EXTRA 2: Menu mới của tiệm ở đâu mà có?

4.5K 349 13
                                    

Chuyện kể là Lee Jeno với Huang Renjun đã kết hôn được một mùa Valentine, mà ngày này là gì? Ngày thần tình yêu bắn tên chíu chíu để thế giới mất đi những người đơn côi và chào đón các cặp đôi mới. Tiệm "Ăn bánh uống trà" của Renjun năm nào cũng có dòng thực đơn đặc biệt dành cho ngày này, chạy xuyên suốt cả tháng không dừng ngày nào. Nhưng chẳng là năm nay Huang Renjun quyết định gạt hai món ra khỏi thực đơn, khiến rất nhiều khách hàng đều tiếc nuối...

"Dạ, thưa quý khách, hiện tại tiệm ngừng bán set này rồi ạ, mời quý khách chọn món khác ạ." Thu ngân ái ngại nói.

"Tiếc vậy?" Một em gái than thở: "Mình đã đợi đến mỗi Valentine để được ăn nó đó!"

Vừa lúc Jeno đến, nghe được màn đối thoại trên, đợi khách chốt đồ xong mới hỏi chuyện: "Có vấn đề gì mà lại phải ngừng bán vậy?"

Bạn thu ngân đảo mắt, từ tốn đáp: "Dạ món đó cần loại chocolate đặc biệt ạ, nhưng giờ anh Renjun không nhập được loại đó nên dẹp luôn ạ!"

Jeno gật gù, bỏ qua vấn đề này đi tìm "ông xã", giờ Renjun hẳn là đang ở trong bếp. Cơ mà mới vừa mới thò mặt vào trong, anh đã nghe thấy hai nhân viên nói chuyện nhỏ nhỏ với nhau: "Thật ra không phải là không nhập được chocolate, mà là món đó anh Renjun dành cho anh Jaehyun á... Chia tay, kết hôn với anh Jeno rồi sao bán được nữa?"

Lỗ tai Lee Jeno giật giật, nghe xong liền cảm giác cả người chua lè. Hoá ra Huang Renjun yêu Jung Jaehyun hai năm, bằng với số tuổi của tiệm: "Ăn bánh uống trà". Hồi đó chính là yêu đương mặn nồng, lại còn thêm lý do sinh nhật Jung Jaehyun trùng đúng ngày Valentine, cho nên Huang Renjun mới có hai món đặc biệt với nguyên liệu chính là chocolate bán theo set, một trà một bánh, lấy tên: "Jae t'aime". Set này cứ đến mùa Valentine là bán chạy lắm, bởi vì mùi vị không chỉ ngon, mà còn rất kỳ công, không đâu bán chỉ có tiệm "Ăn bánh uống trà" độc quyền.

Tuy đã ngừng bán nhưng người đến hỏi vẫn rất nhiều, chứng tỏ tình yêu cũ của cậu chính là cực kỳ đẹp đẽ lớn lao. Jeno nghĩ vậy... ghen!

Ai cũng biết Renjun cùng Jaehyun từng yêu nhau sâu đậm thế nào, mấy lần anh loáng thoáng nghe mọi người kể lại ngày xưa còn suýt cưới đến nơi rồi. Cuối cùng chẳng biết thế nào lại chia tay, rồi cậu lấy Jeno luôn. Đồ đã ngừng bán, cũng coi như là cạn tình ráo máng, mỗi người có hạnh phúc riêng không dây dưa với nhau gì nữa. Nhưng Lee Jeno vẫn cứ là nghĩ, Renjun không có yêu anh nhiều bằng Jung Jaehyun! Bởi làm gì có món nào cho anh đâu?!

Renjun bắt kem xong cho chiếc bánh mới, giao cho nhân viên mang đi bảo quản, quay ra liền thấy chồng mình không xồng xộc chạy vào như mọi hôm mà cứ đứng bên ngoài, mặt méo xệch như chó con bị bỏ rơi. Cậu rửa sạch tay, vừa tháo tạp dề vừa đi ra gọi: "Jeno~"

Lee Jeno nhìn cậu chòng chọc, mắt thấy Huang Renjun ngày càng đến gần liền bắt lấy cổ tay cậu, kéo nhanh về phòng nghỉ. Anh đẩy Renjun lên sopha, cúi xuống gặm môi cậu. Huang Renjun vừa khó khăn hôn trả, lại không cựa quậy được gì, chỉ bất lực để anh làm gì thì làm. Mãi năm phút sau Lee Jeno mới chịu tha, ôm chặt cậu cọ cọ. Huang Renjun thở dốc, vẫn cứ là khó hiểu hỏi: "Anh sao vậy?"

"Renjunnie~" Jeno đáng thương gọi.

"Em đây?"

"Em yêu anh nhất mà đúng không?"

[NoRen] Đột nhiên có "hôn phu" phải làm sao?Where stories live. Discover now