Part 1 (c1~c20)

1.6K 27 3
                                    

Chính văn

------------

Chương 01: Một xuyên qua liền cho người làm bia ngắm!

"Xùy —— "

Lợi vật đem không khí cứng nhắc cắt ra chói tai thanh âm bên tai bờ vang vọng, Mạch Du Nhiên đột nhiên mở mắt ra, sáng ngời rót vào, nàng rõ ràng nhìn thấy một mũi tên chính hướng phía nàng bên này gào thét mà đến, nguy hiểm tức đến, hé mở tầm mắt đột nhiên banh ra, dựa vào trong tiềm thức cảnh giác dục tránh đi, cũng đã không kịp.

—— mẹ nó! Tê tâm liệt phế đau!

Mạch Du Nhiên thống khổ kêu lên một tiếng đau đớn, bị cái kia cỗ xung lực xung kích đến rút lui mấy bước, toàn thân cảm giác đều tụ tập đến ngực trái vị trí, cúi đầu nhìn lại, phát hiện nơi đó rõ ràng cắm một mũi tên, phá vỡ y phục, vào thịt ba phần, đẫm máu một mảnh.

Trong lòng bỗng nhiên dâng lên một trận hừng hực lửa giận, nàng cố nén ngực đau ý đột nhiên ngước mắt nhìn về phía mũi tên nơi phát nguyên, nghĩ chính mình lần này nếu không chết, ngày sau thề đem hại nàng kẻ cầm đầu chém thành muôn mảnh!

Vào mắt tất cả đều là hoàn cảnh lạ lẫm, cái kia cao cao đứng vững trên tường thành, đứng thẳng một đôi nam nữ, nữ tử đem nam tử kia vòng trong ngực chính mình, tay thuận nắm tay dạy hắn nắm lấy cung, trên cung không có mũi tên, rất hiển nhiên, kẻ cầm đầu chính là hai người này!

Nữ tử kia gặp nàng trông lại, cũng thản nhiên nhìn lại, không có một tia tội ác cảm giác, đỏ tươi khóe môi giương lên một vòng khát máu ý cười, mà trong ngực nam tử có chút đờ đẫn, hai mắt bình tĩnh nhìn qua nàng.

Đây hết thảy đều phát sinh ở trong điện quang hỏa thạch, Mạch Du Nhiên đem trên tường thành đôi nam nữ này bộ dáng khắc sâu vào trong đầu, còn chưa tới kịp suy nghĩ nhiều, ý thức cũng đã tan rã, cả người về sau ngã xuống, tiếp lấy bất tỉnh nhân sự. May mắn dưới đất là dày đặc bãi cỏ, mới không còn để nàng quẳng thành cấp hai tàn phế.

Lâm nhắm mắt, trong thoáng chốc, nàng nhìn thấy một đạo xanh nhạt thân ảnh hướng bên này cấp tốc chạy tới, mơ hồ nghe nói người kia kinh hoảng hô ——

"Cửu điện hạ!"

...

"Du Nhiên, mau dậy đi! Mau dậy đi! Nên làm việc!"

Bên tai lại truyền tới Hoa Ức ồn ào thanh âm, Mạch Du Nhiên nhíu nhíu mày lại, có chút bất đắc dĩ, lúc này mở mắt, từ trên giường đứng dậy, gẩy gẩy một đầu đến eo tóc dài, sau đó cầm qua đầu giường bó sát người chống đạn nội y lưu loát mặc vào, một bên ăn ý hỏi hướng người tới, "Nhiệm vụ lần này giết ai? Tiền thưởng nhiều ít?"

Nàng là tổ chức sát thủ Dạ Tôn vương bài sát thủ, danh hiệu Anh Túc, tên thật Mạch Du Nhiên, am hiểu đem người thôi miên sau đó tương kì một kích mất mạng, từ nhập tổ chức, chưa hề thất thủ. Tổ chức lợi nhỏ nhiệm vụ bình thường đều không tới phiên nàng, chỉ vì nàng khinh thường làm, mà nàng tiếp nhận thường thường là trong tổ chức phổ thông sát thủ khó mà hoàn thành chung cực nhiệm vụ.

"Ngươi xem một chút đi, lần này là cái khó giải quyết đại nhân vật, tiền thưởng so thường ngày bất kỳ lần nào đều phong phú!" Người tới trực tiếp đem một phần văn kiện ném ở nàng trên giường, ngữ khí hưng phấn, như điên cuồng .

Nữ Đế Uy Vũ Chi Phu Quân Thực Yêu NghiệtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon