27

830 24 0
                                    

Cố cẩm đang ở hướng bên cạnh một cái đạo diễn, giới thiệu nàng thủ hạ Ngô nhã lệ phạm tu vũ cùng Ngô tiểu hàn, thấy vệ gia nghiệp cùng lê mạn ở cửa hướng đại sảnh đi tới.

Cùng cố cẩm giống nhau, duyên đường cho nên ở đây công nhân đều thấy vệ gia nghiệp tới, trong lòng tiểu nhân ở rít gào, hắn như thế nào tới, không có người mời hắn a.

Rồi sau đó, duyên đường bên trong đàn liêu, bị một câu "Vệ gia nghiệp như thế nào tới, có người mời hắn sao" xoát bình.

Lưu phó tổng tiến đến đường quý lăng bên tai hỏi: "Đường tổng, muốn hay không làm bảo an đem hắn thỉnh đi ra ngoài?"

Đường quý lăng ánh mắt bình đạm: "Tạm thời không cần, trước xem hắn tới làm cái gì."

Cùng lúc đó, cố cẩm đi đến vệ gia nghiệp phía sau, đưa lưng về phía hắn, nghe một chút hắn đến tột cùng muốn làm cái gì.

Vệ gia nghiệp cùng một cái rất có danh điện ảnh vòng đại đạo chuyện trò vui vẻ: "Thẩm đạo, nghe nói ngươi đang ở trù bị một bộ tân điện ảnh, nếu có yêu cầu nói, có thể tìm mạn mạn."

Vị này Thẩm đạo là trong giới nổi danh sẽ làm người, hắn không dám đắc tội vệ gia nghiệp, cười làm lành hỏi: "Vị này mạn mạn tiểu thư cũng tưởng đóng phim điện ảnh?"

Vệ gia nghiệp trả lời thực tùy ý: "Không phải, diễn viên có cái gì dễ làm, nàng là người đại diện, ngươi nếu có người được chọn không có định ra tới, có thể tìm nàng."

Thẩm đạo thê tử chính là diễn viên xuất thân, gả cho Thẩm đạo lúc sau mới dần dần đạm ra công chúng tầm mắt. Vệ gia nghiệp những lời này, nhưng đem Thẩm đạo bạn gái đắc tội cái hoàn toàn, vệ gia nghiệp là kim chủ ba ba, nàng lại không thể đương trường phát tác, chỉ là ở về nhà lúc sau nói cho Thẩm đạo không được cấp lê mạn nhân vật.

Đưa lưng về phía vệ gia nghiệp cố cẩm nghe được hắn nói, nhẹ nhấp một ngụm ly trung rượu vang đỏ, lê mạn cũng muốn làm người đại diện, này có điểm ý tứ, nguyên trung nhưng không có tình tiết này.

Bất quá, vệ gia nghiệp thật là thật lớn mặt, nhân gia duyên đường hao phí số tiền lớn khai gặp mặt sẽ, hắn mang theo bạn gái liền tới bạch phiêu.

Cố cẩm không nghĩ tới nàng cõng thân mình, lê mạn đều có thể thấy nàng.

"A nghiệp, ngươi xem kia không phải cố tiểu thư sao?"

Cố cẩm thầm mắng một câu cha, trên mặt mang theo mỉm cười, trong tay giơ cốc có chân dài, dáng người yểu điệu chậm rãi xoay người.

Nàng đem thái dương đầu tóc đừng đến nhĩ sau, môi đỏ khẽ nhếch: "Thẩm đạo nguyên lai tại đây, tìm ngươi đã lâu."

Kỳ thật cũng không lâu, nàng mới vừa mang theo tiểu nghệ sĩ cùng hắn gặp mặt.

Thẩm trường hải là cái có đầu óc người, hắn thực tự nhiên mà tiếp theo cố cẩm đề tài tiếp theo nói tiếp: "Là đường tổng tìm ta sao?"

Cố cẩm sửng sốt, vị này Thẩm đạo muốn gặp đường quý lăng, còn cho nàng hạ bộ.

Nàng phản ứng mà cũng thực mau: "Đúng vậy, hắn làm ta hỏi ngươi, ngài đang ở trù bị điện ảnh có hay không nhân vật thích hợp nhã lệ, nếu có lời nói ngươi có thể cùng ta nói một tiếng."

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن