Chương 43: Sinh không sinh, sinh a

417 12 0
                                    

"Tứ ca, làm chúng ta vào xem sao."

"Tứ ca, bên trong là ta biểu muội, chúng ta vào xem không như thế nào đi."

"Hảo, lão cửu, lão mười, sao nhóm đi trước, ngươi như vậy ồn ào, Bảo Nhi biết, dựa vào nàng tính tình, xong việc ngươi có thể thảo được hảo."

Môn kẽo kẹt một tiếng khai, cuối cùng lại băng một tiếng đóng lại, cuối cùng sở hữu thanh âm, đều theo đóng cửa thanh âm, tất cả đều nhốt ở ngoài cửa.

Theo tiếng bước chân vang lên, thực mau tân phòng, quỳ đầy đất người, "Nô tài ( nô tỳ ) cấp Tứ a ca thỉnh an, Tứ a ca cát tường."

"Khởi đi, trắc phúc tấn đâu." Tứ gia thanh âm vang lên, cũng không quản phía dưới người có hay không đuổi kịp, liền dẫn đầu vòng qua bình phong vào buồng trong.

Nhìn đến trong phòng ngũ phúc tấn, tám phúc tấn cùng chín phúc tấn mấy người, trên mặt biểu tình đốn hạ, mặt sau lại cười nói thanh vất vả.

Mặt sau ngũ phúc tấn, tám phúc tấn cùng chín phúc tấn mấy người nhìn tứ gia tới rồi, liền đi theo trêu ghẹo Tần gia bảo một phen.

Nói một ít, như là muốn nàng sớm một chút sinh cái đại béo tiểu tử nha, còn có cũng không có việc gì, nhiều đi trong phủ giao lưu giao lưu các loại tâm đắc nha vân vân.

Làm cho Tần gia bảo sắc mặt hống một chút liền đỏ lên, phương diện này cái gì tâm đắc, còn không phải lúc trước hai cái biểu tẩu cùng nàng truyền chiêu.

Nói là muốn cái gì tư thế cơ thể tiến vào, còn có cái gì sinh lý chu kỳ cùng phòng, mỗi lần liên tục bao lâu thời gian, còn có nữ thượng nam thượng góc độ phối hợp vân vân, tốt nhất có thể một lần là được con trai từ từ.

Phàm là nàng sinh hài tử, liền có thể ở trong phủ lập ổn gót chân, còn nói, chờ nàng nghiên cứu hảo, cũng hảo đi các nàng trong phủ nói nói, cũng nhiều điểm thú sự từ từ.

Tần gia bảo trước nay hai đời đều là cái đỏ thẫm Hoa cô nương, nơi nào gặp qua này trận trượng.

Lại không nghĩ rằng hai cái biểu tẩu, đều sinh hoạt ở cổ đại, vẫn là chính tông đích phúc tấn, lại không nghĩ rằng lời nói to gan như vậy.

Cuối cùng ấp úng nửa ngày, mới biết được, các nàng là đích phúc tấn, tính cả tám phúc tấn đều là đích phúc tấn, tự nhiên là không thể hứng khởi các nàng giáo này một bộ đối phó nhà mình gia.

Nhưng là nàng liền bất đồng, là trắc phúc tấn, không cần phải xen vào gia, liền nghĩ như thế nào lấy lòng nhà mình gia liền có thể.

Này rất tốt niên hoa, phải hảo hảo hưởng thụ từ từ, quả thực đổi mới Tần gia bảo đối cổ đại nữ nhân tam quan, này quả thực không cần quá thời thượng.

"Bảo Nhi a, chúng ta liền trước đi ra ngoài, nhớ rõ hảo hảo nghiên cứu nha, nghiên cứu hảo tới trong phủ tụ tụ, ngươi cho dù chắc nịch, nhưng là hiện tại cũng đại hôn, chính là muốn thu liễm chút."

Năm biểu tẩu sau khi nói xong, còn dương dương thanh âm, truyền lại các nàng lúc trước ám hiệu chờ, mặt sau liền lôi kéo tám phúc tấn cùng chín phúc tấn đi ra ngoài.

Thanh xuyên huyền học đại sư phát sóng trực tiếp giải quẻ hằng ngày (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ