030 phất kéo môn qua

174 6 0
                                    

Khương minh nghiên tỉnh lại phát hiện là thứ ba, khương lâm tịch yêu cầu đi mỹ viện đi học nhật tử, cho nên nàng cầm bao bao đi trường học.

Sáng sớm chương trình học bởi vì nàng cùng khương lâm tịch cộng đồng chuẩn bị khóa kiện, thượng đến độ thực thuận lợi, nàng tâm tình thực hảo, ở vườn trường nhà ăn ăn xong cơm trưa, đi trở về văn phòng nghỉ ngơi trên đường, nàng đi ngang qua mỹ viện cùng cách vách âm nhạc vũ đạo học viện tương liên quảng trường.

Ở đại đại trên quảng trường có rất nhiều âm nhạc vũ đạo học viện học sinh ở làm đầu đường biểu diễn, bọn họ ăn mặc tỉ mỉ chuẩn bị tiểu lễ phục, chìm đắm trong chính mình âm nhạc thế giới hoặc là vũ đạo thế giới, bộ dáng thập phần động lòng người mỹ lệ, khương lâm tịch nhịn không được cùng rất nhiều mỹ viện học sinh như vậy, vì này đó "Linh hồn" vũ giả, "Linh hồn" âm nhạc gia nhóm nghỉ chân.

Khương minh nghiên lúc này không có mang dụng cụ vẽ tranh, cho nên không thể hiện trường đem nàng cảm thấy mỹ lệ thời khắc họa xuống dưới, nhưng là nàng lựa chọn dùng đôi mắt, tham lam đi ghi nhớ nhân gian này đẹp không sao tả xiết thời khắc.

Nàng chọn một cái ghế dài, lẳng lặng nhìn cách đó không xa một đôi vũ giả cùng đàn violon tay cộng sự, nhìn bọn họ một cái nhắm hai mắt say mê lôi kéo đàn violon, một người giống một con mỹ lệ thiên nga trắng vây quanh hắn nhẹ nhàng khởi vũ.

Khi trạch đột nhiên mang theo hắn bộ xương khô quân đoàn, thanh thế to lớn mà "Sát nhập" quảng trường, khương minh nghiên lập tức bị bọn họ ăn mặc tây trang họa ra tới kinh tủng bộ xương khô tạo hình hoảng sợ.

Từ xa nhìn lại, dường như thật sự một đám sẽ hành tẩu bộ xương khô binh, nếu không phải ban ngày ban mặt, dưới ánh mặt trời, phỏng chừng rất nhiều người đều có thể bị bọn họ dọa thét chói tai.

Khi đó khương minh nghiên, trừ bỏ ánh mắt đầu tiên bị khi trạch đám kia bộ xương khô quân đoàn thị giác thượng dọa đến, kỳ thật cũng không có sợ hãi cái gì, nhìn bọn họ một bên diễn tấu một bên vũ đạo đi trước, còn cảm thấy là thập phần có ý tứ hành vi nghệ thuật.

Ngồi ở ghế dài thượng, khương minh nghiên còn nhỏ tiểu nhân vì bọn họ cổ hạ chưởng, thực chờ mong bọn họ tới sân khấu trung tâm sẽ có hành vi nghệ thuật biểu diễn, nhưng không nghĩ tới đây là một hồi tìm kiếm soulmate ( linh hồn bạn lữ ) hành vi nghệ thuật.

Bởi vậy khương lâm tịch trăm triệu không nghĩ tới, khi trạch mang theo hắn bộ xương khô binh sát nhập quảng trường, thử mời mấy cái trên quảng trường người theo bọn họ cùng nhau khiêu vũ, những người đó đều sôi nổi sợ hãi lùi bước sau, sẽ đem ánh mắt chuyển dời đến nàng nơi này.

Khương minh nghiên rõ ràng nhìn đến đi đầu khi trạch nhìn đến nàng khi, trong mắt sáng lên quang mang cùng chờ mong, kia quang mang quá thịnh, khương minh nghiên kỳ thật ngượng ngùng cự tuyệt hắn mời.

Nhưng là nàng sẽ không nhảy phất kéo môn qua vũ nha, tương đối kịch liệt bôn phóng vũ đạo nàng đều sẽ không nhảy, cho nên nhìn tới gần mời vũ khi trạch, khương minh nghiên trong lúc nhất thời có chút chân tay luống cuống, theo bản năng muốn rời đi loại này bầu không khí ý niệm cùng nhau, nàng mất đi đối thân thể khống chế, ngủ say khương lâm tịch ý thức tỉnh lại.

Vai ác thân mụ đoạt diễn hằng ngày (End)Where stories live. Discover now