chap 3: vận động kịch liệt

19.5K 359 3
                                    

"Chaeyoung, kẹp chặt lại… Ân, đúng vậy, như thế này…” Thanh âm nam tính trầm trọng hô hấp, cùng với tiếng khàn khàn tràn ngập hương vị hoan ái trong chiếc Ferrari không ngừng hưng phấn vang lên.Được đặt ở trên tay lái không thể động đậy, toàn thân trần trụi, da thịt bóng loáng giống như đứa bé cùng với dấu vết hoan ái để lại. 

Nữ nhân phát ra thanh âm cầu xin, “Lisa, chậm một chút… A! Chị… Quá lớn… Em, ân ~ chậm, chậm một chút… A! !” Em thân hình theo Cô mà động tác kịch liệt va chạm vào tay lái, kiều nhũ bị đè ép có chút biến hình, lưng áo mỏng manh bị Cô hung hăng đè lại, hai chân thon dài bị Cô ác liệt tách ra đến mức, đùi đẹp bị Cô đưa vào vị trí.

Em trần trụi khắp thân, còn Cô trừ bỏ vật nam tính lộ ra, cũng không một chút lõa lồ.

Cô một bên trừu nắn tiểu huyệt mềm mại của em, một bên dùng bàn tay to xoa nắn viên trân châu.

“A… ! Lisa, không cần, … Không cần như vậy…” Em chịu không nổi hoan ái, toàn thân run rẩy , cảm giác được trong cơ thể liên tục không ngừng nhiệt lực, Em nhanh cầm lấy tay lái, sợ chính mình theo không kịp, đã bị Cô điên cuồng dục vọng lấp bao phủ.

Em biết rõ dục vọng của Cô hiện tại chỉ là mới bắt đầu, đối mặt cuồng liệt dục vọng như vậy, Em trừ bỏ đi theo, không có lựa chọn nào khác, ai bảo Em ba năm trước đã trở thành món đồ chơi trên tay Cô.

Lúc tỉnh lại, Chaeyoung nhìn căn phòng quen thuộc, thở dài

Cảm giác được toàn thân đau nhức, vừa khởi động thân mình lại không thể không nằm xuống. Đêm qua…

Chaeyoung mặt đỏ suy nghĩ lại. Đêm qua Lisa ở trong xe kích tình làm cho Em phải ngất, ôm Em vào trong phòng, không đợi Em nghỉ ngơi lại mạnh mẽ muốn Em. Em cũng không nhớ Cô ngày hôm qua đã muốn Em mấy lần. Em chỉ có thể cảm giác được chính mình sắp tan mất.

Đảo mắt nhìn về phía bốn phía, Lisa đã không còn ở trong phòng . Trong phòng to như vậy chỉ để lại mùi hoan ái.

Nghỉ ngơi một hồi, Chaeyoung miễn cưỡng chống đỡ đứng dậy, thong thả hướng phòng tắm đi đến.

Nằm trong nước ấm áp, Chaeyoung chậm rãi chà lau thân thể.

“Aizz…” Trên thân thể đều là dấu vết xanh tím. Chaeyoung không tự giác thở dài.

Lalisa, là… ông chủ của Em. Hẳn phải gọi như vậy. Ba năm trước đây, Em làm trong công ty không lâu, nghiệp vụ không thuần thục nên Em luôn bị các tiền bối của công ty khi dễ. Có một lần,có một tiền bối đưa cho Em văn kiên đem tới văn phòng tổng tài, Em liền không nghi ngờ, kết quả vừa vào cửa liền nhìn thấy trong văn phòng tổng tài đang ở trình diễn một màn kích tình.

Cái gì cũng đều không hiểu, Em ngơ ngác đứng ở tại chỗ không thể cử động. Mà tổng tài Lalisa cao cao tại thượng kia, cư nhiên làm tình ở đây, ánh mắt như không chớp nhìn em chằm chằm. Giống như chim ưng bắt giữ con mồi đòi bồi thường, em bị ánh mắt đó nhìn như vậy, đã quên phải la lên, quên phải chạy đi. Sau này, em mạc danh kỳ diệu làm trợ lý tổng tài, mỗi ngày đều bị tổng tài khiêu khích, cuối cùng sau một đêm mưa phải tăng ca, Lalisa liền như vậy bá đạo giữ lấy em.

Văn H(LiChaeng)Where stories live. Discover now