061 lão thử thấy miêu

78 2 0
                                    

"Ta..... Ta....... Ta mắc tiểu, ta muốn đi toilet."

Bối Bối sợ châm theo bản năng chạy đi, chạy xong chú ý tới mọi người xem nàng, ở nhiều hơn nhắc nhở hạ, biết nàng giống như bại lộ cái gì, mà lắp bắp lên, mặt sau là nhiều hơn ra tới thay đổi nàng, rải trở lên một cái nói dối, chạy ra phòng bệnh.

"Ca ca, bên ngoài hảo hắc, ta rất sợ hãi."

Nhiều hơn khống chế thân thể chạy ra phòng bệnh, Bối Bối nhìn âm trầm trầm bệnh viện, sợ tới mức muốn khóc lên, nhiều hơn cũng sợ hãi, nhưng là biết không có thể trở về, cho nên hắn tìm cái đèn tương đối lượng ghế dựa ngồi, nhắm mắt lại bắt đầu tại ý thức kêu khương lâm tịch, không chú ý tới một hình bóng quen thuộc xuất hiện ở chỗ ngoặt.

Khương lâm tịch đã từng đã dạy mấy cái hài tử nhân cách, ra tới không thể bại lộ bọn họ là đa nhân cách, gặp được xử lý không được cục diện, ít nói lời nói tìm cơ hội rời đi, sau đó trốn khởi kêu nàng xuất hiện.

Điểm này, hai đứa nhỏ nhân cách làm phi thường hảo, nhưng không chịu nổi Thẩm tu lúc này tới bệnh viện tìm hắn dừng ở phòng bệnh chẩn bệnh thư.

Thẩm tu ở nhà, thực không an ổn ngủ một giấc, tỉnh lại nghĩ đến khương lâm tịch thời điểm, cũng đột nhiên nhớ tới hắn dừng ở bệnh viện chẩn bệnh thư, cho nên lái xe tới bệnh viện.

Thẩm đã tu luyện trên đường, là ôm chờ mong, có thể thấy khương lâm tịch một mặt, nhưng là không nghĩ tới là ở bệnh viện hành lang nhìn đến nàng sợ hãi phát run bộ dáng.

"Làm sao vậy, sắc mặt như vậy tái nhợt?"

Thẩm tu bước nhanh đến gần nhắm hai mắt ở mặc niệm gì đó "Khương lâm tịch", phát hiện nàng bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, vội ngồi xổm ghế dựa biên, hỏi nàng làm sao vậy.

Nhiều hơn cùng Bối Bối nghe được hắn thanh âm, càng là bị dọa hoang mang lo sợ, cùng nhau tại ý thức kêu nổi lên khương lâm tịch.

"Tịch tịch tỷ, tịch tịch tỷ, tịch tịch tỷ."

Khương lâm tịch nghe được nhiều hơn cùng Bối Bối nôn nóng thanh âm, bừng tỉnh lại đây, mở mắt ra bị trước mặt Thẩm tu khiếp sợ, Thẩm tu cũng giống nhau bị nàng đột nhiên trợn mắt cấp dọa đến.

"Ngươi làm sao vậy, thân thể không thoải mái sao?" Thẩm tu nhìn khương lâm tịch tái nhợt có chút dọa người gương mặt, lo lắng không thôi giơ tay sờ sờ nàng mặt.

Khương lâm tịch còn ở đại não chỗ trống một mảnh, không biết phía trước hai đứa nhỏ nhân cách đã xảy ra mới đem nàng kêu ra tới, cho nên ngơ ngác mà bị Thẩm tu sờ soạng mặt, mà một màn này bị ôm giờ minh ra tới khi càng xem vừa vặn.

............

"Mặt hảo băng......."

Thẩm tu nhăn mày đẹp, lòng nóng như lửa đốt khương lâm tịch hiện giờ trạng huống, muốn đứng lên đi tìm bác sĩ đến xem nàng, khương lâm tịch phản ứng lại đây nói nàng không có việc gì.

"......... Hẳn là tuột huyết áp phạm vào."

Khương lâm tịch tìm một cái cớ đường tắc Thẩm tu, lấy cớ này nàng đã từng dùng quá, cho nên Thẩm tu đến không ngoài ý muốn, nhanh chóng từ trong túi móc ra giới yên dùng kẹo, lột một viên uy tới rồi khương lâm tịch trong miệng.

Vai ác thân mụ đoạt diễn hằng ngày (End)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang