Chương 19: Quá ngạnh, nghiền nát áp giáng trần ai

409 11 0
                                    

"Sao lại thế này?"

Một tiếng lạnh lùng tiếng vang lên, tức khắc xôn xao mãn nhà ở người, tâm đều theo nam nhân tầm mắt, một chút liền tập trung đến phía trước quỳ Lý ma ma trên người.

Bị nhà mình chủ tử gia như vậy nhìn chằm chằm, mãn nhãn xem kỹ, một chút ép tới Lý ma ma cái trán mồ hôi lạnh thấm ra, trái tim suýt nữa từ cổ họng nhảy ra tới.

Muốn nói, như vậy mấy năm, theo nhà mình tiểu thư, đã ở trong phủ lăn lê bò lết, cho là không sợ đại trường hợp mới là, nhưng hôm nay, ở chủ tử gia trước mặt, nàng có chút chống đỡ không được.

Thân mình theo dò hỏi thanh, thiếu chút nữa té ngã, vẫn là lúc này đã chạy đến tứ gia trước mặt nhị khanh khách, một tiếng tiếng khóc giải cứu nàng.

"Oa...... A mã, ngạch nương nói nàng đau, tím huyên không cần ngạch nương chết." Tiểu cô nương, mới hơn hai tuổi, ngày thường lại được sủng ái, nơi nào gặp qua như vậy trận trượng.

Lúc này nàng ly tứ gia gần nhất, tiểu thân mình rúc vào tứ gia đầu gối, tưởng bò lên trên đi, rồi lại bị tứ gia quanh thân khí thế đè nặng.

Đặc biệt nàng tưởng tượng động, liền có một đạo phảng phất muốn xé nàng là tầm mắt đè nặng nàng, tiểu hài tử nhất nhanh nhạy, như vậy áp lực vừa lên tới, liền bắt đầu oa oa khóc lên.

Rốt cuộc là ở người nhiều trường hợp, mặc dù ngày thường lại sủng nhị khanh khách, trong phủ quy củ chính là quy củ, hắn ánh mắt một tá hướng bên cạnh Tô Bồi Thịnh, Tô Bồi Thịnh vừa định tiến lên, lệnh nhị khanh khách nãi ma ma đem nàng ôm đi xuống.

Đến không nghĩ tới lúc này, kia kéo thị bỗng nhiên liền phát ra tiếng:

"Gia, thần thiếp xem này hậu viện việc, liền giao cho thần thiếp xử lý thì tốt rồi, hôm nay cái rốt cuộc Lý muội muội sinh sản một ngày, đến là không cần vì này đó việc vặt, chắn tiểu a ca đen đủi."

Thanh âm trong sáng, khéo léo tươi cười, khoan dung, rộng lượng.

Trọng điểm là, còn có thể gãi đúng chỗ ngứa, xử lý trong phủ sự vụ, này đó là tứ gia, vẫn luôn kính kia kéo thị nguyên nhân.

Này không, kia kéo thị lời nói rơi xuống, tứ gia liền ừ một tiếng, cuối cùng tầm mắt như có như không đảo qua Tần gia bảo phương hướng.

Kết quả phát hiện Tần gia bảo lúc này đã có chút mơ màng sắp ngủ, đầu nhỏ một chút, phảng phất muốn ngủ giống nhau.

Cả phòng nữ nhân, tầm mắt đều ba ba vọng lại đây, liền hy vọng hắn nhiều xem một cái, lại cứ mãn trong phòng, liền có như vậy cái chướng mắt đầu nhỏ, mặc cho ngươi trong lòng thấy thế nào qua đi, nàng chính là không xem ngươi.

Đối lập trước kia, vô luận hắn đi đến nơi nào, ánh mắt kia hận không thể truy ở trên người nàng người, tâm tình thực sự không tính là hảo.

Nhưng quy củ chính là quy củ, nha đầu này, thực sự nên phạt, không oán hắn phạt nàng sao ba tháng kinh thư, hắn cảm thấy, còn thiếu.

Tứ gia đáy lòng tâm tư, như thế nào tưởng, Tần gia bảo không thể hiểu hết.

Nhưng là, lúc này có việc thật đã tìm tới cửa.

Thanh xuyên huyền học đại sư phát sóng trực tiếp giải quẻ hằng ngày (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ