CHƯƠNG 72: TRÙNG HỢP

443 34 0
                                    

Carmela triệt để bị bỏ rơi, rất tức tối, suýt chút nữa quăng vỡ ly rượu trong tay.

"Haizz, Carmela đáng thương." Blair nhìn có chút hả hê đi tới, chạm cốc cùng cô ta.

Lilith nhìn Ngu Đường nhanh chân đi về phía bên này, suýt chút nữa đã thét chói tai, nhưng phải miễn cưỡng nhịn xuống, nhỏ giọng nói: "Trời ạ, Quý tộc phương Đông đó đang đi về hướng bên này, không phải hắn muốn mời tôi khiêu vũ chứ?"

Tống Tiêu vừa ăn một miếng bánh ngọt, ngoài miệng còn dính chút bơ, ngơ ngác ngẩng đầu nhìn Ngu Đường đi như chạy tới trước mặt mình.

Hai người nhìn nhau chốc lát, Tống Tiêu không khỏi cảm thấy khó hiểu, lấy giấy ăn lau miệng: "Làm sao vậy?"

Ngu Đường trừng mắt nhìn các nữ sinh vây quanh y: "Ta dạy ngươi khiêu vũ."

"Hả?" Tống Tiêu ngơ ngác bị Ngu Đường bắt đi, đành thả đĩa bánh trên tay xuống, ngay sau đó liền bị Ngu Đường lôi vào sàn nhảy.

"Oa!" Nhìn thấy hai người tiến vào sàn nhảy, tất cả mọi người đều đồng loạt ồ lên.

Mặt Tống Tiêu hơi đỏ, ôm ôm ấp ấp trước mặt công chúng thế này khiến y cảm thấy rất xấu hổ, bèn rút tay ra định bỏ đi, lại bị Ngu Đường tóm chặt, đành phải vụng về đứng cùng hắn.

Sinh ra trong gia đình thế gia, loại lễ nghi xã giao như vầy mà nói không thể làm khó được hắn.

"Ta sẽ không nhảy bước nữ." Tống Tiêu nhìn cánh tay Ngu Đường đang ôm eo mình, nhíu nhíu mày.

"Ta cũng không." Mặt Ngu Đường không chút biến sắc mà nói, hắn chỉ biết nhảy bước nam, cho nên đành dạy Tống Tiêu nhảy bước nam, có điều hai người đều nhảy bước nam, thoạt nhìn vô cùng quái dị.

Tống Tiêu cảm thấy đặc biệt mất mặt, chỉ biết cúi đầu nhìn chân, mặc dù đã nhìn chân, nhưng vẫn không ngừng đạp trúng chân Ngu Đường.

Hai người ngươi ôm thắt lưng ta, ta cũng ôm eo ngươi, không cam lòng yếu thế mà tuyên thị quyền sỡ hữu đối phương, hai người cứ như vậy cứng nhắc ôm nhau lúc ẩn lúc hiện trên sàn nhảy, hình ảnh đó bất ngờ lại trông đáng yêu vô cùng.

"Oa, thật đáng yêu." Emily vỗ tay, những người khác cũng hùa nhau khen hay.

Carmela dùng đôi mắt lạnh lùng nhìn đôi cẩu nam nam lượn lờ ngay trước mắt, lấy điện thoại ra chụp vài tấm, trực tiếp gửi cho Ngu Lãng. Ngu Lãng nhận được tin tức này khi hắn đang ở nhà trang trí cây thông Noel cùng với mẹ mình.

Lễ giáng sinh hàng năm, trong nhà chỉ có Ngu Lãng và mẹ hắn ăn mừng, Ngu Thái Hàm là lão già cổ hủ, chỉ ăn mừng các ngày lễ Trung Quốc. Có điều cũng không ngăn cấm người trong nhà.

"Cục cưng, nhận được món quà rất thú vị sao?" Mẹ Ngu Lãng thấy hắn lộ ra ý cười, bèn mở miệng dò hỏi.

"Phải, là một món quà rất thú vị." Ngu Lãng mỉm cười, không nói thêm gì.

Sau đêm giáng sinh, một đoạn ghi hình đột nhiên bùng nổ trên mạng xã hội, đó là hai cậu thiếu niên phương Đông tướng mạo vô cùng tuấn mĩ vụng về ôm nhau trong sàn nhảy, lúc ẩn lúc hiện. Kỳ thực đây chỉ là một vũ hội vườn trường, hai thiếu niên khiêu vũ với nhau mặc dù buồn cười nhưng cũng không phải chuyện hiếm lạ, không hiểu sao đoạn clip này lại nổi tiếng đến vậy, trong một đêm đã được vô số tài khoản nổi tiếng chia sẻ.

Vì vậy, mọi người tò mò mở ra xem, hai thiếu niên phương Đông đó tuấn mĩ như tinh linh, đúng là rất đáng yêu.

Người Mĩ đối với đồng tính luyến ái có hai loại thái độ cực đoan, hoặc là hai tay hai chân tán thành, hoặc là sống chết phản đối nhìn thấy liền đánh. Nhưng đoạn clip này bất ngờ lại không bị người ta chửi rủa, dù sao chỉ là hai bạn nhỏ nghịch ngợm, ném đá người ta thì có ý nghĩa gì.

Ngu Đường ôm Tống Tiêu trải qua đêm giáng sinh tốt đẹp, trước khi đi ngủ Ngu Đường còn trịnh trọng treo tất giáng sinh lên đầu giường, cũng không quên yêu cầu Tống Tiêu làm theo. Tống Tiêu hết cách đành phải thuận theo hắn.

Ngày hôm sau vừa mở mắt ra, Ngu Đường đã giục Tống Tiêu đi mở quà.

Hoàng Thượng Đừng Nghịch!Where stories live. Discover now