Phần 10

93 9 0
                                    


"Đối này, Thẩm phong chủ nhưng còn có gì ẩn tình phải hướng ở đây chư vị thẳng thắn sao?"


Nói là thẳng thắn, ý tứ trong lời nói lại là chất vấn hắn còn tưởng như thế nào "Biện giải", Thẩm Thanh thu sắc mặt như thường mà nhấp một ngụm ly trung ấm áp trà xanh, đứng dậy sửa sửa lược hiện nếp gấp quần áo, hỏi ngược lại: "Thẳng thắn? Thẩm mỗ bất quá là ở nhà mình địa bàn giải quyết mấy chỉ dám can đảm xâm chiếm cấp thấp Ma tộc, nhưng hôm nay nghe công tử ngôn hạ sở chỉ...... Ta đảo phản thành có tội người?"


"Nga? Ngài biết rõ vãn bối không phải đang nói Ma tộc vấn đề đi? Ở đây bảy cụ nhân loại tu sĩ thi thể toàn thuộc về ta huyễn hoa cung đệ tử, chẳng lẽ Thẩm phong chủ là tưởng nói, chính mình cùng việc này không hề quan hệ?"


A, hắn thật đúng là liền cùng này phá sự không nửa điểm quan hệ.


Huyễn hoa cung xưa nay cùng trời cao sơn giao hảo, nhưng Tu Chân giới người nào không biết này chỉ là mặt ngoài làm tú, trên thực tế, huyễn hoa trong cung cái kia cầm quyền nhiều năm lão nhân từ trước đến nay không quen nhìn bị công nhận vì "Đệ nhất môn phái" trời cao một mạch, hắn tự xưng là vì nhân gian sở làm cống hiến rất nhiều, nhân mỗi giới tiên minh đại hội huyễn hoa cung bỏ vốn nhiều nhất một chuyện liền tâm sinh cuồng vọng. Nếu không phải trời cao sơn còn có thể lấy thực lực thắng được, huyễn hoa cung đám kia gia hỏa sớm đã đặng cái mũi lên mặt.


Liền giống như hiện tại, tuy nói Thẩm Thanh thu vẫn hành động tự nhiên, nhưng khung đỉnh núi trong đại điện này mười dư danh tu sĩ cấp cao căm ghét tầm mắt nhưng đều chặt chẽ khóa ở hắn trên người, nói là tiến đến thương nghị gặp nạn đệ tử hậu sự xử lý, nhưng này minh bãi chính là cầm chút không đứng được chân chứng cứ tới "Hưng sư vấn tội".


"Vị này tiểu công tử, trời cao sơn đầy đủ lý giải các ngươi đau thất đồng bạn tâm tình, nhưng những cái đó đệ tử ở sự phát trước đã chết đi nhiều ngày, bọn họ hẳn là bên ngoài đường ra thượng bất hạnh tao Ma tộc giết hại, lúc này mới bị làm như phá vỡ linh lực cấm chế quân cờ mang đến ta phái, quý phái vừa lên tới liền đem việc này tính ở thanh tĩnh phong phong chủ trên đầu, chỉ sợ không ổn đi?"


Mắt thấy Thẩm Thanh thu cái trán có gân xanh ẩn ẩn nhảy lên, nhạc thanh nguyên vội vàng đem người hộ ở sau người, ngữ khí cực kỳ chân thành mà giải thích nói.


"Phải không? Trời cao sơn suốt mười hai phong, dựa vào cái gì xảy ra chuyện lại là hắn thanh tĩnh phong?"


Lại?


Thẩm Thanh thu bị này chói tai một chữ trát đến nhăn lại mi, ngay sau đó hướng phát ra tiếng người nọ nhìn lại.


Người nọ tướng mạo thường thường, một thân đạm kim nhẹ giáp, bất quá khiến cho Thẩm Thanh thu chú ý...... Ngược lại là hắn khóe miệng kia nói cũ sẹo.

[Băng Cửu] Ca hành lữ quán [TÁC GIẢ ĐÃ DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ