10

1.2K 35 2
                                    

Lý phương lâm không nghe rõ cố cẩm lời nói, liền hỏi một câu: "Phó cái gì tiền a?"

Cố cẩm thấy có người ngoài, lập tức thu hồi tới hi hi ha ha biểu tình.

"Không có gì, nàng vừa rồi chiếu hai bức ảnh, ta muốn nhìn nàng lại muốn lấy tiền."

Cố cẩm xem đường quý lăng đối cái này trung niên nam nhân thái độ man tôn kính, người nam nhân này cũng giống đối đãi tiểu bối nhi dường như, cùng nàng cùng đường quý lăng nói chuyện.

Lý phương lâm cười ha hả hỏi: "Cái gì ảnh chụp a? Quý lăng nói được ta đều muốn nhìn."

Cố cẩm hoành đường quý lăng liếc mắt một cái, tùy tiện tìm cái lấy cớ tống cổ hắn không được sao, nàng xem chính là đường quý lăng muốn nhìn.

Bất quá cũng không phải cái gì nhận không ra người ảnh chụp, cố cẩm cũng liền đem điện thoại phóng tới hai người trước mặt hoạt động truyền phát tin.

Lý phương lâm sau khi xem xong cười đến eo đều thẳng không đứng dậy, đường quý lăng phản ứng không hắn như vậy đại, sau khi xem xong khóe miệng cũng mang theo một mạt ý cười.

"Lão Lý, ngươi làm sao vậy?" Triệu trường thịnh bị bạn tốt làm càn tiếng cười hấp dẫn lại đây.

Người này cố cẩm nhận được, vừa rồi ở trên đài nói chuyện chính là hắn, trường thịnh lão tổng Triệu trường thịnh.

Lý phương lâm đem cố cẩm di động nhét vào Triệu trường thịnh trong tay, làm chính hắn xem.

Triệu trường thịnh sửng sốt hai giây, cũng buồn cười, khóe mắt nếp nhăn có vẻ phá lệ rõ ràng.

Cố cẩm lấy về di động, Lý phương lâm lại cùng nàng nói: "Tiểu cẩm, ngươi cái này có thể chia Lý thúc thúc sao?"

Vệ gia nghiệp tiểu tử này càng ngày càng hỗn trướng, một hai phải đem này mấy cái thúc thúc giá trị thặng dư ép khô, cùng hắn hợp tác căn bản không kiếm tiền, bọn họ những người này đều nghĩ vệ gia nghiệp là tiểu bối, có thể giúp đỡ một phen, nhưng đứa nhỏ này quá máu lạnh.

Lần sau cùng vệ gia nghiệp hợp tác, tiểu tử này nếu không cho lợi, hắn liền đem này hình ảnh lấy đi ra ngoài, xem hắn làm sao bây giờ.

Cố cẩm đôi mắt ngó đường quý lăng liếc mắt một cái, xem hắn thần sắc nhẹ nhàng, nửa nói giỡn nói: "Hành a, nhưng là đi ngài tốt xấu đến phóng điểm huyết đi."

Nàng đôi mắt nhỏ, sao có thể thoát được xem qua trước hai người kia tinh đôi mắt.

"Được rồi, bao lớn người, còn giống cái hài tử dường như," Triệu trường thịnh mắng Lý phương lâm một câu, liền hỏi cố cẩm, "Ngươi cùng gia nghiệp là?"

Một cái bên người mang theo cái nữ nhân, nàng nhìn lại cùng quý lăng quan hệ phỉ thiển, hai người hài tử đều không nhỏ, như vậy giống cái gì.

Không trách Triệu trường thịnh hạt lo chuyện bao đồng, này hai cái hài tử là bọn họ này đó thúc thúc bá bá nhìn lớn lên, không hỏi nhiều hai câu hắn thật sự là không yên lòng, liền sợ này hai đứa nhỏ vào nhầm lạc lối.

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Where stories live. Discover now