chương 12

280 23 0
                                    

"Hô... Hô... Cố tinh, miệng vết thương của ngươi có khỏe không?" Cơ nguyệt dựa vào hắc màu xám vách đá, chống đầu gối hô hô thở dốc, nàng lo lắng nhìn phía cố tinh, thiên đã mau sáng, chung quanh hết thảy sương mù mênh mông, tối hôm qua kinh hồn một đêm sớm đã qua đi, bọn họ đã tới rồi A khu, này tòa khu vực mọi người còn ở ngủ say, cũng không biết có phải hay không cơ nguyệt ảo giác, đi vào A tinh về sau, nàng tổng cảm thấy không khí đều tươi mát rất nhiều.

Cố tinh đem áo đen triều chính mình cánh tay thượng che che, nhưng vẫn có tinh mịn huyết châu chảy ra, nhiễm ướt quần áo, hắn khẽ nhíu mày, đánh giá một chút chính mình tình huống: "Tạm thời còn hảo."

Cơ kinh nguyệt quá một đêm chạy trốn, trong cơ thể tinh lực đã sớm khô cạn, nàng nuốt phun ra nuốt vào mạt, cảm giác giọng nói lửa đốt giống nhau đau, thanh âm nghẹn thanh lại thô lệ: "Ngươi ở hắc tinh A khu nhận thức người quen sao? Không rên một tiếng liền hướng nơi này chạy?"

Cố tinh từ trong túi móc ra kia phong hồng nhạt phong thư, một không cẩn thận lòng bàn tay chỗ vết máu sát tới rồi phong thư bên cạnh, nguyên bản liền nhăn dúm dó phong thư có vẻ càng thêm keo kiệt.

Cơ nguyệt nghỉ ngơi một hồi tò mò nhìn phía cố tinh trong tay phong thư: "Đây là cái gì?"

Cố tinh thu hồi tới, nói: "Có lẽ là có thể cứu mạng đồ vật."

"Ta đại thiếu gia, ngươi không xác định liền hạt dùng sao?" Cơ nguyệt thấy cố tinh đi xa, vội vàng cắn răng theo đi lên, nàng quá mệt mỏi, chính là nàng không thể dừng lại, A khu chỉ biết so C khu càng nguy hiểm.

Cố tinh dựa vào ở trên di động tra được địa chỉ đi phía trước đi, cơ nguyệt đi theo hắn phía sau, càng đi tâm càng hoảng, con đường này như thế nào như vậy giống đã từng thoáng nhìn mà qua A khu trung tâm khu vực a, bên trong chính là ở phỉ lãnh ngôi sao chủ hoặc là chấp hành quan một loại đại nhân vật.

"Uy, cố tinh, ngươi thật sự không có đi sai sao?" Cơ nguyệt thấp giọng dò hỏi, nàng đã cảm giác được vài đạo như có như không rình coi tầm mắt ở nhìn bọn hắn chằm chằm, thân thể cơ năng bởi vì đã chịu tiềm tàng uy hiếp mà cả người lông tơ thẳng dựng.

"Thả lỏng một chút." Cố tinh nhìn về phía dần dần hiển lộ gương mặt thật chấp hành quan phủ để, bình tĩnh nói: "Chúng ta không có đi sai."

Cơ nguyệt còn muốn hỏi cái gì, cố tinh lại trước tiên đi xa, nàng không được tự nhiên sửa sửa trên người quần áo, lại gãi gãi tóc, đem chính mình xử lý có thể gặp người, theo đi lên.

Rộng lớn trên đường cái trồng đầy lạc đồng, tầng tầng lớp lớp thảm cỏ xanh sương mù quanh quẩn, sáng sớm sương mù dần dần tan đi, kim sắc liệt dương từ tầng mây trung dò ra, đem chấp chính quan phủ để cửa chiếu sáng đến độ có thể soi bóng người, màu đen đại môn nhắm chặt.

Cửa là hai cái dị thú điêu khắc, răng nanh hoàn toàn lộ ra, nước miếng diên diên, bén nhọn màu đen lợi giác thẳng dựng, tông mao nồng đậm, đề giác cao cao nhắc tới, sau lưng hai cánh triển khai chừng mấy mét, đem cửa dương quang hoàn toàn che khuất, rơi xuống tảng lớn bóng ma.

Cơ nguyệt cảm giác được những cái đó tầm mắt theo tiến vào này đảo bóng ma biến mất, nhưng là lớn hơn nữa nguy hiểm cảm lại càng thêm mãnh liệt, nàng ngẩng đầu nhìn hắc thạch điêu giống, nhịn không được hỏi: "Cố tinh, ngươi thật sự nhận thức nhà này chủ nhân sao?"

Siêu A TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ