh sát.

Đang lúc anh thất vọng, Lý Nguyên Vũ xuất hiện. Anh ta đẩy cửa phòng bệnh ra, xuất hiện cùng một mùi hương kỳ lạ. Lý Nguyên Vũ để tóc ngắn gọn gàng, ngoại hình xinh đẹp mang theo nét đẹp trung tính, không mất đi sự già dặn.

Người này còn đẹp hơn mấy ngôi sao trên TV, nhưng lại quá nữ tính so với đàn ông. Đường Thiện nghĩ trong lòng.

Cảnh sát đứng thẳng, cung kính chào đối phương: "Ngài Lý!"

"Cậu ấy cũng là người mới đến à?" Lý Nguyên Vũ mỉm cười với Đường Thiện, đưa tay tự giới thiệu, "Xin chào, tôi là Lý Nguyên Vũ, người quản lý thành phố."

Gọng của Lý Nguyên Vũ trầm hơn trong tưởng tượng của anh rất nhiều, Đường Thiện vốn tưởng rằng đối phương sẽ có giọng điệu ẻo lả giống với ngoại hình, kết quả lại khác, giọng nói của anh ta tuy ôn hòa nhưng lại đầy hấp dẫn.

Trời ạ, rốt cuộc anh đã phạm vào sai lầm lớn cỡ nào mà ngay cả thị trưởng cũng đến thăm anh? Chẳng lẽ cái cây anh đụng vào là cây già có ý nghĩa lịch sử quý giá sao?

"Xin, xin chào, tôi, tôi là Joseph Đường Thiện." Đường Thiện lễ phép bắt tay, nhưng lại bị nhiệt độ cơ thể lạnh như băng của đối phương dọa sợ, anh tranh thủ thời gian rút tay lại. Anh chân tay lúng túng một hồi mới hỏi Lý Nguyên Vũ: "Xin hỏi tôi có gây rắc rối cho thành phố không?"

"Không, cậu không có. Đừng sợ, tôi chỉ đến để kiểm tra tình huống mà thôi. Thành phố nhỏ của chúng tôi khá xa xôi, rất hiếm khi thấy người bên ngoài đấy!" Lý Nguyên Vũ mỉm cười, cực kỳ thân thiện.

"Cảm ơn." Đường Thiện nói lời cảm ơn, nhưng anh cảm thấy chuyện này không đơn giản như thế.

"Mặt khác, tôi thuận đường tới để giúp cậu sắp xếp chỗ ở sau khi xuất viện. Tôi vừa hỏi bác sĩ, ông ấy nói ngày mốt là cậu có thể xuất viện." Lý Nguyên Vũ bổ sung.

[ĐM] Thành phố của những cơn mưa vô tậnWhere stories live. Discover now