Part 9 (c251~c287)

542 11 0
                                    

Chương 251: Biết đau nam nhân?

"Trẫm thích nghe ngươi tự mình nói." Mạch Du Nhiên thuận thế ôm lấy đầu hắn, làm hắn cùng mình đối mặt, "Cô Trần, từ đầu đến cuối, trẫm vẫn cho rằng ngươi là đối trẫm trung thành nhất , lại không nghĩ tới ngươi đối trẫm cũng cất giấu rất nhiều tính toán, trẫm thật vì thế thương tâm qua."

"Cô Trần có lỗi." Nam tử trong mắt xẹt qua một sợi áy náy.

Hắn dao động, cắn cắn môi, cuối cùng lựa chọn thẳng thắn, "Thực không dám giấu giếm, phi công tử nhưng thật ra là ám vệ thủ lĩnh, cung nội sở hữu ám vệ đều nghe lệnh của hắn, Cô Trần tự nhiên cũng giống vậy."

"Gia hỏa này quan vẫn còn lớn." Mạch Du Nhiên có chút khó tin. Ám vệ tuy là Hoàng gia phục vụ, nhưng quần thể bên trong tự thành hệ thống, Hoàng gia là không có quyền can thiệp , cho nên coi như làm tới Hoàng đế, Mạch Du Nhiên đối ám vệ sự cũng nhiều lắm là kiến thức nửa vời.

"Phi công tử từng giao cho ta, để cho ta cần phải đối bệ hạ ngài bảo thủ thân phận của hắn." Đối với lần này thẳng thắn, Cô Trần thực bất đắc dĩ.

"Trẫm giúp ngươi bảo thủ bí mật." Mạch Du Nhiên bảo đảm nói.

"Thật ?" Cô Trần đôi mắt sáng lên.

"Trẫm khi nào lừa qua ngươi?"

"Phi công tử đối ta có tuyệt đối quyền chi phối, ta không thể đắc tội hắn."

"Trách không được ngươi kiêng kỵ như vậy hắn." Mạch Du Nhiên y nguyên không hiểu, "Bất quá ngươi võ công đã đã phế, làm sao còn chưa thoát ly ám vệ thân phận?"

"Như nghĩ thoát ly ám vệ thân phận, nhất định phải kinh một đạo sinh tử quan, như thông qua khảo nghiệm, còn muốn ăn vào một viên mất trí nhớ hoàn, từ đây quên mất tiền đồ chuyện cũ, trở về cuộc sống của người bình thường, nhưng ta không muốn." Nam tử đôi mắt thâm trầm, bầu không khí bỗng nhiên có chút vi diệu kiềm chế.

"Chẳng lẽ ngươi nghĩ cả một đời cũng làm trẫm ám vệ, không vào trẫm hậu cung?" Ám vệ không có tư cách nhập đế vương hậu cung.

"Có thể làm bạn tại bệ hạ bên cạnh thân ta liền đã thỏa mãn, cái khác , ta không yêu cầu xa vời." Cô Trần khẽ vuốt trên người nàng uyển chuyển đường cong, tình dục lại không dâm tà. Bởi vì lâu dài luyện võ quan hệ, hắn lòng bàn tay có một chút thô lệ, nữ tử tại hắn khẽ vuốt hạ sắc mặt dần dần dựng dụng ra đỏ ửng.

Mạch Du Nhiên ôm lấy cổ của hắn tại hắn độ dày vừa phải màu hồng cánh môi bên trên lung tung gặm một trận, buông ra lúc, tơ bạc tương liên, nàng thâm tình ngưng nam tử, tiếng nói mị mà câm, "Ngươi làm thật không nghĩ nhập trẫm hậu cung?"

"Bây giờ tình hình này, nhập cùng không vào lại có gì khác nhau? Một cái hình thức thôi." Nam tử đột nhiên đè thấp thân thể, tại nữ tử ngực trái vị trí hôn một cái.

"Thôi được, qua cái kia Sinh Tử kiếp sợ là không dễ dàng, trẫm cũng không nỡ bỏ ngươi mạo hiểm như vậy." Mạch Du Nhiên dùng cánh tay vòng lấy bả vai hắn, thừa nhận hắn công lược, mập mờ khí tức tại màn bên trong lan tràn ra.

Nữ Đế Uy Vũ Chi Phu Quân Thực Yêu NghiệtWhere stories live. Discover now