11. [45~49] The Festival (2)

3.8K 363 103
                                    

[45] 8 giờ 30 phút sáng, đường chạy 100m

"Vâng, sau kết quả bất ngờ đến từ vị trí hoa khôi Minatozaki Sana của ký túc xá hạng A, thì chúng ta không thể vội vàng loại họ ra khỏi cuộc đua 100m năm nay được nữa! Đúng là các năm trước, ký túc xá hạng A chưa từng giành được cúp vàng thậm chí là cúp bạc ở bộ môn này, nhưng năm nay họ có vẻ rất cố gắng! Lượt chạy thứ hai chứng kiến sự tham gia của cả hai thí sinh còn lại của ký túc xá hạng A, họ chạy ở làn 1 và làn 5. Liệu có phép màu nào nữa không?? Chúng ta hãy cùng chờ xem!!"

Phong cách dẫn dắt dông dài của MC khiến cho ai cũng phải ngán ngẩm.

Ở làn chạy số 1, Chaeyoung đang khởi động. Còn Jeongyeon đang khởi động ở làn số 5. Nếu xét thành tích lúc tập luyện, thì thành tích của Chaeyoung là tốt nhất, sau đó tới Jeongyeon, rồi mới tới Sana. Nhưng chứng kiến Sana thi đấu rất xuất sắc ở lượt chạy đầu tiên, cả hai người đều cảm thấy bất ngờ.

MC giới thiệu xong, rốt cuộc các cô cũng có thể vào vị trí thi đấu.

"Chuẩn bị..."

Tiếng súng nổ.

"Xuất phát!!!"

Sana, Momo và Nayeon ở bên dưới cố gắng hú hét ầm ĩ, dù tiếng hét của họ hẳn là đã bị át đi bởi tiếng hét của các ký túc xá khác rồi.

"Oa oa oa! Hai thành viên của ký túc xá hạng A đang bứt phá! Liệu có bất ngờ nào từ ký túc xá hạng A nữa không đây? Không không, đương kim vô địch của chúng ta, M.H đến từ ký túc xá hạng B đang thi đấu rất ấn tượng, khoảng cách càng lúc càng nới rộng... Xong rồi! M.H đã về đích đầu tiên, sau đó là một thành viên của ký túc xá hạng F. Nhưng thành tích của Chaeyoung đến từ ký túc xá hạng A cũng rất tốt, liệu cô có lọt vào top 8 để dự thi chung kết không đây? Chúng ta sẽ có kết quả cuối cùng sau lượt chạy thứ ba!!!"


[46] 8 giờ 35 phút sáng, thi vấn đáp, sân khấu chính

"Một vụ án giết người trong phòng kín à..."

Cả ba thành viên của đội thi vấn đáp đều vuốt cằm suy tư. Các đội thi khác có vẻ cũng đang thảo luận, nên bọn họ cũng không vội vàng gì, vào lúc thế này lại càng phải điềm tĩnh thì mới suy luận thấu đáo được.

"Thợ sơn tường đã gọi điện thoại hỏi thăm bạn mình xem có bị làm sao không sau vụ động đất. Giả sử người bạn đó không nói dối, thì thời điểm bị giết của anh ta chắc chắn là sau động đất." Tzuyu bắt đầu đưa ra những suy đoán đầu tiên.

"Nhưng sau động đất, sơn đã bị đổ ra khắp phòng, hung thủ đã vào giết nạn nhân bằng cách nào mà không để lại dấu vết gì?"

Cả ba lại lần nữa rơi vào bế tắc.

"Liệu nhân chứng có nói dối không?" Mark hỏi vào mic, hướng mắt về phía cậu MC.

"Theo như đề bài thì là không."

Vậy thì thời điểm nạn nhân bị giết là sau động đất rồi. Nhưng vậy thì...

"Liệu chúng ta có bị đánh lừa ở chi tiết nào không?"

Tzuyu vừa bóp trán vừa nhắm mắt hồi tưởng lại những tình tiết trong đề bài.

[TWICE] DORM OF YOUTH [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ