chương 74

63 7 0
                                    

Hắn đem Cố Tinh đặt ở đầu quả tim đau còn không kịp, El Nino liếm liếm khóe môi, không thể phủ nhận chính là, hắn nghe xong Cố Tinh nói, tâm tình thập phần sung sướng, so ở ngày mùa hè uống lên nước đá còn muốn sảng khoái.

Andrey nghe xong Cố Tinh nói, cũng là một trận vô ngữ, con của hắn bạn lữ cư nhiên muốn đi nhặt rác rưởi, hắn làm cha vợ mặt mũi còn muốn hay không! Cái này Cố Tinh nhất định là ở dùng đáng thương kế, quả thực đáng giận.

“Dù sao chúng ta đã lãnh chứng, là hợp pháp.” Cố Tinh nghiêng nghiêng đầu, nghĩ nghĩ vẫn là an ủi vỗ vỗ Andrey bả vai: “El Nino có được Phỉ Lãnh Tinh, ta có được rải đêm tinh, thể năng ưu tú, hơn nữa tin tức tố xứng đôi độ phi thường thích hợp.”

“Chúng ta trời sinh một đôi.”

Cố Tinh nói cuối cùng nở nụ cười, quang não là đúng, hắn cùng El Nino là tốt nhất tuyệt phối.

Andrey nhìn da mặt dày hậu Alpha, khí hừ một tiếng đi ra ngoài.

Thoạt nhìn hẳn là đồng ý đi, Cố Tinh nghĩ.

“Không cần lo lắng Andrey.” El Nino đem Cố Tinh kéo đến chính mình bên người, nhẹ nhàng hôn một chút hắn mu bàn tay, hàng mi dài nâng lên: “Chúng ta chi gian, không có trở ngại.”

Cố Tinh khụ một tiếng, lại không có thu hồi tay, hắn thuận thế sờ soạng một chút Omega hơi cổ bụng, cảm giác kia mềm dẻo xúc cảm, mạc danh tâm động một chút.

El Nino trong bụng có bọn họ hai người ái kết tinh đâu.

“Ngươi tại đây chờ ta, ta trước đem lưu quang cùng a lưu tư bọn họ đưa về Brown tinh, làm qua ngươi trông coi bọn họ.”

El Nino lắc lắc đầu: “Ta chuẩn bị hồi Phỉ Lãnh Tinh.”

Cố Tinh sửng sốt.

“Nơi đó mới là địa bàn của ta, trung ương tinh là thuộc về Andrey.” El Nino hơi hơi mỉm cười, hắn giãn ra thân thể nằm ở trên sô pha, ngón tay thon dài xuyên qua ở Cố Tinh tóc đen trung, lưu luyến vô cùng.

“Ta biết ngươi đối tu không yên tâm, ta sẽ làm Andrey nhìn chằm chằm hắn.”

Cố Tinh nghe xong El Nino nói, chỉ có thể gật gật đầu: “Hảo đi, chờ ta vội xong rồi liền đi Phỉ Lãnh Tinh xem ngươi.”

Ngày kế, Cơ Nguyệt nghe nói Cố Tinh lại phải rời khỏi sự, luyến tiếc vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Lên đường bình an.”

“Chờ ta cùng Alice kết hôn, nhớ rõ tới uống rượu.”

Cố Tinh trong lòng chửi thầm một câu, chờ bọn họ kết hôn, nói không chừng hắn cùng El Nino tiểu bảo bối đều sẽ mua nước tương.

Ở trên phi thuyền, a lưu tư cùng lưu quang lẳng lặng ngồi ngay ngắn ở trên chỗ ngồi, a lưu tư một đôi màu thiên thanh đôi mắt chuyển cái không ngừng, đem tầm mắt đặt ở Cố Tinh trên người.

Cố Tinh cắn một ngụm thủy liên quả, coi như không phát hiện, này hai người như vậy ngoan là bởi vì hắn dùng tinh thần lực đem bọn họ bó đi lên.

Tới rồi cuối cùng, a lưu tư héo lộc cộc cúi thấp đầu xuống.

Lưu quang trong lòng luôn có một cổ dự cảm bất hảo.

Siêu A TinhWhere stories live. Discover now