Phần 9

80 7 0
                                    


Thẩm Thanh thu nhẹ nhàng hợp lại khởi trong lòng ngực thanh niên tóc dài, phúc ở Lạc băng hà trên trán bàn tay thong thả sau đẩy, đem hỗn độn toái phát sau màu đỏ đậm Thiên Ma ấn hiển lộ ra tới.


Lạc băng hà này một đời thân thể vẫn là ma huyết chưa thức tỉnh người thường, bởi vậy khăng khít vực sâu kia mấy ngày Thẩm Thanh thu cũng không từ phát hiện này ấn ký biến hóa, hiện giờ hắn lại phát hiện, này cái Thiên Ma ấn tựa hồ cùng kiếp trước lại có chút bất đồng.


Kiếp trước này ấn ký trạng nếu tam cánh Huyết Liên, cánh tiêm từ ấn đường hướng ra phía ngoài kéo dài, nhưng hiện tại Lạc băng hà trên trán Thiên Ma ấn lại là năm cánh liên, bên cạnh trống rỗng nhiều ra hai cánh dán đường cong ngạnh lãng mi cốt thượng duyên tản ra, xa xem nhưng thật ra so trước kia càng giống tràn ra bộ dáng.


Như thế nào, thứ này còn có thể chính mình tiến hóa?


Hắn bổn phỏng đoán là gia hỏa này lại tự tiện tu hành cái gì tân Ma tộc công pháp, ai ngờ Lạc băng hà nghe xong cũng là vẻ mặt kinh ngạc, triệu mặt thủy kính đối với đoan trang nửa ngày, mới vuốt ve cằm nói: "Có lẽ...... Chỉ là Thiên Ma huyết mạch vì phân chia hai đời ta, mới cố ý như vậy vì này."


Thẩm Thanh thu đối này không tỏ ý kiến, mắt thấy trước người người thân ảnh càng thêm trong suốt, liền thanh âm cũng trở nên mờ ảo đứt quãng, hắn giơ tay sửa sửa ống tay áo ám khấu, nói: "Được rồi, ngươi đừng thể hiện, hôm nay liền đến đây thôi."


Kia địa phương quỷ quái vốn là tu luyện không dễ, nếu bởi vì loại này việc nhỏ hỏng rồi còn chưa ổn định căn cơ, kia mới là mất nhiều hơn được.


Trong lòng biết Thẩm Thanh thu theo như lời là thật, Lạc băng hà im lặng thu hồi duy trì cảnh trong mơ tứ tán linh lực, thân thể sau đó triệt, dắt sư tôn hệ tơ hồng ngón út, nhẹ nhàng nhéo nhéo.


"Đệ tử còn trông cậy vào sư tôn có thể cho chút chỉ điểm đâu, sao như vậy tuyệt tình, liền phải đuổi ta đi?"


Cười nhạo một lát, Thẩm Thanh thu đem tay hợp lại hồi tay áo rộng trung, tuyết trắng giày bó bao vây cẳng chân tại mép giường lắc lư. Hắn nhưng lười đến cùng tiểu tử này ba hoa, quá mấy ngày đó là ba tháng một lần mười hai phong thương nghị sẽ, hắn kéo hơn nửa tháng thanh tĩnh phong đệ tử tu luyện tiến độ báo cáo còn không có giao cho nhạc thanh nguyên đâu, bổn tính toán đêm nay lại làm chút sửa chữa bổ sung, lại không ngờ này hơn phân nửa đêm đều háo ở trong mộng.


"Đáng tiếc, vi sư chính mình cũng học nghệ không tinh, khác không có, sai lầm tâm pháp đảo còn cho ngươi để lại một quyển, không biết Ma Quân đại nhân ý hạ như thế nào?"


"...... Ngươi còn dám cùng ta đề kia bổn phá thư?"


[Băng Cửu] Ca hành lữ quán [TÁC GIẢ ĐÃ DROP]Where stories live. Discover now